Bốn nhân đã đi ra trung vây chỉ cần đi khoảng hai canh giờ nữa thì sẽ tới Mộ Thành. Mộ thành là một thành trì nhỏ nằm thuộc Đông Hoa quốc. Tuy là một thành trì nhỏ nhưng lại rất náo nhiệt, sung túc vì nó là là thành trì gần Nguyên Lâm rừng rậm nên có nhiều lịnh lãm giả, lính đánh thuê đến để mua thực phẩm hoặc bán các ma hạch thảo dược.
Thiên Tuyết trên đường đi luôn suy nghĩ bốn người đều xinh đẹp phi phàm dù chỉ có Quân Chí và Tiểu Ly đã khiến người người dùng đôi mắt thèm khát như muốn đem về nhà ấm giường chứ đừng nói là có thêm Thanh Nguyệt và cô như vậy nhất định sẽ khiến oanh động khắp nơi nhất là cô khi còn ở trái đất chỉ đi trên đường thôi cũng khiến cho ùng tắt giao thông ai ai cũng phải quay lại nhìn cô nếu cô lấy bộ dạng này ra chắc chắc sẽ khiến oanh động khắp nơi. Chỉ có Tình Ly cùng với Thanh Nguyệt cũng đã mệt rồi. Xem ra cô nên thay đổi một chút.
- Đợi một chút. Cô nói với ba người bọn họ vẫn là giọng nói đầy lạnh lùng.
- Tiểu Thiên Thiên ngươi muốn làm gì. Thanh Nguyệt nghi hoặc hỏi cô.
- Có việc. Cô kiên nhẫn trả lời. ( Ách... đây là kiên nhẫn a mở miệng chỉ được mấy chữ thiệt là haizz)
- Ừm, ngươi đi sớm về sớm bọn ta ở đây đợi ngươi. Thanh Nguyệt có chút lo lắng nói với cô (Yêu quá riết quên luôn người này có thực lực như thế nào rồi)
- Đúng vậy Tiểu Tuyết ngươi nhớ cẩn thận nga. Tiểu Lý cũng lo lắng mở miệng.
Cô gặp đầu rồi liền bỏ đi. Đi một chút thì cô liền biến mất vô không gian của cô. Ở không gian, Tiểu Tinh cảm nhận được cô vào liền nghênh đón: Chủ nhân ngài ruốt cuộc cũng nhớ đến ta. Tiểu Tinh cũng rất muốn khóc chạy tới nhưng nó là robot a làm sao mà khóc nên đành bỏ qua chỉ chạy tới ôm đùi chủ nhân thôi . Nhưng nào dễ vậy, cô thấu ý đồ của Tiểu Tinh liền lách mình tránh đi khiến Tiểu Tinh hôn đất mẹ thân yêu.
- Chủ nhân ngài thật nhẫn tâm người ta nhớ ngài a ngài ít nhất cũng phải an ủi ta. Ngài không ai ủi thì thôi còn khiến người ta hôn đất mẹ nữa thiệt là khổ tâm a. Tiểu Tinh trưng bộ mặt thương tâm.
- Ngươi không có tâm. Cô lạnh lùng mở miệng nói không hề thương tiếc.
- Ách... Chủ... Chủ nhân ngài đừng nói ngay nổi đâu của người ta như vậy thật không nên, không nên. Tiểu Tinh thật không biết nói sao với người này làm sao có người lạnh lùng mở miệng nói mà nội dung lại hắc như vậy chứ.
- Công pháp. Cô không muốn vòng vo với Tiểu Tinh nên nói ngay trọng tâm.
- Công pháp gì a. tiểu Tinh nghi hoặc.
- Nữ trang nam.
- Chủ nhân, ngài định đổi phong cách sao. Tiểu Tinh còn muốn nói thêm là để gây ấn tượng cho hai mỹ nhân ngoài kia sao nhưng nghĩ lại người này chỉ số EQ là số âm làm sao mà biết được nên ngậm miệng lại.( Tuy ở trong không gian nhưng không gian này ở trong người cô nên đều biết được mọi việc xảy ra ở bên ngoài)
- Không.
- Vậy tại sao lại muốn đổi thành nam trang.
- Điệu thấp.
- Ách... Tiểu Tinh vừa nghe thì liền chập hai hôn đất mẹ nó rất muốn xem trong đầu cô chứa thứ gì mà nói là điệu thấp với khuôn mặt yêu nghiệt của người này thì cái dạng gì cũng là cao điệu mà nếu là nam coi chừng còn gắt hơn xem ra hành trình của Chủ nhân sẽ như sóng thần rồi không thể nằm yên ả được.
- Có không . Cô không để ý tới Tiểu Tinh khi nghe thấy lời cô đã hôn đất mẹ chập hai mà đang suy nghĩ có nên hay không liên lạc với mấy Tiểu lão đầu kia.
- Ân có đương nhiên có chủ nhân ngài đợi ta một chút. Nói rồi liền lục lọi tìm kiếm công pháp. Một lúc sau, liền lấy ra một bản công pháp đưa cho Thiên Tuyết : Chủ nhân, thứ ngài cần công pháp này khi luyện tới đỉnh sẽ khiến ngài có có yết hầu hơn nữa bộ ngực cũng sẽ y như nam nhân còn về ra sao thì phụ thuộc về ngoại hình của ngài, mà ta xem ngài ngoại hình hoàn mĩ như vậy nhất định sẽ là bộ ngực cùng 6 múi rắng chắc a. Còn về nơi kia thì không thể thay đồi được.
- Ừm. Nói rồi liền cầm công pháp rồi thấu di tới phòng tu luyện của cô trong cung điện. Thời gian cứ vậy trôi qua, một tháng cô rốt cuộc cũng luyện tới đỉnh hiện tại chỉ cần không toàn thân xích lõa thì không ai biết cô là nữ nhân. Bình thường cô đã cao 1m68 ở độ tuổi15, 16 thì đó là rất cao cộng thêm do tu luyện nên khi tu luyện công pháp sao cô liền có bộ ngực rắng chắc, 6 múi chắc nịch bây giờ không khác gì một nam nhân cả.
Cô mặc y phục đỏ nhưng để lộ ra xương quai xanh tinh xoản cùng bộ ngực chắc nịch ( Chắc ta chết quá ~haha~), tóc được thắc để phía sao cùng với tóc không thắc ở phía sao chỉ để vài loạn tóc ở phía trước. Khoác trên trường bào màu đỏ nổi bật lên những sợi bạch kim ở viền áo, tay áo thì những sợi bạch kim tạo đan vào nhau, lưng áo những sợi bạch kim tạo thành một đóa mạn đà la rất quyến rũ, quỷ mị. Đai lưng màu bạch kim được khắc hình Hắc Long vắt lên một cây bạch ngọc thạch sáo được điêu khắc hoa mạn đà tinh xảo, giày bạch kim bó sát đôi chân cao của cô. Vừa thấy nam trang của cô thì Tiểu Tinh chết lặng đây là nói điệu thấp sao bộ dạng yêu nghiệt đã đành giờ còn mặc khiêu gợi như vậy dù ngài muốn toàn bộ nữ nhân điều muốn ngài ấm giường hay gì, với bộ dạng này nhất định là rung động hết thảy nữ nhân từ trẻ đến già a.
- Đi đây. Cô mở miệng cáo từ Tiểu Tinh liền biến mất rồi lại xuất hiện ở bên ngoài. Tuy bên trong là một tháng nhưng bên ngoài chỉ mới một canh giờ mà thôi. Cô liền trở về nơi ba người đang đợi cô. Nhưng cảm thấy khí tức nơi đó có chút không ổn liền lập tức trở về (do tinh thần lực của cô cao nên dù xa đến đâu cô cũng cảm nhận được nếu muốn còn có thể nghe thanh âm ở nơi cô muốn nghe)
Vừa về tới thì thấy bọn mặc dạ hành phục đang tấn công Thanh Nguyệt bọn họ. Thấy ba người bọn họ cầm cự có chút cố sức dù sao chỉ có 3 người mà phải đối phó với 15 tên chênh lệch rất nhiều rất may 15 tên này tu vi cao nhất thì cũng chỉ mới tới đại kiếm sư bậc nhất trung cấp. Thanh Nguyệt tu vi đã đến bậc nhị hạ cấp nhưng do đối phó nhiều tên nên không thể trợ giúp cho Quân Chí cùng Tiểu Ly. Quân Chí tu vi là Kiếm sư bậc cửu đỉnh cấp nên cũng còn có đối phó được chỉ là có chút chật vật chỉ còn Tình Ly nàng tu vi mới có bậc bát hạ cấp mà phải đối phó với 4 tên nên chật vật vô cùng. Cô thấy một hắc y nhân đánh lén Tình Ly liền bay tới.
* Từ Chap này khi nói chuyện thì mk sẽ đánh chữ nghiêng cho dễ phân biệt. Mong mọi người ủng hộ. Đúng rồi chap này trở về sẽ diện nam trang nga mọi người*
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Mistério / SuspenseVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...