Chap 17

3.9K 222 5
                                    

Đến tối, Jin về một mình còn t/b ở lại vì cô muốn như vậy. Cũng đã lâu cô không về nhà, cô muốn ở đây đến khi đám cưới diễn ra. Vì tối hôm nay cô muốn ngủ với mẹ nên sau một hồi đấu tranh, cô đã dành chỗ ngủ thành công khỏi Jung lg - người bố đàn yêu của cô. Thế là bố cô phải vào phòng của cô ngủ tạm...

Tại phòng của 2 mẹ con

"À mẹ à, anh Hoseok đâu rồi ạ?"

"Nó đi công tác mấy ngày nay. Không biết khi nào nó về, haizz."

"Dạ..."

"Con đó, sắp có chồng rồi, cũng phải biết giữ mình, qua nhà chồng thì theo bên chồng, ở với chồng thì đừng nên cọc cằn, nóng tính, chuyện gia đình thì cần phải nhẹ nhàng thì vợ chồng mới không xảy ra chuyện bất bình. Nhớ chưa?"

"Dạ rồi, mẹ yên tâm."

Nói xong cả hai người cùng bật cười rồi lên giường chuẩn bị ngủ. Cô không quên nói lời chúc ngủ ngon trước khi nhắm mắt.

Sáng t/b dậy thật sớm, sớm hơn tất cả mọi người trong nhà. Cô vscn rồi xuống bếp rót một ca nước. Đang uống dở thì...

"Yahhh, Jung t/b, em sắp làm đám cưới hả?"

Cô phun hết nước vào mặt người đối diện
"Em có biết đâu, là do Jin tự sắp xếp hết đó, do tên Kim Seok Jin đấy hết, em còn chẳng biết cho đến khi "ổng" nói ra."

Nhìn kĩ lại thì cô nhận ra là Hoseok
"Ủa, anh hai? Ấy chết!!!!! Em xin lỗi, ướt hết người rồi nè, anh có cần em đổ thêm nước không?"

"Aishhhhh, cái con bé này."

"Ủa, sao anh ở đây?"

"Anh nghe tin thì chạy về nhà liền đấy."

"Ủa, không phải anh đang đi công tác hả?"

"Em còn từ gì khác ngoài "ủa" không?"

"À dạ, thói quen."

"Mà anh chưa trả lời em."

"Mấy nay anh ở công ty giải quyết một số chuyện."

"À!!"

.
.
.

Time skip----

Đến trưa, Jin đến rước t/b đi ăn. Chiếc xe của anh chạy đến sân của nhà hàng sang trọng. Nhà hàng với hàng ghế dài, thẳng tắp. Chén đĩa trên bàn sạch tinh tươm. Khăn trải bàn trông rất đặc sắc, thỉnh thoảng, cô còn ngửi thấy mùi thơm nhè nhẹ của nước hoa. Không gian yên tĩnh cùng với màu sắc của đèn trông thật lãng mạn.

Đồ ăn thì ngon tuyệt vời, không thể chê vào đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đồ ăn thì ngon tuyệt vời, không thể chê vào đâu. Thịt bò nướng vừa đủ chín, không quá cứng, cũng không bị sống. Rau củ thì tươi xanh, ăn giòn rất ngon. Món đặc biệt cô thích ở đây chính là tôm hùm. Thịt dai, ngon ngọt, không như những loại tôm khác. Nước sốt của món này cũng không kém, không quá mặn nhưng rất thơm, tạo nên món ăn hoàn hảo.

"Em thích nó không?"

"Thích lắm ạ, món này ngon thật ấy"
Cô cười tươi đến mức mắt híp lại

"Món anh thích nhất cũng là tôm hùm"

"Trùng hợp thật haha"

Ăn xong thì cả hai đến tiệm áo cưới, áo nào áo nấy cũng trông rất sang trọng. T/b vào lựa bừa một chiếc váy mà cô nghĩ đẹp, ngắm một lúc thì cô bị giật mình bởi giá tiền.

"Cái gì hơn 1.000.000 won!!!!"
Cô hét lên mà chính cô cũng cảm thấy xấu hổ, chiếc váy đẹp như này. Đã vậy, tiệm lại sang trọng thế, không lý nào đồ lại rẻ.

"Bộ đó đẹp đấy, em đi thử đi."
Vì cô cũng đang mê bộ này nên đi thay luôn

Lúc t/b thay xong thì ai nấy đều trầm trồ, người thì khen lấy khen để, người thì há hốc mồn. Một cô gái có thân hình hoàn hả, khuôn mặt tựa thiên thần, thêm làn da mịn màn trắng  như đám mây trên trời. Mái tóc bồng bềnh, đen óng. Không khen cũng hơi uổng.

"Đại thiếu gia, vợ anh thật đẹp. "
Một cô nhân viên đứng cạnh anh lên tiếng.

Anh lúc này đang nhìn cô đắm đuối thì bị cô nhân viên làm cho anh tỉnh lại.

"Bộ này anh thấy được chứ? "

"E hem...đẹp lắm, em còn muốn thử bộ nào nữa không?"

"Thôi ạ, em cũng lười lắm."

Nói xong, cô bật cười nhẹ, nụ cười như đem đến sức sống cho mọi người. Rồi cô vào thay bộ váy ra.

(au định để ảnh bộ váy nhưng mà nghĩ lại thì vẻ đẹp của mỗi người trông thấy là khác nhau nên bộ váy sẽ để mọi người tự tưởng tượng nhe)

Cô thay ra xong thì anh cũng mặc xong chiếc áo vest trắng lịch lãm. Hết t/b bây giờ đến Jin khiến mọi người nhìn chăm chú, có một sức hút gì đó ở anh.

"Ôi, hai vợ chồng, trai gái không chỉ đẹp mà còn tài, xứng đôi chết đi được!!"
Một cô nhân viên thốt lên

T/b vì ngại mà cúi mặt xuống rồi cười thật tươi, Jin cũng nhìn cô mà bật cười.

***
Hê lô, sau một hồi viết thì, tui thấy hai vợ chồng này nhạt nhưng cũng có chút đáng yêu đấy chứ =)))
Nhạt là do một phần ảnh hưởng do tui :") mong nấy bạn đừng ném đá :")
Chap 17 cũng là một trong những chap cận cuối rồi nè ><
Nếu không sai dự tính thì chap sau sẽ là chap cuối luôn nha =")
Nhưng mấy bạn yên tâm, chap cuối nhưng vẫn sẽ có bất ngờ ;) muốn biết đó là gì thì hãy hóng chap sau nhaa ❤️❤️

|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ