🤩 23 🤩

4.7K 116 0
                                    


Thank you so much for the love and support you, my beautiful Angel's had given me. For supporting my story for all the waiting, time and effort thank you so much. I couldn't made it this far without you guys and for that thank you so much 😘😘😘

To continue READING the story please visit the link on DREAME 🤗😊

https://www.dreame.com/novel/PW58zYhpcpsyjDsr5kBAcw%3D%3D.html



...................


"Marry me, Sophia Shekinah Ortega, I want to legally own you"

Biglang sabi nito na nagpa tulala sakin ng husto, di ko inaasahan na ito ang sasabihin niya kayat napa tingin nalang ako rito at di magawang makapagsalita, feeling ko nawalan na ako ng boses at napapatunganga nalang ako.

"C-Can I -I think about it first?" sabi ko ng nakabawi na ako sa pagkabigla at natagpuan ko na ang boses ko.

"o-0h,, yeah, yeah........ take your time princess I want you to think about it I don't want to pressure you about that ok? Just remember that I'm always here" sabi nito at hinalikan ako sa nuo ko.

"lets go Sean and the boys are already in the airport waiting." Sabi nito kaya napa tangotango nalang ako at iginiya ako papunta sa sasakyan.

................

Our flight ended with me not knowing it, more on nakatunganga lang ako buong byahi namin pabalik at gayun din ng papuntang mansion. Di ko maiwasang mapatulala sa mga ng yari sakin lalo na ang pag dating niya sa buhay ko. Anong kabutihang nagawa ko sa mundo at binigyan ako ng lalaking katulad niya. Alam kung diko pasiya lubosang kilala at sandali lang mula ng nagkakilala kami ngunit feeling ko ang gaan gaan ng pakiramdam ko sakanya, na handa akung tangapin kung ano man siya.

"princess, were here" tapik nito sakin kaya napa tingin nalang ako rito na ngayon ay naka ngiti na sakin.

"Oh! Di ko namalayan" sabi ko rito

"yeah, kanina ko pa nahahalata na parang ang layo ng iniisip mo. Dahil bayan dun sa sinabi ko kanina? " sabi nito kaya napa tango lang ako

"princess, forget about that right now, ok? I know it's too sudden and you barely know me but I want you to know that we have lots of time ahead of us to know one another more. But right now I want you to just think about it slowly and enjoy our time together." Sabi nito at niyakap na ako na mas lalong nagpapagaan ng nararamdaman ko.

"thank you," tanging sabi ko rito at niyakap din siya at sabay na kaming lumabas ng sasakyan at pumasok ng bahay.

...............

"Princess, can you sleep with me tonight? I'm used of having you with me every night" maypaglalambing na sabi nito habang naka yakap sakin mula sa likuran ko na nag pangiti sakin dahil sa kapilyuhan nito.

"But, I have my own room, so do you." Pagbibiro kung sabi rito

"but my bed is not my bed without you, tabi naman tayong natutulog noong nasa Greece pa tayo ah." Sabi nito nan aka nguso pa

"yeah, but were not in Greece anymore, right? So we don't need to share room anymore." Sabi ko rito na pinipigilan ko ang tawa ko nakakatawa kasi talaga ang mukha niya ngayon.

"Princess!!! ,,please,,please princess" parang batang sabi nito sakin ang cute cute niya talaga

"make me!" sabi ko rito na nag patigil sa kanya at napatitig lang sakin, akala ko ay titigil na ito ngunit nagkamali pala ako kasi bigla nalang ako nitong binuhat bridal style at dinala sa kwarto niya.

RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon