Chap 35

1.9K 100 38
                                    

Trong một tuần cô đã luyện tập thành thục khả năng khống chế không gian của bản thân. Đương nhiên nghe thì dễ nhưng thực hiện thì không dễ một chút nào. Mỗi lần luyện tập thì sẽ tiêu hao một khoảng lớn tinh thần lực, mặc dù tinh thần lực của cô chính là vô tận nhưng cũng cảm giác có chút không xong. 

Nếu là người khác dù có tiếp thu được cũng không thể luyện được. Vì sao ư ? Câu trả lời rất đơn giản đó là vì ngươi không có đủ tinh thần lực nếu cố thì sẽ dẫn đến tinh thần lực cạn kiệt sau đó chính là chết.

Cũng có thể nói kì ngộ chỉ có cô có thể thông qua cũng như có thể luyện được. Đây cũng là yếu tố quan trọng để chứng minh thân phận thật sự của cô.

Còn về Thanh Nguyệt sau một tuần tu luyện 9 nguyên tố của nàng đều đồng loạt thăng cấp lên thành đại ma pháp sư bậc 5 sơ cấp. Lúc trước là do nàng dấu đi bớt nguyên tố chỉ cho hiện 3 cái mà thôi. Chứ thật chất trừ nguyên tố ám ra thì nàng có tất. 

Nói về nàng thì nếu bỏ cô ra thì nàng chắc sẽ là yêu nghiệt nhất rồi. Làm sao có thể trong vòng chưa tới 1 tháng tu vi lại tiến thêm 1 bậc quả thật khó tin.

Về phần Hàn Vũ nàng cũng đã rất cố gắng bước vào đại ma pháp sư bậc 7 cao cấp của cả 5 nguyên tố ngũ hành. Hơn nữa nàng cũng là một kết giới sư. Trước 1 tuần cũng là lúc cô chấp nhận nàng thì mọi gắng nặng cùng cảm giác tội lỗi cứ như vậy biến mất khiến cho tu vi của nàng tăng một cấp lên thành trung cấp. Thêm 1 tuần nỗ lực tu luyện nên thăng thêm 1 cấp cũng là chuyện thường tình.

* Kết giới sư cũng là một nghề nghiệp sắp chìm vào truyền thuyết vì sự khắc nghiệt của nó. Muốn trở thành 1 kết giới sư thì ngươi phải có đủ 5 loại nguyên tố ngũ hành. Hơn nữa 5 nguyên tố phải hài hòa nhau không thể 1 cái này hơn cái kia. Không những vậy tinh thần lực cũng phải dồi dào nữa.

Bất quá thường tình chỉ dành cho những người cho thiên phú tốt như nàng mà thôi nếu là người khác thì chỉ sợ mấy tháng không biết có lên được gì không.

Tiểu Ly cũng nỗ lực không thua kém gì những người kia, nàng cả hai nguyên tố thủy, lôi đều chính thức bước vào bậc 3 sơ cấp. Đó là một quá trình nỗ lực không ngừng nghĩ của nàng. Cũng có lúc nàng đã xém tẩu hỏa nhập ma vì quá cố sức nhưng những lúc như vậy nàng lại nghĩ tới cô. Cứ như vậy may mắn vượt qua.

Nhưng cũng có phần hên trong cái xui vì khi vượt qua được tinh thần lực lại tăng thêm một bậc về cách sử dụng ma pháp cũng tinh thuần hơn rất nhiều.

Nói về Tịch Tịch thì cũng không kém cạnh gì Tiểu Ly cả. Tuy nói nàng không bị tẩu hõa nhập ma nhưng lại phải chịu nỗi đau về thân xác lẫn tinh thần. Trước lúc nhập học thì nàng đã vô tình lạc vào lăng mộ cổ của hoàng tộc. Đây là nơi Hoàng đế mới có thể bước vào nhưng không hiểu sao nàng lại có thể vào được. 

Mà nàng cũng có chút tò mò nên đã đi xung quanh tìm hiểu thì bổng thấy một ngọc bội đang lơ lửng trên không trung bên dưới là một cái bệ có đầy những cổ tự. Nàng cứ như bị cái gì đó dẫn dắt cứ thế bước lại gần bệ. Trong đầu nàng lên xuất hiện những âm thanh kêu nàng hãy cầm lấy ngọc bội. Cứ vậy tay nàng đã giơ lên không và nắm lấy ngọc bội. 

Khi tay nàng vừa chạm vào thì ngọc bội đang yên tĩnh sáng lên rồi hòa vào cơ thể nàng. Cứ vậy không có bất kì chuyện gì xảy ra. Rồi đến một ngày nàng cảm thấy cơ thể có chút khác thường thì mới biết được ngọc bội đó chính là Hoàng Ngân Ngọc nó chính là bảo vật của Minh giới. Mà cũng không hiểu sau nó lại nhận nàng làm chủ. 

Trở về truyện thì trong một tuần qua Tịch Tịch phải chịu đủ mọi đau khổ trong bài luyện của Hoàng Ngân ngọc đưa ra nhầm tăng thực lực cũng như kinh nghiệm chiến đấu.

Về hai tỉ muội Nhu, Tuệ thì không cần bàn cãi hai người họ tu vi tuy đem so với Thánh Điện thì có lẽ sẽ yếu hơn một chút nhưng còn đem ra ngoài thì đã là thiên tài trong thiên tài rồi. 

Phần Quân Chí vì không muốn tuột lùi về sau nên đã nỗ lực không ngừng đột phá đại ma pháp sư bậc 4 sơ cấp.

Cứ vậy thời gian xuất quan của 8 người cũng đã đến. Lúc 7 người tới đỉnh tháp ở hoa viên thì đã thấy cảnh tượng thật khiến cho ai cũng khó quên. Cô cứ như vậy ngồi đó thưởng trà khung cảnh cứ như bồng lai tiên cảnh, thêm khuôn mặt yêu nghiệt có thừa của cô nữa thì chính là khỏi bàn. Ngặt nỗi lạnh lùng, vô cảm đã sớm khắc cốt trong người cô khiến cho cảnh vật là tiên cảnh mà người thì chính là thiên sứ đọa ác ma. Cảm giác của 7 người khó tả vô cùng.

Riêng phần hai tỉ muội Nhu, Tuệ thì đỡ hơn 1 phần nào vì cảnh này họ đã nhìn thấy rất nhiều lần nhưng vẫn bị mê hoặc. 

- Thiếu gia. Tiểu Nhu là người hoàn hồn đầu tiên nên đã giúp những người kia hồn trở về xác.

- Không vô? Cô hỏi. Cô sớm biết bọn họ tới nhưng lại cứ đứng yên như vậy nên đâm ra có chút khó hiểu. ( Còn khó hiểu nữa a, vì ngươi quá yêu nghiệt thôi )

- A, không có gì chỉ thấy cảnh đẹp nên ngắm. Thanh Nguyệt cho như vậy cho bớt xấu ổ chứ thật ra là vì ngắm cô thôi.

- Nguyệt tỷ, muội mới biết tỷ còn có sở thích ngắm cảnh nga. Hay là ngắm ai...  Tiểu Ly cố tình chọc ghẹo Thanh Nguyệt hơn nữa còn cố ý kéo dài chữ ai.

- Hồ ngữ, làm sao ta ngắm ai được chứ. Thanh Nguyệt cứng miệng phản bát

- A, chỉ là ngắm cảnh thật đáng tiếc. Thiên Nhi tỷ là vì ngươi mà thất thần nga ngươi thiệt quá yêu nghiệt rồi đúng không Tiểu Ly, Tiểu Tịch. Tiểu Vũ vừa nói vừa tới bên người cô ngồi xuống tựa cả người vào cơ thể cô hơn nữa vòng một đồ sộ của nàng cũng ma sát vào cánh tay cô. Có thể nói tư thế hiện tại của Tiểu Vũ quyến rũ vô cùng. 

Còn cô thì ngược lại không đẩy nàng ra mà còn tùy ý ngón tay nàng chạy loạn trên cơ thể. Nếu gặp ai khác đừng nói là chạm nhẹ 1 cái cũng không đụng được.

Về phần Tiểu Ly, Tiểu Tịch khi bị điểm danh thì có chút ngượng ngùng nhưng cũng tới bên cô mỗi người một hướng dán sát vào người cô. Thanh Nguyệt thì bị tức không hề nhẹ đến nỗi mặt cũng đỏ phừng phừng. Quân Chí mặt thì đã có được ba gạch hắc tuyến. Tỷ muội Nhu, Tuệ thì lại cười trên nỗi đau  của người khác.

Cô tuy cũng có chút mất mát khi nghe Thanh Nguyệt nói như vậy nhưng giọng Tiểu Tinh lại vang lên nói rằng Thanh Nguyệt là đang thẹn không dám nói thật. Tới khi nàng tức đến đỏ mặt thì Tiểu Tinh nói nàng là thẹn quá hóa giận. Nói thì nói nhưng cô vẫn không hiểu được thẹn là gì. Tiểu Tinh thì quen mất chỉ số EQ của cô là âm số 8 nằm ngang nên không giải thích.


* Xin lỗi mọi người rất nhiều vì trong thời gian qua không có đăng truyện. Cũng mong mn hiểu vì thời gian qua Dii quá bận không có một chút thời gian nào cả. Chúc mn đọc truyện vui vẻ.*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ