Chap 10 (H)

6K 318 17
                                    

Trước khi đọc truyện thì au nói một chút :>>
Au sẽ thay đổi một chút về cách viết để mọi người dễ đọc nheeee
Love all 💕 💕

***

Trong căn phòng mờ ảo, rộng lớn, hai người một gái một trai đang khỏa thân nằm trên chiếc giường trắng muốt.

Ánh sáng yếu ớt chiếu trên thân hình nóng bỏng của người con gái, cùng những âm thanh dâm dục thốt ra từ đôi môi nhỏ nhắn.

"Jin à...ưm..."

Khuôn mặt người con gái đỏ ửng, hơi thở không đều. Jin động mạnh thân dưới, thúc mạnh vào bên trong cơ thể của cô. Âm đạo cô theo đó mà co bóp liên tục, người cô như có dòng điện xẹt ngang, ôm chặt cổ anh mà rên.

"T/b, em thật dâm đãng"

Đôi môi đỏ mọng của Jin nhếch lên tạo thành một đường cong tuyệt đẹp. Bầu ngực cô theo độ nhấp của anh mà nhảy múa trông thật đẹp mắt. Tay anh bắt đầu ngứa ngáy bóp chặt hai bầu ngực đó của cô.

Chạm vào nơi sâu nhất, cơ thể t/b run lên nhẹ, anh bắn hết tinh dịch ấm nóng vào bụng cô. T/b hét lớn.

"aaaaa......"

---

"aaa......"

T/b hốt hoảng ngồi bật dậy, cơ thể nóng bừng, mồ hôi chảy nhễ nhại. Mặt cô càng đỏ hơn khi nghĩ về khung cảnh ban nãy.

"Sao mình lại mơ thấy cảnh kinh dị như vậy chứ? Đúng là ác mộng"

T/b run người tỏ vẻ ghê sợ. Cảm thấy miệng khô khốc, cô đi xuống bếp để uống nước.

Ánh trăng sáng rực soi vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, t/b tự thấy bản thân mình thật kì lạ, cô đang nhớ hắn sao? Trước giờ cô đều không có cảm giác trống rỗng như thế này, kể cả khi Taehyung xa cô.

Đang bận suy nghĩ nên t/b không để ý chuyện bên ngoài. Từ xa, chiếc xe BMW i8 Roadster màu da cam sang trọng đứng trước cửa. Dưới màn sương lung linh, huyền ảo, đèn ô tô sáng chói chiếu thẳng vào đôi mắt long lanh, đen láy của cô.

T/b hoàn hồn, nheo mắt nhìn ra khung cửa sổ.
Người đàn ông trong xe bước ra, thân hình săn chắc, cao to khiến cô thấy bất an. Từ người anh toát ra luồng khí lạnh càng làm khung cảnh lạnh lẽo hơn.

Ly nước trên tay cô vì run mà rớt xuống. Đôi mắt cô càng ngạc nhiên, cái miệng xinh xắn mở ra thật to, t/b bây giờ đang rất kinh ngạc.

Nghe tiếng vỡ, mọi người từ trong phòng chạy đến chỗ t/b đang đứng.

TH: T/b à, em làm sao vậy?

Jung pn: T/b! Con có làm sao không?

Thấy cô vẫn đứng im như tượng, mắt nhìn theo hướng người đàn ông quyền lực ấy, mọi người cũng nhìn theo.

HS: Chết tiệt. Lại là thằng cha đó.
Jung lg: Taehyung, Hoseok đi theo bố. Còn lại đi vào phòng!

Nghe Jung lg căn dặn xong, Jung pn hoảng loạn dắt t/b và Jae Hee vào phòng, khóa chặt cửa.

JH: Mẹ à, chuyện gì vậy? Sao lại phải trốn như thế này?

Jung pn: Con đừng nói nữa, khi nào thích hợp mẹ sẽ kể.

|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ