Chap 7 - Memory (nên đọc)

6K 295 15
                                    

Memory

- Jin à! Lớn lên em sẽ làm cô dâu của anh nhé?

- Chuyện đương nhiên rồi, người anh cưới chỉ có Hee Yeon thôi.

-Thương anh nhất trên đời.

Hai người, cậu trai thì 17, cô này thì 15, hai người yêu nhau sâu đậm, có thể nói, không có gì có thể ngăn cản tình yêu của bọn họ.

Mặc dù mẹ anh đã kêu anh chia tay rất nhiều lần nhưng anh nhất quyết phản đối. Bà xem thường gia đình  cô chỉ vì nhà cô nghèo. Con trai bà ta quen với người như cô, làm sao bà không ghét cho được.

-----------

Hôm ấy, mẹ anh hẹn cô ở một quán nước. Khi nhìn thấy Hee Yeon, mặt bà ta trở nên nghiêm túc, giọng trầm xuống, nghe chả lọt tai chút nào cả.

- Không nói vòng vo, tôi vào thẳng vấn đề. Cô chia tay con trai tôi đi.

- Nhưng...tại sao? Nếu tôi chia tay thì anh ấy đau lắm, bà không thương con bà sao?

- Tôi thương nó nên mới kêu cô chia tay. Loại người như cô đừng hòng bước chân vào nhà tôi.

- Tôi xin lỗi, nhưng không thể. Tôi không thể khiến anh ấy buồn vì tôi được.

- Nếu cô không đồng ý thì có lẽ mạng sống của mẹ cô không giữ nổi đâu.

- Cái gì? Bà đe dọa tôi? Chơi xấu.

Cô vừa dứt lời bà ta rút điện thoại, bấm số rồi gọi đến. Bên kia, có một người lên tiếng.

- Thưa bà chủ!

- Giết chết con đàn bà đó ngay.

- Tôi xin bà, đừng, tôi sẽ làm theo lời bà. - cô quỳ xuống năng nỉ.

- Nhớ giữ lời (quay sang nói với người bên kia) để bà ta yên.

Cô thở phào nhẹ nhõm, cứu được mẹ cô mừng lắm nhưng cũng đau lắm. Cô phải chia tay với Jin thật sao?

"Hee Yeon à, mạnh mẽ lên, rồi sẽ qua thôi!" - cô tự an ủi bản thân.

...

Thế rồi cũng ngày hôm đó, cặp đôi trẻ vẫn ngồi trên đồng cỏ xanh mướt ấy, cô hít một hơi thật sâu rồi nói với anh :

- Jin à, chia tay nhé.

- (nhìn một cách bất ngờ) tại sao?

- Em hết yêu anh rồi!

- Anh không tin!

- Thật đó! Kết thúc thôi.

Anh như người mất hồn, cô đi rồi, anh vẫn ngồi đó. Đôi mắt vô hồn như chìm sâu vào biển kí ức, những năm tháng cô và anh bên nhau.

Anh hận cô nhiều lắm, cô quên hết rồi, cô nỡ quên anh nhanh như thế sao? Anh vẫn luôn tự trách bản thân mình.

Tại sao anh để cô đi?

Tại sao anh không đối xử tốt với cô hơn nữa?

Tại sao...

Từ giây phút cô nói chia tay, anh không còn và cũng không muốn gặp cô nữa. Anh đâu biết rằng, chính người mẹ mà anh vẫn luôn kính trọng đã là người hại mẹ con Hee Yeon.

Lúc cô nói chia tay, cô nghĩ gia đình cô sẽ được yên ổn nhưng không. Bà ta muốn cô không còn trên cõi đời này nữa. Bà đã thuê xã hội đen đánh đập mẹ con cô sau đó vứt cô và mẹ xuống vách núi. May mắn thay, một người nông dân sống gần đó đã nhìn thấy và cứu hai mẹ con Hee Yeon. Trong cái may có cái xui và ngược lại, cô lại bị mất trí nhớ do cú va chạm mạnh, còn mẹ cô bị thương nặng. Mẹ muốn cô không phải gặp lại cái gia đình đáng chết đó một lần nào nữa nên đã đổi tên cô thành t/b và chuyển cô đến một gia đình họ Jung để sinh sống.

Vài năm sau, mẹ cô chết do cứu Jung phu nhân. Từ đó, Jung phu nhân luôn cảm thấy có lỗi với cô, xem cô là con ruột dù lúc trước rất căm ghét cô.

Jin cuối cùng cũng biết được tất cả, trở nên hận mẹ mình. Bà đã nhận ra lỗi sai và rất hối hận. Dù vậy, anh vẫn không tha thứ. Anh điên cuồng tìm kiếm cô, mặc cho mẹ anh cứ bảo rằng cô đã chết. Và anh biết được, Hee Yeon đã đổi tên và đang sống trong gia đình họ Jung.

Anh đứng trước nhà Jung một lúc lâu, một chiếc xe đi tới. Jung Jae Hee! Cô đi tới chỗ anh.

- Anh...là ai?

- Cô có biết Hee Yeon không ?

- Hee Yeon nào chứ ?

- Tôi có hình của cô ấy. Cô xem đi.

Jin đưa tấm ảnh của cô lúc cô 15, lúc này cũng là thời gian cô được nhận vào nhà Jae Hee nên chị ta dễ dàng nhận ra cô. Chị ta làm bộ nhức đầu rồi làm như mình nhớ ra chuyện gì đó, chị cũng biết quá khứ của của t/b nên đã lấy được lòng tin của Jin. Jin nghĩ rằng Jae Hee chính là Hee Yeon. Tuy vậy anh vẫn nhiều lần thấy lạ vì tính cách của Hee Yeon trước giờ không phải vậy. Thế rồi anh tự an ủi mình vì cô ấy đã bị mất trí nhớ nên tính cách thay đổi cũng đúng.

-------------

Khi Jin nhận cuộc gọi ở văn phòng.

Cuộc gọi của ai ư? Jae Hee! Phải, chị ta đã nhờ Jin khiến t/b yêu mình rồi rời bỏ cô để cô nếm mùi đau khổ...

----------

Đây chỉ là phần memory có thể hơi nhạt, mong mấy bạn đọc để hiểu rõ hơn
#Mi

|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ