Chap 19

3.2K 184 25
                                    

"Nhanh nữa, chạy nhanh hơn nữa đi!"

"Mau cứu cô ấy!!"

"Anh bình tĩnh, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Trong phòng phẫu thuật, ánh đèn chói xuống đôi mắt mở hờ của cô, đập vào mặt là chiếc kim tiêm chứa đầy thuốc gây tê.
"Thuốc mê. Hãy đảm bảo cô ấy đã ngủ. Thuốc tê."

"Dao mổ."

.
.
.

"Mẹ ơi, đi với con nhé!"
Cậu bé nhỏ với khuôn mặt đáng yêu nắm tay cô tươi cười, đôi mắt híp lại trông dễ thương cực kì. Bộ đồ trắng em mặc thật lạ, đôi bàn tay bé xíu vẫn nắm áo cô.

"Con là ai? Con bị lạc hả?"
Cô thắc mắc lên tiếng, một đứa trẻ hồn nhiên xinh xắn như thế chẳng lý nào lại bị bỏ rơi.

"Mẹ sao vậy?"
"Mẹ, mẹ không đi với con được sao?"
Cậu bé khóc nức nở, tay chỉ về phía cánh cổng vàng cao vót, dẫn đến một nơi thần kỳ nào đó.

"Mẹ, con sợ."
T/b nín lặng vì chẳng biết làm thế nào nữa, cậu bé đáng yêu quá, nhưng trong cậu lại có một nỗi buồn man mác.

Mẹ? Nó khiến cô cứ suy nghĩ về lời nói ấy...

.
.
.

"Jin oppa à, em yêu anh nhiều lắm!"

"Anh cũng yêu Hee Yeon của anh nhiều lắm! "

...

"Jin à, nếu em phản bội anh thì anh có giận không? "

"Không!"

"Tại sao?"

"Anh sẽ giết chết cái tên đó rồi mang em về bên anh."
(phì cười)

.
.
.

"Chúng tôi cần gấp chữ ký của người nhà, trong bụng bệnh nhân đang có một sinh mệnh. Nếu chậm trễ đứa bé sẽ chết."
Vị bác sĩ hối hả nói nhanh đến mức mọi người tưởng mình nghe nhầm.

"Gì cơ?"
Tất cả đều bất ngờ, người thì mắt chữ A mồm chữ O, người thì bật khóc.

"Mong mọi người hợp tác. Sống chết của cô ấy là tùy vào thời gian."
Hoseok nhanh tay ký vào bảng cam kết của bệnh viện đưa ra.

------------

Trong lúc cấp bách, mọi người ai nấy đều run, lo lắng cho sự sống của người thân mình, người mình yêu nhất, thương nhất. Mùi thuốc nồng nặc không thể xoa dịu nỗi đau khi t/b có chuyện. Bên trong phòng mổ, bác sĩ ai nấy đều chăm chú, tìm cách cứu cô bằng mọi giá.

Sau 2 tiếng trôi qua, ca mổ đã kết thúc. Lại là vị bác sĩ khi nãy bước đến. Mọi người đều yên lặng, nghe ông nói.

"Tôi rất tiếc phải thông báo đứa bé đã mất."

"Ông nói sao chứ?"
Jin đứng phắc dậy từ hàng ghế quan sát, đến thẳng chỗ ông đang đứng.

"Cậu hãy bình tĩnh, nghe tôi nói. Đúng là đứa bé đã mất, nhưng mẹ nó thì không sao. Vết đâm khá sâu khiến cho đứa bé chết vì ngợp. Tuy nhiên, chúng tôi không rõ khi nào cô ấy có thể tỉnh dậy. E là, sẽ không thể, vì phần trăm sống rất ít."
Ông im lặng, tất cả mọi người đều cứng họng với lời nói của bác sĩ.

|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ