Warning: SPG---
"Hey! What's wrong?" napatingin naman ako kay Steve at umiling.Okay, dapat hindi na ako magugulat. Dapat sanay na ako sa mga gantong eksena, pero hindi ko kaya, masakit eh. Umalis naman kami ni Steve para kumain, pumunta lang kami sa pinakamalapit na fastfood chain.
"Kathy, ba't nakabusangot ka dyan? Hindi ka ba masaya na nakita mo 'ko?" napatingin naman ako kay Steve na nakalabi. Napangiti naman ako sa sinabi niya.
"Hindi. Ano ka ba, may iniisip lang ako."
"Ano ba yang iniisip mo? Mukhang malalim ah, baka malunod ka niyan, liit mo pa naman." hinampas ko naman siya, dahil sa sinabi niya.
"Hindi, baliw! Tsaka hindi ako maliit, sadyang kapre ka lang."
"Hindi ko na kasalanan yun. Nanay at tatay mo ba naman eh, ang tatangkad."
6'1 si Steve, masmatangkad siya kay Felix na 5'11 lang. Ako naman, 5'6 lang. Okay ng pangmodel, pero hindi ko gusto.
"Tsss! Oo nalang." tinuloy ko naman ang kinakain kong naudlot dahil kay Steve.
Sana hindi niya na ipagpilitan ang sarili niya saakin, okay na saakin tong relasyon naming ito. Bestfriends, kasi kong bestfriends mastatagal pa yun kesa boyfriend.
Nang natapos naman kaming kumain, nagyaya akong maglakad lakad, at maglibot libot. Hindi ko nalang iniisip ang nakita ko kanina. Pagpaulit ulit ko tong aalahanin, paulit ulit din akong masasaktan.
"Uhm, Steve.. Una na ako sa'yo ha? Kailangan ko ng umuwi. Baka kasi pag hindi ako nadatnan ni Felix sa tinutuluyan namin, baka ano pang maisumbat niya saakin at baka magalit pa." nakita ko namang napakunot ang noo niya sa sinabi ko.
"Hanggang ngayon parin ba Kathy? Ganyan parin ang trato niya sa'yo?" napakagat naman ako sa labi, di ko nalang sana sinabi, ito nanaman kasi siya.
"No. Bumubuti naman na." I lied.
"Tsss. Oh sige, mag ingat ka pauwi ah?" ambang hahalikan niya ako sa pisnge pero umiwas ako.
"S-Sorry, nakasanayan ko lang kasing gawin to sayo dati." tumango naman ako sakanya at ngumiti nalang.
"Hindi, okay lang. Hindi na kasi ako sanay, sorry din." ngumiti naman siya at tumango.
"Sige, una na ako ha? Bye." tumalikod naman ako sakanya at nagsimulang maglakad.
Nakauwi naman ako sa tinutuluyan namin ng alas cinco ng hapon. Nagmuni muni pa kasi ako sa labas, gusto ko kasing mapag-isa. Dumeretso naman ako sa kusina, at nagsimulang magluto. Habang nagluluto naman ako, narinig ko namang bumukas ang pintuan kaya napalingon ako. Si Felix pala dumating na. Tinuloy ko lang ang niluluto ko.
Nang malapit ng maluto ang niluluto ko, inaayos ko naman ang kalat ng may naramdaman akong yumakap sa bewang ko at sinimulang halik halikan ang batok ko. Napabuntong hininga naman ako sa ginagawa niya, pinatay ko naman ang gas stove at humarap sakanya, pagkaharap ko naman siniil niya ako ng mainit na halik.
Napahawak naman ako sa batok niya nang nagsimulang lumalim ang halik niya, hindi ko maiwasang tumugon. Nakakabaliw naman kasi ang mga halik niya. Nagsimula namang naglakbay ang kamay niya sa likod ko, inangat niya pa ang suot ko para mahawakan ang balat ko. Napaliyad naman ako dahil sa init ng haplos niya.
"Oohhh.." hindi ko maiwasang mapaungol, dahil para akong nakukuryente sa bawat dampi ng balat niya sa balat ko. Shit!
Naramdaman ko namang hinapit niya ang pwet ko at inangat sa baywang niya para mabuhat niya ako, hinigpitan ko naman ang pagkakakapit ng legs ko sa baywang niya. Nagsimula naman siyang maglakad ng hindi napuputol ang halikan namin. Hindi ko namamalayang nakapasok na pala kami sa kwarto, at dahan dahan niya akong hiniga sa kama ng hindi napuputol ang halikan namin.
Dali dalian naman siyang pumunta sa ibabaw ko, nagtaka naman ako ng bumitaw siya sa halikan namin. Magrereklamo na sana ako nang nakita kong nagtanggal lang pala siya ng t-shirt. Napatitig naman ako sa biyak biyak ng abs niya, napakafirm. Umangat naman ang tingin ko sa mga mata niya. Nakita ko naman siyang ngumisi saakin. Saka niya ako siniil ulit ng mas agresibong halik.
Hinawakan niya naman agad ang aking dibdib, at hinimas himas habang sinimulan niya naman akong halikan sa leeg. He's sucking and licking it, na parang feeling ko may maiiwang marka roon.
"Ugh, Oohh Felix.."
Inangat niya naman ang aking damit at in-unhook ang bra ko habang hinahalikan niya parin ang leeg ko. Tinanggal niya naman ang bra at hinagis kung saan. Sinunggaban niya naman ang dibdib ko, he's sucking my right nips while pinching the other one. Ugh! Tinanggal niya naman ng deretsahan ang damit ko, at sinunod niya ang pants ko. Pumikit ako habang tinatanggal niya ang pants ko.
Hinihintay ko namang sunggaban niya ako pero wala akong mahintay, napamulat naman ako at nakitang tinatanggal niya din pala ang pants niya at natira nalang ang boxer briefs niya. Nagulat naman ako ng hinaplos niya ang gitna ng hita ko. Napakagat labi naman ako para mapigilan ang ungol na kumakawala sa labi ko.
Tinanggal naman niya ang panty ko at hinaplos ang gitna ng hita ko, napaliyad naman ako dahil sa sensasyong nararamdaman ko. Shit. Basang basa na ako down there. Hinalikan niya naman ako sa labi, pababa sa labi sa tiyan hanggang dumerestso sa gitna ng hita ko. Pipigilan ko sana siya pero huli na ang lahat, he start licking and sucking it. Napapasabunot naman ako sa buhok niya dahil sa ginagawa niya sa pagkababae ko. Hindi ko na kaya, parang sasabog na ako. Ugh!
"Ah shit. Felix! I think I'm cumming..Ugh!" hindi ko na napigilan nilabasan na nga ako, pero tuloy parin siya sa pagsipsip neto. Umangat naman ang ulo niya saka siya ngumisi saakin. Umayos naman siyang umupo saka niya dahan dahan tinanggal ang boxer brief niya at nilabas ang kanya.
Pumatong naman siya saakin at hinalikan ako sa labi. I feel his thing poking at my entrance. Naramdaman ko namang dahan dahan niya pinasok ang kanya sa pagkababae ko.
"Ugh. Kathy, you're so tight." nagsimula naman siyang maglabas pasok sa pagkababae ko. Ugh! Shit. I think I'm cumming again.
"Ah! Faster Felix. Shit!" sinunod niya naman ang sinabi ko, binilasan niya naman at nilabasan ulit ako. Pabilis naman ng pabilis ang galaw niya, naramdaman ko namang malapit na din siyang labasan dahil naging tense na siya.
"Ahhh. Kathy, I'm cumming! Ah. Shit!" hanggang sa naramdaman kong nilabas na nga siya sa loob ko. Bumagsak naman siya sa ibabaw ko at binaon ang mukha sa leeg ko, napaliyad naman ako ng halik halikan niya ang leeg ko. Gumulong naman siya sa tabi ko saka siya tumitig sa ceiling. Umupo naman ako at sinimulang isuot ang mga damit ko.
"F-Felix. Kain na tayo." napalingon naman siya saakin.
"Tapos na tayong kumain." ngumisi naman siya dahil sa sinabi niya, napakagat naman ako sa labi. Ugh Felix! Pilosopo!
"I-I mean, kain tayo ng pagkain." lalo naman siyang ngumisi at tumango siya saakin bago ako lumabas ng kwarto.