Lúc mọi người còn đang say đắm trong dung mạo của cô thì có một nhóm bước tới nhóm cô. Tuy si mê nhưng bọn họ nhận thân phận của mấy người đó liền lui ra làm một con đường thẳng tới nhóm cô sau đó cung kính khom người . Họ không ai khác chính là Hỏa trưởng lão, Thủy trưởng lão, Kim trưởng lão, Quang trưởng lão và Viện trưởng: Chúng đệ tử ra mắt Hỏa trưởng lão, Thủy trưởng lão, Kim trưởng lão, Quang trưởng lão, Viện trưởng.
- Miễn lễ. Viện trưởng mở miệng hiền hòa nói với chúng đệ tử.
( Như ở Chap trước Thiên Anh học viện có 10 trưởng lão và 1 viện trưởng. 10 trưởng lão đại diện cho 11 nguyên tố: Hỏa, Thủy, Mộc, Thổ, Kim, Phong, Lôi, Băng, Quang, Ám. Phân biệt các trưởng lão bằng màu của y phục như Hỏa trưởng lão thì mặc màu đỏ. Còn về viện trưởng chính là người luôn ra mặt trong các lễ,... xem như ngoại giao ấy. Nên mọi người đều biết dung mạo của Viện trưởng còn về y phục thì chính là tùy ý )
Nói xong thì các trưởng lão cùng viện trưởng cũng tới chỗ nhóm cô sau đó ôm quyền hơi khom người chào hỏi cô:
- Phượng Thiếu không ngờ người cũng tới Thiên Anh học viện báo danh. Viện trưởng nói với cô bằng giọng nói kinh ngạc.
- Chỉ là muốn học hỏi. Cô nói với Viện trưởng một cách không siêm, không nịnh nhưng giọng vẫn lạnh lùng.
- Haha Phượng thiếu thật khiêm tốn. Hỏa trưởng lão lúc này cũng lên tiếng.
- Quá khen.
- Nói lâu như vậy chúng ta cũng nên hoàn thành nhiệm vụ a trời cũng gần trưa rồi. Quang trưởng lão nhắc tới nhiệm vụ khiến mấy trưởng lão cùng viện trưởng nhớ tới nhiệm vụ của bản thân không thì quên bét.
- Đúng, đúng, đúng còn nhiệm vụ nữa haizz không có Quang tỷ nhắc thì quên rồi. Thủy trưởng lão cũng nói bằng giọng nói tự trách.
- Vậy Phượng thiếu không biết người định thế nào. Từ nãy giờ vẫn chưa nói Kim trưởng lão.
- Cứ như thường lệ.
- Ân, vậy mong Phượng thiếu chịu thiệt một chút vậy. Viện trưởng nói.
- Không ngại.
Các trưởng lão cùng viện trưởng chào hỏi cô liền quay trở về bục phía trên ngồi xuống chủ trì. Sau đó Viện trưởng lên tiếng: Chào mừng các ngươi khi đến Thiên Anh học viện báo danh. Ta mong các ngươi có thể đủ tiêu chuẩn để vào được học viện. Nhưng nếu các ngươi không thể vào được thì cũng không cần tự trách bản thân không được lần này thì sẽ có lần khác. Con người không ai hoàn hảo cả các ngươi biết chứ.
- NGHE RÕ. Nghe viện trưởng nói hết một tuồng thì các đệ tử cũng phục hồi tinh thần lại vì từ nãy tới giờ bọn họ còn đang lân lân khi thấy các trưởng lão cùng viện trưởng khách khí cùng chào hỏi cung kính với cô như vậy khiến cho bọn họ cảm thấy gia thế của cô nhất định rất là lớn nếu các trưởng lão, viện trưởng cũng không như vậy. Ai mà không biết trưởng lão, viện trưởng trong học viện địa vị cao thế nào cũng chỉ sau Thiên lão mà thôi thế mà lại cúi người trước cô thân phận thế nào mới được như vậy. Ngay cả Thanh Nguyệt, Quân CHí cùng Tiểu Ly cũng kinh ngạc không kém chỉ trừ hai tỉ muội Hàn Nhu, Hàn Tuệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Mistério / SuspenseVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...