Nhờ vào gương mặt lạnh lùng đến âm hàn của cô thì Tiểu Tinh đã bỏ hết ngàn từ để kể vào chuyện chính nếu không chỉ sợ mấy ngày cũng chưa hết.
- Haizz, chuyện là ở đại lục khác là đại lục cao hơn Thiên Hoa đại lục có một gia tộc rất lớn mạnh có thể nói là thế lực mạnh nhất ở đó mà gia tộc đó là Hàn gia, sau đó gia chủ đã cử ra một chi thứ xuống Thiên Hoa đại lục mà Hàn gia gia tộc lánh đời mạnh nhất ở Thiên Hoa đại lục chính là chi thứ đó. Còn Người chính là Thiếu chủ dòng chính duy nhất của Hàn gia ở đại lục kia còn vì tại sao Người ở đây thì là lúc đó trong tộc có kẻ muốn hãm hại Người nên gia chủ đã âm thầm đưa Người tới đại lục này cũng như muốn rèn luyện để Người có đủ năng lực quản lí Hàn gia sau này. Ở Thiên Hoa đại lục người biết được thân phận của Người chỉ có các vị Gia lão thủ hộ Hàn gia, gia chủ Hàn gia Hàn Phương Chiến, còn có nữ nhi của Hàn Phương Chiến là Hàn Vũ. Lúc Ngài tới nơi này thì Người còn chưa đầy 1 tuổi nên Hàn Phương Chiến đã bàn bạc với các vị gia lão là cho Người thân phận ở đây là con của hắn cũng như là Thiếu chủ Hàn gia. Khi vừa tuyên bố đã khiến cho nhiều kẻ ganh tị nên đã âm thầm hãm hại Người khiến Người thành phế vật, chuyện này Người cũng đã biết đi, vì không biết người bị hãm hại nên Hàn Phương Chiến chỉ nghĩ người là phế vật thì không bồi dưỡng người mà chỉ để người trong một Tịch viện an tĩnh sống rồi dần dần không hỏi thăm người nữa chỉ hạ lệnh bất cứ ai cũng không được gây rối hay kiếm chuyện với người thôi. Còn Hàn Vũ thì cũng lui tới chơi cùng với người chăm sóc người như một vị tỷ tỷ. Tới khi người 4 tuổi mấy thì bị vu họa là nhưng Hàn Phương Chiến cũng không tin là người trong sạch nên đã cấm túc không cho người bước ra Tịch viện một bước. Hàn Vũ cũng không tin người mà còn khuyên người nhận tội nhưng người không đồng ý nàng ta cũng bỏ đi rồi không tới thăm người nữa. Lúc người 5 tuổi, thì cũng có kẻ muốn tận diệt người nên đã sắp xếp rằng người bỏ trốn chạy lạc vào rừng rồi bị ma thú hại chết. Các vị Gia lão cũng xuất quan biết được chuyện này đã tức giận vô cùng sau đó cho thuộc hạ điều tra thì biết được người bị hãm hại, Hàn Phương Chiến cùng Hàn Vũ hối hận cho thuộc hạ tìm kiếm tung tích của người mà không có bất cứ tung tích gì.
- Tại sao ta là vạn thú chi vương.
- Chủ nhân à, thân thể này cũng chỉ là một thân phận nhỏ của người mà thôi người còn nhiều thân phận khác, vạn thú chi vương là một trong những thân phận đó. Kẻ trước kia chỉ là sống tạm cho tới khi người tới nơi đây thôi.
- Xem ra là có sắp xếp từ trước. Giọng nói của cô cũng lạnh lẽo hơn bao giờ hết, sát khí cũng đã muốn bùng nổ rồi. Từ trước tới nay cô không muốn có kẻ sắp đặt vận mệnh cũng như mọi thứ của cô nhưng hiện tại xem ra mọi chuyện xảy ra với cô đều đã có kẻ sắp xếp ngay từ đầu.
- Ách, Chủ nhân người đừng như vậy a, người nghe ta nói trước đã.
- Nói.
- Ân ân ân, ta nói, ta nói thật ra thì mọi chuyện chỉ muốn tốt cho người thôi không có ý gì khác. Bây giờ người không thể biết nhưng sau này nhất định người hiểu được.
- Hảo, ta tạm tin ngươi.
- Chủ nhân, chỉ tạm tin thôi sau, không thể lên chút một chút thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Misterio / SuspensoVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...