Chapter Four:

84.2K 603 15
                                    


Warning: SPG

---------------------

Katherine's POV

Nagising ako dahil may nararamdaman akong humahalik sa may balikat ko, napatingin naman ako dito si Felix nga. Hinahalay yung balikat ko.

"Felix, tumigil ka nga.." napatingin naman siya saakin tsaka ngumisi at pumunta sa ibabaw ko, for pete's sake kakatatapus lang namin kagabi ah. I feel sore pa nga down there.

"Felix ano ba, pagod ako.." I'm stating the fact pagod talaga ako pinagod niya na nga ako kagabi, hindi parin ba siya napapagod? Ano ba yan!

"Hindi mo ko pwedeng utusan Kathy, I have my rules and your only my bed warmer so no but's.." magsasalita pa sana ako ng sunggaban niya na ako ng halik. Itinutulak ko siya ng malakas pero hindi parin siya nagpa-awat.

He's sucking and licking my lips. He is seeking for an entrance pero ayoko, kaya ang ginawa niya he just bit my lower lip kaya napa-nganga ako and he gets the oppurtunity to enter his tongue in my mouth.

Naramdaman ko naman ang kamay niya, he's hand roaming around my body. Kung saan saan na nakakapunta, hubo't hubad ako kaya madali niyang hawakan ang gusto niyang hawakan. I feel his hand squeezed my breast napa-moan naman ako sa ginawa niya.

He starts kissing, licking and sucking my neck ng tumunog ang cellphone niya. Hindi niya parin ito pinapansin kasi busy siya sa paghalik saakin. Tinulak ko naman siya, pero hindi siya nagpapatinag.

"Felix, your phone. Someone is calling. Sagutin mo nga.." nakita ko naman siyang kumunot ang noo at tumayo para kunin ang cellphone niya.

"Hello?" cold niyang pag-sagot.

"Yes Chesca, yes I'm not busy.." At sino namang Chesca yan aber?

"Okay, where?...Okay bye. See you there.." binaba niya naman ang cellphone niya tsaka dali daling tumayo and enter the bathroom. Chesca? Parang narinig ko na yang name, it seems familiar.

Lumabas naman si Felix sa CR na naka-half naked. Napa-blush naman ako ng nakita ko yung firm muscles sa katawan niya, ang ganda talaga ng katawan niya. Lagi siguro to sa gym, I guess? Napansin ko naman siyang naka-ayos.

"Where are you going?"

"None of your business.." sumagot siya ng di man lang tumitingin saakin. It's none of my business huh? Okay bed warmer niya lang pala ako, he don't treat me as his wife I'm just his bed warmer. Napabuntong hininga nalang ako saka tumayo and entered the bathroom.

Nanatili akong nakatitig sa salamin at tinitignan ang kabuuan ng katawan ko. Bruises, Hickeys and Harrows are all over my body, I feel hurt. Damn hurt. Hindi ko akalain na ang harsh niya pala sa kama, pero I like it. Napa-face palm naman ako sa iniisip ko, ganto na nga lang ginawa ni Felix saakin, kung anu-ano pa naiisip ko eh nu? I sighed.

Nagsimula naman na akong naligo, after a half hour natapus naman ako maligo at nagbihis. I don't like to stay here alone. Punta nalang ako sa condo ni Celine, sana nandun siya, lumabas naman ako ng bahay at pumunta sa garage namin.

Yes, I know how to drive, twenty-two years of age na ako kaya alam ko na ang nagturo saaking magmaneho ay ang aking older brother na ngayon ay may asawa na they're living in Paris together with their two children, Xenia and Xander, kambal sila ang swerte nga ni Kuya eh. Ako kaya? Kailan kaya ako magkaka-baby? Scratch that.

Sa tingin ko kung magkakaroon man kami ng baby ni Felix, I think kakamuhian niya itong mga to. Why? Because I'm their mother, galit saakin si Felix pero sana kung magkakaroon man kami ng baby he will accept them.

Pumasok naman ako ng aking Lamborghini Gallardo and started the engine, sinimulan ko naman itong paandarin. After twenty minutes nakarating naman ako sa Cassafina Hotel kung saan nandun ang condo ni Celine. I park my Gallardo at the parking area saka dali-daling lumabas and start walking towards the hotel.

"Excuse me ma'am saan po punta niyo?.." tanung ng gwardiya ng nakarating ako sa may entrance. "Celine Baltemor's condominium.." saka ko naman pinakita ang I.D ko saka nila ako pinapasok.

Pinindot ko naman ang 9th floor sa elevator, kasi doon ang condo ni Celine, nang nakarating naman ako sa may 5th floor may pumasok na teenagers na couple siguro mga nasa seventeen to eighteen yung age nila? Paano ko nalamang couples sila? Simple, magka-holding hands sila at naka-couple shirt.

Buti pa sila masaya, hindi ko nasubukan ang ganyan kasi never akong nagkaroon ng boyfriend halos lahat ng first ko nakay Felix. My first crush, first love, first kiss, and first sa alam niyo na, sa kama.

Pero kahit nasa kanya lahat ng first ko, hindi parin ako satisfied kasi he don't love me. Maganda sana kung mahal niya ako eh, siguro kun mahal niya ako baka nagpa-party pa ako eh dahil sa ang dami niyang first saakin, pero hindi eh. Hindi ito nangyare, It will never happen.

Nakarating naman ako sa 9th floor at pumunta sa room 657, nang nakarating ako sa harapan. Binuksan ko naman na yung room niya, alam ko kung ano password kaya no need to bother her.

Pagkabukas ko naman naabutan ko siyang nakikipaghalikan kay Marcus, namula naman ako at naisara agad ang pinto. Tss. Sino yung kahalikan niya? Si Marcus, her fiancé. Yup she's engaged, I'm happy for them kasi ang tagal na ng relasyon nila, buti pa sila mahal ang isa't isa hindi katulad saakin na one sided love. I sighed.

Akmang aalis na ako ng nakita ko si Felix na lumabas sa isa sa mga condo at may kasama siyang babae. Yan ba yung Chesca? Kumirot ang dibdib ko sa nakita ko, they're happy together pagtitignan mo sila, ang perfect nilang tignan. Nang tinitigan ko naman yung kasama niyang babae, she looks familiar pati yung pangalan niya. Hanggang sa na-process na nga ng utak ko kung sino si Chesca. The girl he used to save from bullies when we were in highschool. Pero paanong, ba't sila magkasama hanggang ngayon?

-------------------------------

please support po! :)

Lily~

His Bed WarmerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon