Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘
To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊
https://www.dreame.com/novel/PW58zYhpcpsyjDsr5kBAcw%3D%3D.html
....................
Sophia POV
"Remind me Why am I doing this again?" Tanung ko sa kapatid ni Damon na sa Demie na ngaun ay do ang pangungulit sakin na mag sulat ng mga long gown.
"Because my dear, first of all natalo kita kanina sa laro na tin sa Mobile Legend and second tomorrow night is the 50th anniversary of Salvatore's Clan, which is pinangungunahan ng boyfriend mo." Sagot nito In duhh! Tone at nag patuloy sa paghahanap.
Yeah guys kanina pa kasi talaga nangungulit tong babaeng to na mag mall at ayaw ko talaga kasi wala ako sa mode at pagud ako sa diko alam na dahilan. Kaya nag pustahan nalang kami na kung ang groupo ko ang matatalo sa Mobile Legend sasama ako sa kanya. E kaso puro mga lamya yung kasama ko kaya ito ako ngaun.
"Demie, I'm tired we've been here for like 4hrs already. Pwedi bang doon nalang ako sa food court mag hihintay. I'm not feeling good." Pag mamaktol ko dito. Ngunit ay di man lang ako nito pinansin at tudo lang ang lakad niya.
"Ohhh.. to the M...to the G..." Sigaw nito at giniya ako papunta sa kung saan. "That's you're dress... that's it... that's the one." Sabi nito with matching pa talun-talon pa at niyoyogyog ang kamay ko.
"Demie that's too much I can't accept that." Sabi ko dito ngunit ay di ako nito pina kinggan at hinila nanaman ako papasok ng dressing room. "Miss!! ... we want to try that dress. " Excited na sabi nito sa isang sales lady na tinignan lang kami taas baba.
"That dress is so expensive, at di namin yan pina pasukat sa kung sino sino lang. Lalo na sa inyo!! Mas Mahal payan sa buhay niyo!!" Pagtataray nito samin na tiyak na ikina inis at galit ni Demie.
"Excuse me!!! Dont you know who am I?! B**tch!" Galit na sabi ni Demie na tinaasan lang ng kilay ng sales lady.
"At dapat ba kitang kilalanin? Sino kaba?" Sarcastic na sagot pabalik ng sales lady. Na mas lalong nag pa galit kay Demie. Diko alam kung matatakot ba ako kay Demie sa mukha niya ngaun o sa matatakot ako para sa buhay ng sales lady dito. Tiyak na baguhan lang ito at lalong si taga rito,kasi di niya alam kung anung ginagawa niya.
"I WANT TO TALK TO YOUR MANAGER NOW!!" galit na Sigaw ni Demie na nagpa Taranta naman ng sales lady. Kasi bigla itong namutla. "I SAID NOW!!!" Sigaw ulit nito na pati ako ay napa talun sa gulat.
"Bakit kaylangan mo naman maka USAP ang mama ko sino kaba?" Sagut ulit ng babae na tiyak na mas ikina galit ni Demie kasi halos umusok na Ito sagalit.
"What did you......." galit na sabi ni Demie pero diko na ito pinatapos at ako na ang sumagot sa babae. "Ahm! Miss. Its really for your own good that you'll stop treating her that way, its already bad that you've talk to her that way. Wag mo na palalain pa lalo."
"And who a......" puyol sa kanya ng isang babae na kakarating lang at tiyak na nagmamadali kasi humahangos ito. " sorry for that ma'am, she's new here she didn't know anything yet. Please forgive me." Sabi nito at napaluhod pa sa takot. "Ma, bakit ba kayo takot na takot sa mga yan. Ma tumayo na nga kayo." Pag mamaktol ng batang babae sa babaeng kakarating lang.
"Anong ginagawa mo Maria. Tumahimik kana at humiga ka ng tawad." Sabi nito sa batang babae. "Ayo ki nga, sina ba yan sila para hingan ko ng tawad. Di naman sila ang amo ko ah. Customers lang sila!!!" Sahi nito at inirapan kami bago umalis.
"Please forgive my child, Miss. She's didn't know anything kakarating niya lang dito last week. Pasensya na po talaga." Pagmamakaawa nito kay Demie.
"1 chance, Mrs. Sarco at pag ng yari ulit ito. Alam mo na ang mangyayari we dont tolerate this kind of attitude." Cold na sabi ni Demie at umalis na. "We want that dress send it to our house. " dagdag pa nito at lumabas na talaga.
............
"Hi, princess.. how's you're day?" Tanung ni Damon sakin pagka pasok ko sa mansion nila. Ngunit ay padamog na pumasok si Demie na halatang halata na wala sa mode at galit na galit.
"What happen to her princess?" Takang taming ni Damon sakin ng naka alis na ang kapatid nito.
"May kunting di pag kakaintindihan LNG ang ng yari kanina. But its ....." diko matapos ang sasabihin ko ng sumingit ito bigla.
"What happen?? Are you hurt? Did someone hurt you two?" Sunod sunod na tanung nito at biglang tumayo at tinawagan ang tauhan niya. "David, Ryan.. what happen to my princess while I'm not here? Ang simply simply lang inutos ko sa inyo di niyo pa magawa ng maayos!! Your fired!!!" Galit na sabi nito na nag palaki ng Mata ko sa gulat.
"Woooohh!!! Woooh!! Stop! Stop.. Stop.. right there. What did you just do Damon? Bakit mo naman sila tatanggalan ng trabaho wala nman silang kasalanan ah. At isapa Mr. Wagka nga OA masyado ok? David and Ryan bumalik na kayo sa trabaho niyo wag kayo makinig sa sinabi niya. You guys are not fired." Sa bi ko sa kanila at pina labas ko na.
"What did you just do princess?" Sabi ng katabi ko ngaun na nakatingin sakin ng masama. "Ahhh. Ehh! Wala naman." Naka ngiti kung sabi dito at nilapitan siya. " baby! Wagkana magalit. Ok lang naman kami eh, at wala naman ng yari samin. May naka sagutan lang kami kanina sa mall." Pag lalambing kung sabi dito at niyakap siya. Which makes him laugh at me.
"Dis you just call me Baby, princess? " Tanung nito sakin with an amused expression.
"A-ahh.. maybe?" Sabi ko dito at hinalikan siya.
"Are you planning on seducing me princess." Sabi nito sakin at pina upo ako sa hita niya.
"I want you, Baby." Bulong ko dito habang kinakagat kayat ang Tinga niya at pinipigilan ang sariling di matawa sa ginagawa ko.
"DON'T make me Hard, princess. Stop torturing me like this. You know I have a meeting in a few minutes. " sabi nito na mas lalong nagpa tawa sakin sa kaluob Luoban ko.
"We can do a little quickie." Suggestion ko dito. At napatawa sa sarili kung suggestion.
"F****ck!! This meeting. " Bulong nito sa sarili, at bigla nalang akung binuhat and kissed me hungrily. Di ko alam na ang kunting biro ko ay mauuwi sa mainit na pagtatalik sa mismung sala ng mansion nila.
BINABASA MO ANG
RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED
Random"Hey! Bitch.. Where do you think you going? Do you really think you can out run us?" my stepfather and stepbrother are running behind me. "Come out Sophia... I know you can hear us." Nangugutyang tawag sakin nila papa at kuya. "Come out this insta...