- Tên tự luyến kia, muốn ngạt chết em à?!!!
- Ai bảo tôi kêu không dậy.
- Cho người ta ngủ xíu chứ.
- Còn muốn ngủ tôi đè em ra đấy.
- Á thôi, Jin oppa đẹp trai nhất thới dới. Worldwide handsome của em. Ngoan nè, em đùa thôi.
Anh bế cô lên, cô giật mình, vì sợ té mà ôm chặt cổ anh. Anh đem cô vào nhà tắm, cởi từng cúc áo của cô ra.
- Này, anh định biến thái bây giờ luôn sao?!!
- Không, em không muốn tắm à?
- Để em tự tắm.
- Đi còn không nổi.
Đúng là không nổi thật, đêm qua mới có một hiệp mà cô đã muốn chết, anh mà làm thêm chắc cả ngày nay cô liệt giường.
Nói rồi anh tiếp tục công việc của mình, để áo sang một bên, anh thò tay ra sau mở chiếc bra màu đen, bờ ngực căng tròn đang hiện ra trước mặt anh. Tiếp tục cởi phần còn lại, anh chăm chú nhìn cả body cô khiến cô vì ngại mà mặt đỏ như quả cà.
Anh bắt đầu cởi bộ đồ của mình.
- Eyyyy, khoan!!!! Anh cũng tắm luôn hả?
- Ừm, không được sao?
- Em tắm xong rồi anh tắm cũng được mà, hì hì. (cười khổ)
- Không thích!
Anh vứt bộ đồ của mình ra, bế cô lên rồi đưa cô vào bồn tắm.
Chắc hẳn là cô vẫn chưa nhận ra rằng, sự cọ xát da thịt như vậy khiến cậu nhỏ của anh sớm cương cứng.
Anh và cô ngâm mình một lúc nhưng không hề ngồi gần nhau, anh bên đông, còn cô ở đằng tây.
Sự yên tĩnh khiến anh bắt đầu khó chịu. Anh với đôi bàn tay khô ráp của mình kéo cô vào lòng. Lưng cô đã chạm vào côn thịt của anh, cô giật bắn mình.
- Không...
- Trễ rồi - anh nở nụ cười mê hoặc.
Một tay vẫn giữ cô ở cái tư thế này. Tay kia lấy một ít xà phòng rồi thoa đều lên lưng cô, sau đó vòng lên trước.
Anh ngừng lại ở đôi nhũ hoa đã cương lên từ bao giờ. Anh xoa bóp liên tục khiến bầu ngực cô méo mó.
Đến khi nó hằn nhiều vết anh mới chịu ngưng.
Anh đưa tay xuống dưới hoa nguyệt của cô, mơn trớn khiến nó không ngừng rỉ nước, cô không chịu nổi mà rên.
- Ưm...ưm...
Nghe tiếng rên của cô như cỗ vũ anh, tay anh di chuyển nhanh hơn, nhanh hơn nữa.
- Ahhh...ahh...
Đến khi cô sắp ra thì anh rút tay, điều này có khiến cô hụt hẫng một chút.
Anh cười rồi xoay người cô lại, đặt môi anh lên môi cô, lưỡi anh bắt đầu vào trong. Hai cái lưỡi cuống lấy nhau không ngớt.
Anh đưa côn thịt từ từ vào trong, cô vì bất ngờ mà hét toáng lên.
- Á á á á á á....sao anh....không...báo...áaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kim Seok Jin x You| - Tổng tài biết yêu [H]
Hayran Kurgu(cảnh báo: 18+ nha mấy thím và au U18 =)) ) Nội dung đọc sẽ biết. Lần đầu viết mong mọi người ủng hộ Tác giả: loverialily Sáng tác: 29/12/2018 Kết thúc: 13/7/2019 Không cop, không lấy chất xám của mình, không repost mà không xin phép. Truyện đã ho...