"Em đã đi đâu? Có biết là tôi nhớ em nhiều lắm."
-"Anh nói gì vậy? Em ở nhà Jimin mà."
"Hee Yeon!! Mấy năm nay em sống có khỏe không?"-vừa nói anh vừa ôm, giọng say rượu như đang ngái ngủ.
"Hả?!! Anh nói gì cơ? Hee Yeon là ai? Anh uống rượu sao? Anh say rồi, đừng nói bậy nữa!!"
Cô vừa dứt lời, anh liền dựa mặt vào vai cô, cả người nặng trịch đè lên người t/b. Phải khó khăn lắm t/b mới có thể nhấc Jin lên giường. Cô chăm sóc anh rất chu đáo, nhẹ nhàng.
Trên giường bây giờ, không phải là một Jin tổng tài tàn bạo, mà là Jin của sự nhu mì, hiền lành, đáng yêu. Khuôn mặt điển trai khiến bao cô gái chết mê chết mệt, chắc chẳn ai lường trước anh rất lậm người yêu cũ (không hiểu sao đoạn này thấy mắc cười =]]])
Trời vừa tối, đã là 7h, Jin thức dậy, đôi bàn tay gân guốc đưa tay lên xoa xoa đầu. Anh bước xuống giường, nhanh chóng vào bếp thì bất ngờ nhìn thấy t/b đang đứng đấy. Chưa kịp suy nghĩ, anh lao đến ôm cô từ phía sau. Cô cũng hơi giật mình mà quay lại. Cằm anh tựa vào vai cô, nhẹ nhàng hít mùi hương đặc trưng này mà anh luôn thầm nhớ.
"Anh sao vậy? Lúc trước có bao giờ vậy đâu. - cô nói xong thì phì cười."
Anh cũng nở nụ cười sáng chói như ánh mặt trời ban mai, nhẹ nhàng nhưng cũng rất ấm áp. Tay vừa xoa vào cái bụng phẳng lì của t/b, vừa nói.
"Anh nghĩ là mình có thể làm bố rồi đấy."
Vừa nghe anh nói xong, cô giật thót tim, nhảy ra khỏi chỗ vốn dĩ cô đang đứng. Nhìn chằm chằm vào mặt anh.
"Anh muốn thì đi ra làm với cô nào rồi đem con về" [=))]
"Không, con của anh phải có gen của em chứ."
"Ơ...chắc anh cũng mệt rồi ha. Uống canh giải rượu đi, em làm cho anh đấy. Uống cho đỡ nhức đầu."
Anh cười thật lớn, tít cả mắt.
"Em đánh trống lảng cũng hay lắm bae.""Uống lẹ đi ông nội!!"
Trong lúc anh uống thì cô cũng tranh thủ dọn bữa tối ra. Toàn món yêu thích của anh, dù có đi bao lâu thì khẩu vị của anh ra sao, cô là người biết rõ nhất.
Khi ăn, Jin lúc nào cũng nhìn cô với đôi mắt trìu mến, đôi khi còn khiến cho t/b run hết cả người. Ăn xong anh không vào phòng khách xem phim hay đọc báo nữa mà dọn dẹp giúp cô. Đã vậy còn rửa chén cho cô nữa. Vốn dĩ tính cách của anh rất nhẹ nhàng, lại còn chu đáo, giỏi giang. Không việc gì trong nhà mà anh không biết làm. Nhìn bề ngoài, ít ai đoán được anh nấu ăn rất ngon.
Xong, Jin bế t/b vào phòng khách. Chính cô cũng hết hồn mà ôm chặt cổ anh. Vừa xem phim anh cứ xoa xoa bụng cô, tay còn lại quàng trên vai làm cho cô cũng có chút khó chịu nhưng không dám hé môi.
Xem đến khoảng 9h hơn, anh lại bế t/b lên phòng, tay mở máy tính, miệng thì bảo cô đi tắm, mắt nhìn chằm chằm vào màn hình. T/b cũng không muốn làm trái nên vội lấy đồ đi tắm vì cô cũng buồn ngủ lắm rồi, bởi lẽ cô vốn là một người ưa ngủ, ngủ sáng ngủ chiều ngủ đêm...
Cô tắm xong thì đến lượt anh. Khi anh đã hoàn thành việc tắm và bước ra ngoài thì cô xém sặc vì anh chỉ quấn chiếc khăn ngang hông, đủ để che phần dưới.
"Sặc gì? Có phải lần đầu em thấy đâu."
Mặt cô đỏ bừng vì ngại nhưng cũng cố gắng đáp trả.
"Tại vì lâu quá không thấy chứ bộ.""Ra là lâu quá, chắc em nhớ cơ thể này lắm rồi đúng không? - anh cười nham hiểm."
"Không phải, ý em là không quen đó. Anh hiểu hông?"
"Anh nguyện không hiểu để ăn thịt em. - nụ cười anh càng nguy hiểm khiến t/b cũng lạnh cả sống lưng."
"Thôi em không biết đâu, buồn ngủ quá."
Nói xong cô liền chùm kín mền lại.Jin nhanh chóng chụp cái mền, mở ra, t/b bây giờ hết đường chạy. Anh cúi xuống phủ đôi môi ngọt ngào của mình vào cái môi mềm mại của cô. T/b vì đang bất ngờ nên cũng hơi hé môi, thế là anh thuận tiện đưa lưỡi vào trong. Dò thám nơi tận cùng, quét hết mật ngọt trong miệng cô. T/b theo phải xạ đáp trả khiến anh càng hưng phấn.
Cái tay hư hỏng lần xuống cởi từng chiếc cúc áo của cô, rồi đến cái quần short mà cô mặc lúc nãy. Cái khăn trên người anh cũng rơi từ lúc nào. Bây giờ cả hai người đều trần trụi.
Tay anh xoa nắn nhũ hoa hồng hào, cao chót. Bên còn lại anh đưa miệng xuống mút lấy mút để như một đứa bé đòi bú sữa.
***
Tui biết là tui cắt đoạn này rất ác nhưng mà nó dài quá huhu
Viết nữa chắc nó dài như cái lịch sử VN luôn quá TvT tui tội nghiệp mấy cô ngồi đọc mỏi con mắt nên tui mới cut đó nha
Đừng ném đá tui, mai au đăng chap tiếp liền =))
Nói chung là chap này bù cho chap hồi sáng đóa, hồi sáng làm ngắn quá cũng thấy tội lỗi :))
Còn nữa...
Không biết watt có bị lỗi không mà hồi sáng mới 5k mấy mà giờ đã lên 6k, lúc mới thấy mặt tui như kiểu "WTF? Hack à?" dù gì thì cũng mơn mấy bạn nhiều nhaaaaaaaa
Love all
Mình trái tim mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]
Fanfic(cảnh báo: 18+ nha mấy thím và au U18 =)) ) Nội dung đọc sẽ biết. Lần đầu viết mong mọi người ủng hộ Tác giả: loverialily Sáng tác: 29/12/2018 Kết thúc: 13/7/2019 Không cop, không lấy chất xám của mình, không repost mà không xin phép. Truyện đã ho...