- Quên tớ rồi à? Theo đuổi cậu bao nhiêu năm mà cậu nỡ nào quên nhanh vậy.
- Không không, chỉ là hơi bất ngờ thôi. Sao cậu ở đây vậy?
- À tới có hẹn với bạn ở đây.
- Nếu cậu bận thì cứ đi trước đi.
- Không sao đâu. Dạo này cậu với Taehyung sao rồi?
- (mặt xụp xuống)...
Jungkook dường như có thể hiểu được, ánh mắt anh hiện rõ sự lo lắng, vừa có ý lên tiếng an ủi thì một giọng nói lạnh lùng pha chút giận dữ vang lên.
Jin : Vui vẻ quá nhỉ?
T/b : Jin?
JK : Jin? (quay sang t/b) ai vậy t/b?
Jin : Chồng cô ấy.
JK : Chồng ??
T/b : ...
JK : anh đừng nói bậy - vừa nói anh vừa kéo cô ra sau lưng mình.
Jin bây giờ muốn tức điên lên, cướp người con gái của anh à, chắc cậu ta chán sống rồi. Anh rút một khẩu súng, đưa lên đầu Jungkook. T/b hốt hoảng, kéo Jungkook ra rồi nắm tay Jin.
- World wide handsome à, thôi mà. Bình tĩnh lại đi, Jin à, quay về ăn tiếp thôi. - cô năng nỉ anh.
Năng nỉ muốn gãy lưỡi anh mới chịu đi về, cô thật tình là mệt mỏi với tổng tài này. Ghen tuông mù quán!
- Jin à, anh có đem theo súng à? Em không biết luôn đấy.
- Để phòng ngừa em có đi với thằng nào.
- Jungkookie là bạn em mà, bạn hồi cấp 3, hì hì.
- Jungkookie?? Thân mật nhỉ? Tối nay em không xong với tôi rồi.
- Ơ, anh à!!! (nhăn nhó)
---------------
Tại căn biệt thự xa hoa, anh từ trong xe kéo cô thật mạnh vào nhà.
Đóng sầm cửa lại, ép cô vào tường, điên cuồng hôn cô. Anh cắn mút môi cô cho đến khi nó rỉ máu. Mùi máu tanh hòa vào vị ngọt ngào của đôi môi. Anh đưa lưỡi vào trong, quấn lấy lưỡi cô một cách mạnh bạo. Cô có thể cảm nhận sự tức giận của anh.
Anh bế t/b lên phòng, ném cô thật mạnh xuống giường, nới lỏng cà vạt rồi đè cô ra, hôn từ cổ đến xương quai xanh, mỗi nơi anh để lại dấu đỏ như đánh dấu chủ quyền. Anh xé toàn chiếc áo cô ra, hôn xuống ngực, cắn mút nó.
Cái lưỡi hư hỏng của anh liếm xuống bụng cô rồi đến hoa nguyệt, anh trêu chọc cục trân châu của cô khiến cô uốn éo khó chịu. Anh đưa lưỡi vào, mút hết dâm thủy bên dưới, cô bất ngờ mà rên lên :
- Ahhh....đừng nuốt....bẩn lắm...ahh
- Ngọt lắm.
Mặt cô đỏ như quả cà, chưa kịp định hình thì anh đâm thẳng côn thịt vào bên trong, nhấp thật nhanh, thật lâu.
Khi đã chạm đến điểm sâu nhất, cô và anh lần lượt ra. Cô cứ nghĩ đã được nghỉ ngơi nhưng không, anh tiếp tục dây dưa cơ thể với cô.
Cô ngủ thiếp đi nhưng vẫn cảm nhận được anh đang di chuyển phần dưới.
Suốt đêm không biết đã bao nhiêu lần cô ngất đi rồi tỉnh giấc nhưng anh vẫn tiếp tục, hình như anh không biết mệt.
...
Sáng tỉnh dậy, toàn thân cô đau nhức. Jin đã đi từ sớm, khó khăn lắm cô mới vào được nhà tắm, vscn rồi ăn sáng.
Chẳng biết làm gì cô nên dọn dẹp nhà cửa.
Dọn tới dọn lui thì cô thấy một cái tủ nhỏ. Mặc dù đã cũ nhưng nó vẫn rất sạch sẽ. Tò mò cô mở ra xem, đập vào mắt cô là bức ảnh một cậu trai và một cô gái đang cười tươi, vui vẻ trong cái tình yêu tuổi học trò này.
T/b nghĩ người con trai này là Jin, còn kia là Hee Yeon?? Nhưng sao có nét giống cô?
Đầu cô đột nhiên truyền tới một cơn đau dữ dội rồi lại ngưng. Cô có cảm giác mình nhớ ra cái gì, nhưng cái gì mới được? Cô không quan tâm nữa, định dẹp vào thì Jin xông đến.
- Ai cho cô đụng vào cái này?
- Em...em chỉ dọn dẹp một chút.
- Cấm cô đụng đến đồ của tôi, nếu không đừng trách.
Cô đã kiềm chế hết được rồi, là anh lừa dối tình cảm của cô, giờ lại là người lớn tiếng. Vừa ăn cướp vừa la làng.
- Này, Hee Yeon quan trọng với anh lắm sao? Vậy sao anh còn hành hạ tôi? Tại sao còn nói yêu tôi? Anh lừa dối tôi bao nhiều lần rồi? Anh thấy vui lắm sao?
- Không, t/b à! Nghe tôi nói này...
- Đừng nói gì nữa, tôi không muốn nghe.
Nói xong cô chạy nhanh về nhà của cô. Anh không cản mà chỉ nhìn theo bóng dáng cô.
.
.
.T/b đi rồi, ở đây một mình, anh cảm thấy trống vắng làm sao....
Cô mới rời đi có một lúc mà anh nhớ cô muốn điên lên.
Anh yêu cô sao? Không không, chỉ là anh đang giúp Jae Hee thôi. Không thể lừa dối Jae Hee được, anh đã hứa là sẽ yêu Jae Hee suốt đời.
------tại nhà t/b-------
Cô về rồi, mọi người bất ngờ mà cũng vui lắm. Mọi người biết cô sang nhà Jin ở là nhờ Taehyung.
Hôm đấy Tae đã đến tận nơi tìm Jin và hỏi về cô. Anh và Jin còn xém đánh nhau ngay tại công ty. May là có Kim phu nhân ngăn cản.
...
- Con không phải đang ở với Jin à ?
- Dạ, tại con nhớ nhà mình thôi. (cười)
Lâu rồi mới có dịp về thăm nhà, cô vui vẻ nói chuyện hỏi thăm mọi người đến khuya. Taehyung và Jae Hee nghe cô về nên cũng về nhà thăm cô và gia đình.
Tối, cô vào căn phòng cũ của mình. Mẹ đã dọn nó thật ngăn nắp, nhớ căn phòng này thật. Taehyung và Jae Hee thì bị Jung pn và Jung lg giữ lại không cho đi, cuối cùng hai người đành phải ngủ lại căn biệt thự của Jung gia.
Trong căn phòng thân quen, cô nằm vật vã nhưng không tài nào ngủ được. Không sai, thiếu Jin, cô ngủ không xong. Tối nào anh cũng ôm cô khiến nó trở thành thói quen, bây giờ thiếu anh nên khó ngủ cũng đúng thôi. Cô bực bội uống một viên thuốc ngủ để dễ ngủ. Một lúc lâu sau, cô mới có thể ngủ...
-----------------
Tự nhiên dạo này thèm viết H =)))
Spoil luôn là chap sau cũng có H =)) tận hưởng nào!!
Mặc dù H hơi dở :v hiuhiu TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]
Fanfic(cảnh báo: 18+ nha mấy thím và au U18 =)) ) Nội dung đọc sẽ biết. Lần đầu viết mong mọi người ủng hộ Tác giả: loverialily Sáng tác: 29/12/2018 Kết thúc: 13/7/2019 Không cop, không lấy chất xám của mình, không repost mà không xin phép. Truyện đã ho...