Có lẽ ngay lúc này, Jimin là người đang khó hiểu nhất. Bao nhiêu câu hỏi trong đầu hắn cần được trả lời. "Tại sao lại là chị cô ấy? Tại sao Jin không yêu t/b?"
Hắn không thể giữ cô lại, bởi lẽ, dù tình yêu của hắn có lớn đến mức nào, thì hắn tin chắc rằng người cô yêu vẫn là Jin. Hắn có thể cho cô về nhà, nhưng hắn lại không muốn. Một cảm giác kì lạ đang ở bên trong hắn.
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, hắn quyết định cho cô về nhà. T/b đang ngủ say sưa dưới tay hắn. Cô như một giọt sương long lanh, rất đẹp nhưng cũng rất lạnh lẽo, yếu đuối. Hơn cả là không thể nào hiểu được con người cô.
Jimin lay động cho t/b dậy rồi bảo cô vào tắm rửa, soạn đồ,... (đoạn này làm biếng văn vẻ nên viết đại luôn hihi =)))) Đoạn rồi hai người đi thẳng về nhà. Trên đường đi, t/b bất ngờ thấy chiếc xe Ferrari LaFerrari FXX-K* màu bạc bóng. Đặc biệt ở chỗ chiếc xe này khiến cô cảm thấy dễ chịu mặc dù chưa gặp bao giờ.
*Ferrari LaFerrari FXX-K nằm trong top 10 chiếc xe đắc nhất thế giới và ở vị trí thứ 9 với giá 2,7 triệu USD, ra đời năm 2014, Ferrari LaFerrari FXX-K là thành viên thuộc gia đình xe hiệu năng cực cao XX của Ferrari... (còn nhiều dữ liệu lắm nhưng mấy đứa biết nhiêu đây thôi là đủ dồi hehe) Sở dỉ chọn chiếc xe này vì nó phù hợp nhất với Jin thôi chứ không phải vì giá nha 😄
Chiếc xe của Jimin cuối cùng cũng nằm chễm chệ dưới sân nhà t/b. Anh xách chiếc va li nặng nề của cô, vừa dìu cô bước lên từng bậc thang. Hành động dịu dàng của anh khiến mọi người trong nhà khi trông thấy đều há hốc mồm.
Bà Jung giật mình, như nhớ ra chuyện gì đó, hớt hải tiếng lại chỗ t/b, thở hồng hộc lên tiếng:
"Jin...Jin hình như cậu ấy bị làm sao rồi. Cậu ta đến nhà của Taehyung, sau đấy chửi bới Jae Hee rất nhiều. Mẹ chỉ nghe Tae kể lại nên không rõ, con...mau tìm Jin đi con à, hình như cậu ấy đang tìm con..."
T/b nghe xong thì như người mất hồn, khuôn mặt ngỡ ngàng cùng đôi mắt long lanh tỏ vẻ khó hiểu nhưng cũng có chút chần chừ. Một lúc trầm tư, cô vội vội vàng vàng chạy một mạch thật nhanh đến ngôi nhà rộng lớn cao sang mà cô từng ở, không nơi nào khác chính là ngôi nhà của Jin. Không cần biết anh có ở nhà hay không, cô chạy như ma đuổi đến nơi đấy.
Vì cửa không khóa nên t/b dễ dàng đi vào. Trước sân nhà anh là chiếc xe Ferrari LaFerrari FXX-K màu bạc ban nãy, cô nhìn nó một lúc rồi bước thẳng vào trong nhà. Bàn tay trắng múp nhẹ nhà vặn cửa phòng ngủ của anh. Cô vừa bước vào thì Jin xô tới ôm cô vào lòng.
"Em đã đi đâu? Có biết là tôi nhớ em nhiều lắm..."
***
Nhớ tui hong tarr :)))
Biết sao giờ tui mới đăng hông? Do tui lười đó TvT uhu
Mấy ngày mới lên thấy truyện 5k reads rồi huhu ;-; cảm động qué. Cảm ơn mọi người rất nhiều ;;-;; biết ơn sao hết chời TvT
Tui hứa sẽ không phụ lòng mấy đứa nữa :>>
Sẵn tiện cũng cảm ơn mahnameizchi đã luôn luôn, hằng đêm, ngày ngày thúc giục mình ra truyện =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]
Fiksi Penggemar(cảnh báo: 18+ nha mấy thím và au U18 =)) ) Nội dung đọc sẽ biết. Lần đầu viết mong mọi người ủng hộ Tác giả: loverialily Sáng tác: 29/12/2018 Kết thúc: 13/7/2019 Không cop, không lấy chất xám của mình, không repost mà không xin phép. Truyện đã ho...