Chapter Six:

69.5K 576 15
                                    


Warning: SPG

---------------------

Katherine's POV

"Hi Kathy, long time no see..." napakunot naman akong tumingin kay Felix. And why she's in here? Pinanlakihan ko ng mata si Felix, di ko pinansin ang sinabi ni Chesca at nagtuloy lang ako sa paglalakad papasok.

"Katherine, is that how you treat your guest?.." sabi ni Felix in a warning tone. Humarap naman ako sakanila, I glare at him tumingin naman ako kay Chesca, and smile, fake smile. "Hello Chesca.." sabi ko naman saka ako tumalikod at aalis na sana ng magsalita si Felix.

"Katherine.." lumingon naman ako sakanya ng naiirita. Bakit ba kasi? Wala naman na akong gagawin dito. "What?! Please, kung may sasabihin ka pa sabihin mo na, I'm tired Felix. I'm tired.." pagkasabi ko naman yun saka ako nagtuloy sa paglalakad at umakyat sa kwarto namin.

Anong gusto niyang gawin ko pa dun? Tititigan silang dalawa habang naglalampungan? Huh no way. Sumakit naman ang ulo ko, sobrang sakit pero bigla din naman itong nawala, ano ba nangyayari saakin? I get my towel and entered the bathroom, magha-half bath lang siguro ako gabi na kasi.

I remove my clothes and pants and switch on the shower. Napatingin ulit ako sa salamin, hindi parin natatanggal yung ibang mga pasa sa katawan ko. After I finished to shower I get dressed at humiga na sa kama namin, nakita ko namang pumasok si Felix and go straight in the bathroom.

Lumabas naman siyang naka-damit na. Lumapit naman siya sa kama at tumabi saaking humiga, tumalikod naman ako sakanya. Naramdaman ko namang ipinatong niya ang kamay niya sa braso ko at sinimulang haplusin ito.

"Felix stop.." pero hindi parin siya nakikinig. Haplos parin siya ng haplos sa braso ko hanggang sa napunta naman ito sa may leeg ko. Goosebumps. I giggled when he run his hands above my neck. "I said stop.." pero hindi parin siya tumigil at ang malala ay bigla siyang pumaibabaw saakin.

"Felix ano ba!" tinulak tulak ko siya sa dibdib pero nahuli niya ang kamay ko at nilagay sa likod ng may ulo ko. "Ugh. Felix, ano ba!" hindi parin nagsasalita si Felix at nakatitig lang siya saakin.

"Sshh. Nakalimutan mo na ba Kathy? You're my bed warmer, so stop complaining.." after he said those words, he kissed me aggressively, sa una hindi ako nagrerespond pero kalaunan I started to move. Ugh. I can't resist him, nakakaadik ang kanyang mga halik.

His hands reach my breast and squeezed it, I can't help but to moaned. The sensation is building me up, I can't help it. He stop kissing me to catch our breath, and he removed his shirt, nakita ko naman ang six-packs abs niya at V-line. Napaka-masculine ng katawan niya. I can't help it but to touch it, may nag-udyok sa kamay kung hawakan ko ito, and yes I did it.

I heard him groaned when I do circling under his sweaty abs. He removed my nighties and unhook my bra. Now I'm half naked. He placed his hands above my bosom and he massage and squeeze it. My moans become louder. He unbuckle his pants and removed it with his boxer brief.

Napaiwas naman ako ng tingin ng nakita ko ang kanya. "Kathy, look at me.." and yes I look at him, tinitigan ko siya. I can see in his eyes are full of desire and lust. He rub me with my panty on. He I can't help but to moan louder.

"You're wet.." namula naman ako sa sinabi niya. He removed my panty and he positioned himself. I feel his hardness poking my entrance. He crushed his lips in mine, he kissed me aggresively until I feel his manhood inside me.

He started moving, moans and groans ang maririnig sa buong kwarto. I moan louder when he start moving fast, until I reach my first orgasm. Hindi ko mapigilang magmoan ng malakas dahil sa sensasyong bumabalot sa katawan ko.

Napakapit ako ng mahigpit kay Felix, nang bumilis ng bumilis ang paggalaw niya. I can feel my second orgasm. Ugh. Feeling ko maiihi ako dito. "Ugh. Kathy, I'm cumming.." until we reach our climax and I feel something spurting in my entrance err, nasa taas ko parin si Felix and we're still connected.

Akmang itutulak ko na siya at aalis na ako ng pwesto ko ng gumalaw ulit siya. Ugh. Hindi ko napigilang mapa-moan sa ginawa niya. Hinawakan niya ang magkabilang braso ko at inilagay ulit sa may ulo ko, he started kissing and sucking my neck leaving a mark.

Binatawan niya naman ang kamay ko at unti unting hinalikan ang leeg pababa sa breast ko pababa sa tyan ko, hanggang sa narealize ko nasa pagitan na ng hita ko ang ulo ni Felix.

"Felix no.." he just smile, and he licked my pussy. Napasabunot ako sa buhok niya, ugh. Hindi ko alam na ganto pala ang feeling. Tumaas siya at hinalikan ako sa labi, he positioned himself and insert his in mine.

He thrust faster. "Ugh. Kathy..Ahhh.." hindi ko alam kung saan pabaling baling ang ulo ko dahil sa sensasyong dulot ng aming ginagawa. It's just that I love the feeling. I scream when we reach our second climax.

Humiga naman siya ng maayos, tumabi naman ako sakanya at umunan sa dibdib niya. Naramdaman ko namang hinahaplos niya ang buhok ko. Niyakap ko naman napansin ko naman na napatigil siya ng niyakap ko siya. Pinabayaan ko nalang siya at pumikit na.

----------------------------------

Kpayn! Haha. Sorry po sa bs. Support po sana ang story ko. :)

Lily~

His Bed WarmerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon