Trong lúc chiến đấu hai người Thanh Nguyệt cùng Quân Chí cũng đã nhận ra Tiểu Ly bị người đánh lén muốn liền cố giúp nhưng bọn hắc y nhân làm sao có thể để hai người thoát nên dây dưa hai người không buông. Thanh Nguyệt lo lắng hét lên: Tiểu Ly cẩn thận. Lúc này Tiểu cũng nhận ra không ổn sao nghe được tiếng hét của Thanh Nguyệt quay đầu lại thì nhìn thấy một tên hắc y cầm kiếm đâm tới nàng nhưng do thời gian cấp bách không kịp chuẩn bị. Nàng mở miệng cười khổ, nàng không sợ chết nhưng nghĩ khi chết nhưng lại không nhìn tới Thiên Tuyết liền không cam lòng. Nàng nhắm mắt lại chờ đợi đau đớn. Quân Chí hét trong tuyệt vọng : KHÔNG!!!
Nàng cứ nghĩ mình phải chết nhưng lại không hề cảm giác đau đớn nàng liền mở mắt, ập vào mắt là một cảnh tượng khiến nàng không bao giờ quên được. Hiện tại, trước mắt nàng là một thiếu niên cao hơn bản thân một chút, đầu bạch kim phát một thân đỏ xen thêm bạch kim cao quý, mà lại yêu mị còn thêm sự lạnh lùng , băng hàn. Giờ phút này thiếu niên kia lại dùng tay đõ kiếm cho nàng, bàn tay trắng nõn tinh tế của người kia hiện tại chỉ có máu khiến người ta cảm giác yêu dị cực điểm .
Làm sao cô không thể đỡ được kiếm kia dù trăm ngàn kiếm như vậy cũng không đụng tới nàng một góc áo chẳng qua cô biết trong tối còn người theo dõi hơn nữa cô không Thanh Nguyệt có thêm phiền toái dù sao thứ nàng ta cần nhất hiện nay chính là thời gian nếu như cô không che dấu sẽ khiến bọn người kia càng phái thực lực mạnh hơn. Cô đương nhiên không để trong mắt cho dù đại lục này mạnh nhất nhân cũng bị cô giây giết tức khắc làm sao cô có thể sợ bọn tép nhãi này , nhưng cô muốn nàng ta tự lực muốn có thực lực thì nàng ta cần phải vào sinh ra tử như vậy mới kích phát tiềm lực chỉ cần nàng ta nguy hiểm tới tính mạng cô mới ra tay nếu không thì nàng chính là tự lực cánh sinh. Vì vậy nên cô phải diễn một màn kịch với bọn chúng nhưng tốt nhất chúng đừng khiến sự nhẫn nại của cô mất đ nếu không thứ bọn chúng nhận được chính là sống không bằng chết. Vã lại chỉ là một vết thương mà thôi ,đừng nói thứ cô không thiếu nhất chính là đan dược chỉ cần cô dùng ý niệm vết thương liền lập tức biến mất ngay cả vết cũng không có. Mà phải nói huyết của cô rất quý a độc nhất vô nhị nga nên cô bí mật trích huyết chảy xuống vào một chiếc lọ được làm với chất liệu đặc biệt sao đưa vào không gian. Sau này có việc cần liền không cần trích nữa.
(Vạn thú chi vương mà không quý thì ta không biết thứ gì quý. Mà không đúng sau này còn quý hơn à. Đúng rồi huyết của Thiên Tuyết nhà ta hiện giờ là tứ sắc nga bà con gồm:đỏ, vàng kim, thanh, tử. Nhưng vì không muốn phiền phức nên Tiểu Tuyết Tuyết che dấu đi nên khi nhân nhìn thấy thì chỉ thấy mỗi màu đỏ như người bình thường thôi)
Tên hắc y nhân ngạc nhiên vô cùng cho dù hắn dùng lực thế nào thì cũng không thể rút kiếm ra được còn trong kinh ngạc bổng cảm thấy ngực đau xót nhìn xuống thì thấy một lỗ thủng xuyên tim cứ vậy mà chết không biết bản thân như thế nào mà chết. Do có chuyện Tiểu Ly khiến Thanh, Quân Chí tức giận nên không lâu tất cả đều chết. Lúc này ba người đều nhìn thanh niên vừa cứu Tiểu Ly. Mà thanh niên này quay đầu lại khiến ba người chết lặng dung mạo này cho dù có biến thế nào thì ba người cũng nhận rachưa tính đôi huyết mâu cùng đầu bạch kim phát có một không này tuy hiện tại là nam nhưng cũng không khó để nhận ra, chỉ cần nhìn một thoáng cũng khiến người ta nhớ mãi không quên thì với tiếp xúc nhiều ngài như bọn họ thì quả là dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Misterio / SuspensoVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...