😍 Epilogue 😍

6.6K 115 20
                                    

Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘

To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊

https://www.dreame.com/novel/PW58zYhpcpsyjDsr5kBAcw%3D%3D.html





....................




2 years later....

Damon POV

"Sir, handa napo ang mga bulaklak na pina gawa niyo." Malungkot na sabi ni manang Rosa

"Salamat po manang.. sige po pakisabi sa kanila na aalis na tayo. Ayaw kung sapitin tayo ng dilim sa cementeryo." Walang buhay kung sabi dito.

"Heyy man!!" Sigaw ni Sean sakin ng makaalis sa nana Rosa. "The guys are here. Tara na" pagpapatuloy nito kayat tinanguan ko lang ito bilang sagot at lumabas narin sana.

2 taon, 2 taon na puno ng pangungulila ang lumipas ngunit parang kahapon lang ng yari ang lahat. Sariwa parin ang lahat ng sakit at pangungulila ko sa kanila na araw araw kung nararamdaman. Di man lang ako nagkaruon ng matagal na panahon upang makapiling sila. "Sila ba ang kabayaran sa lahat ng kasalanan nagawa ko sa mundong ito?" Pagtatanung ko sa isipan ko. "Sana ako nalang, ako nalang sa......."

"Heyy!! You're doing it again. Come on hinihintay kana nila....sige ka magtatampo nayon sila sayo at late kang dumating. Hinihintay Panaman nila yang Favorite nila" Sabi niya habang ngumingiti. Kayat napa ngiti na din ako.

"Yeah... diko lang mapigilang malungkot...kung di lang ako naging tanga noon sana nandito pa sila ngaun. Kasalanan ko kung bakit sila nawala."

"Damon, I know your hurting na nawala sila. Di lang naman ikaw ang nasakyan at nag luksa ng mawala sila eh, ako rin. But I know that wherever they are they're happy and I know they'll always be on our heart." Pagpapaliwanag nito.

"I know princess... and I'm sorry if I upset you. I'm sorry my wife " paglalambing ko rito at niyakap siya.

"Ouch! Ouch! Ouch Ouch!! Too close too close..babies are squeezing" sabi nito at nag mamadaling kumuwala sakin. Kayat napatawa nalang ako at hinahawakan ang lumolubong tiyan niya.

"Hello my dear Angel's.. sorry if daddy squeeze you there. Let's go baby your kuya's are waiting for you guys." Paghingi ko ng tawad habang hinahalikan at tiyan ni Sophia.

"Let's go Hon. Our son's are waiting for us." Sabi nito kayat lumabas na kami.

Yeah princess or should I say my wife is alive. She survived and come back for me, for us. Pero dalawa sa pinaka importanting Tao sa buhay namin ang nawala. And that's our unborn child.

....FLASHBACK....

"Its my fault princess... I'm sorry.. just please come back.. I want you back baby.. please "

"I can't live a life without you..princess.. please wake up for me.. please!!"

"I know it's too late baby... but I love you so much my love that it kills me to see you this way... but I guess it's really time for you to be happy baby.... so even though it kill me..I'll set you free my love.. I love you both..my princess and my angel. I love you both..." napahagulhol kung sabi at hinalikan siya sa huling pagkakataon..

RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon