😍 28 😍

3.9K 93 0
                                    

Damon POV


"F*ck!! Nathalia.. look what you've done! Just pray that nothing bad will happen to her or you'll face my wrath!!" Sigaw ko sa depiradang babaeng to.

"But Clarky baby...."

"Stop calling me baby! Were over!"

"No, Damon!!! Were not over. And Were not over until I say so myself! And until then you belong to me. Your mine!." Sigaw nito sakin.


"I dont belong to a desperate sl*t like you Nathalia. You see that girl you called sl*t? That's the girl who own my heart, body and soul." Cold kung Sabi rito habang mahigpit na hinahawakan ang braso niya. Na nag patahimik sakanya at namilog ang Mata sa sinabi ko.


"No...no...no... Damon your mine and mine alone!" Sigaw ulti nito sakin habang Iniwan ko ito sa loob ng resto upang habolin ang princess ko.

Pag dating ko sa labas ay wala na si Sophia I can't find her anywhere. "Sh***t!! This is my fault... f***ck!!" Sabi ko sa sarili jo at tinawagan si Sean at ibang Tauhan ko.


"Do everything to find her!!! Now!" Sigaw ko sa cellphone ko at pinatay ito bago paman sila maka sabot sakin. Napasabunot nalang ako sa ulo ko bago pumasok sa sasakyan at pinaharorot Paalis doon. "I'm going to find you princess... I'm going to find you I promise "




Sophia POV

We were eating our food in a comfortable silence that I can't help but moaned because of the heavenly taste of the foods it's so good.

"you might want to stop that moaning princess, or I'll take you here right now in this table." Seryoso niyang sabi na ikina tigil at blush ko naman. We were throwing each other joke and playful statement when a high pitch voice enter and ruined the scenery.


"Damon baby, who's that disparate lowly slut eating with you" biglang sabi ng babae at bigla nalang ako nitong sinampal

"Pakkk"

"you sl*t how dare you stay near my boyfriend, a lowly sl*t like you has no right near us." Sigaw ulit nito


"Nathalia! What do you think you're doing? How dare you lay your f*ck*ng hands on her?" galit na sigaw ditto ni Damon habang mahigpit na hinawakan ang kamay nito at pilit nilalayo sakin na hanggang ngaun ay diparin nag si-sink in sa isipan ko ang mga pangyayari. At napatitig nalang sa kanilang dalawa.


"she's seducing you baby, she's taking what's mine." Sigaw naman nito habang pilit na kumukuwala sa hawak ni Damon upang sugudin uli ako. At sapagkakataong ito ay parang may isang baldi ng malamig na tubig ang ibinuhos sakin ng mapag tanto ko ang sinabi niya. "Siya ang girlfriend ni Damon!" "Siya ang nag mamay ari sa taong tinitibok ng puso ko" paulit ulit na sabi ng isipan ko habang unti-unti ring nawawasak ang puso ko sa sakit. Di ko napigilan ang butil ng luhang kumuwala sa mga Mata ko na kanina kopa pinipigilan. Habang nakatitig sa mga Mata ni Damon na ngaun ay nakatigtig din sakin.

Pain!

That's all I feel right now. Subrang sakit dilang physical pati natin emotional na sakit ang nararamdaman ko. Diko na kinaya pang ingnan siyang dalawa kayat nagmadali akung Tumayo at lumabas sa resto. Which is one of my biggest mistakes.

Pag labas ko sa resto ay tumutulo parin ang mga luha sa mga Mata ko na diko napansin ang taong nag aabang sa kin.

"Long time no see, Sophia"

Isang boses na kilalang kilala ko na nag patigil ng mundo ko at bumilis ang tibok ng puso ko sa takot.

"Blake"

Bulong ko sa sarili ko. Diko alam ang gagawin ko sa takot. Lahat ng mga masasakit na alala ala ay until unting bumalik sa isipan ko and ....and......and.......suddenly everything went black.....

RUNNING INTO MR. MAFIA |BK 1|COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon