Chap 4 (H)

10.1K 398 50
                                    

- Cái gì? Nè, đừng có mà đe dọa tôi. Anh....ưm.....

Chưa kịp nói hết câu thì một hơi ấm phủ lên môi cô. Anh đang hôn cô!!! Nụ hôn nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần gay gắt. Nó như cảnh báo "khôn hồn thì im miệng và nghe theo lời tôi". T/b dùng hết sức đẩy anh ra, càng đẩy anh càng kéo vào mạnh hơn, nếu so sức cô với sức anh thì chả khác gì một con cún và một con trâu...Anh bắt đầu đưa lưỡi vào miệng cô, khuấy đảo bên trong. Trong sự mê man thì t/b sực tỉnh, thừa thời cơ, cắn vào môi anh thật mạnh khiến anh đau điếng. Mùi máu tanh chảy trong miệng anh và cô. Cứ nghĩ thành công nhưng không ngờ anh vẫn không buông tha, anh càng hôn mãnh liệt hơn, rút cạn không khí bên trong miệng cô. T/b có lẽ vì khó thở mà đập mạnh vào lưng anh, đến bây giờ, anh mới luyến tiếc rời đôi môi ngọt ngào của cô.

- Yahhh, tên biến thái!!! Né xa tôi ra, aishhh, cái tên này. Tôi mà được thả ra là anh không yên đâu!!

- Cô dám?

- Yahh, trả lại nụ hôn đầu cho tôi!!!!!

- À thì ra là nụ hôn đầu, hèn gì kĩ thuật kém thế.

- Anh nói gì? Hừ! Cướp mất nụ hôn đầu đời của người khác không biết xin lỗi mà còn... Quá đáng lắm luôn á!

- Ừ- nói xong anh đi vào phòng tắm, bỏ lại cô ngồi trong tư thế bị cột cả hai tay hai chân.

- Nè, khoan đi đã, cởi trói cho tôi!

- Mơ.

- Yahhh. [bất lực]

- ....

Khi anh đã vào trong, cô thẫn thờ nghĩ lại khoảng thời gian mà cô và Tae quen nhau.

5 tháng trước

Một đôi trai tài gái sắc đang ngồi bên nhau hạnh phúc trên đồng cỏ. Người con trai ngã người ra phía sau, hai tay chống trên cỏ, đầu tựa lên đầu người con gái mà anh thương. Người con gái ấy thì đang dựa đầu vào vai anh. Khoảng khắc mà khiến con người ta dễ xiu lòng nhất là lúc mà họ bắt đầu yêu nhau. Phải, là t/b và Taehyung! Hôm đó Taehyung đã tỏ tình với cô. Thật hạnh phúc phải không?
Lúc ấy, nụ hôn của cô và Taehyung sẽ diễn ra nếu cô không chặn lại. Vì sao ư? Là vì cô muốn dành nó cho ngày sinh nhật của anh. Cô bảo rằng khi đếm ngày đó cô sẽ tặng món quà này cho anh. Tuy đối với người khác thì không là gì nhưng đối với anh nó là cả một kho báu.

Thế nhưng, ngày sinh nhật anh. Anh đã quên đi món quà mà cô tặng. Không những thế, anh còn tặng lại cho cô một cú sốc. Không sai, sốc đến nỗi cô muốn điên lên.

Nếu lúc đó không có Hoseok bên cạnh có lẽ cô đã phải vào viện tâm thần hoặc ít nhất thì cô sẽ bị trầm cảm.

Quay lại hiện tại

Sau khi tắm xong, anh đi ra, trên người chỉ quấn một cái khăn che phần dưới. Cô bất ngờ nhìn chăm chăm. Tám múi cơ đấy! Ngực săn chắc kinh! Vai rộng còn hơn biển thái bình!

- Ngắm xong chưa? Hay là chưa đã. Cần tôi bỏ luôn cái khăn không?

- Không không không không. Hư mắt tôi hết - vừa nói cô vừa quay mặt chỗ khác.

|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ