Chap 2: Giới thiệu

3.6K 139 10
                                    

Hàn Thiên Tuyết ( nữ chính nga nữ phẩn nam trang. À hình ảnh minh họa một xíu hihi)

 À hình ảnh minh họa một xíu hihi)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Phong Thanh Nguyệt ( nữ chính luôn nga  Tuy có chút không giống nhưng mọi người thông cảm dùm)

Giới thiệu một chút luôn nhân vật Thanh Nguyệt của chúng ta là người khá là lạnh lùng nga mọi người bất quá chỉ lộ cảm xúc với mỗi Thiên Tuyết thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giới thiệu một chút luôn nhân vật Thanh Nguyệt của chúng ta là người khá là lạnh lùng nga mọi người bất quá chỉ lộ cảm xúc với mỗi Thiên Tuyết thôi. Đúng rồi cô có tử phát cùng lam mâu nga nhưng tại kiếm hoài hông có nên lấy đại luôn.

Còn một số nhân vật nữa nhưng chưa tới nên mình chưa có giới thiệu khi nào tới mình sẽ giới thiệu tiếp hihi.

Đại lục mà nữ chính Thiên Tuyết sắp tới là đại lục Thần Hoa nga. Đại lục Thần Hoa là một đại lục rộng lớn được chia làm nhiều quốc gia nhưng đều phụ thuộc vào 4 quốc gia lớn như: Đông Hoa Quốc(hoàng tộc ở Đông hoa Quốc là Đông gia ở phía Đông đại lục), Bắc Triều Quốc(hoàng tộc là Triều gia ở phía bắc đại lục), Nam Cung Quốc(Hoàng tộc là Nam Cung gia ở phía nam đại lục), Tây Thương Quốc(hoàng tộc là Thương gia ở phía tây đại lục) . Ở đây là cường giả vi tôn, nhân ở đây tu luyện ma pháp cùng chiến sĩ và còn vài chức nghiệp khác.

Nguyên tố thì có : kim(màu vàng), mộc(màu lục) , thủy(màu lam) , hỏa(màu đỏ), thổ(màu nâu) 5 nguyên tố cơ bản. Nguyên tố biến dị thì có :băng, phong(thanh sắc), lôi(màu tím). Nguyên tố hiếm : quang( màu trắng), ám(màu hắc), (không gian(thất sắc), thời gian(vô sắc) cũng có nga nhưng không ở đại lục này với lại khi ở đại lục Thần Hoa nữ chính Thiên Tuyết có sử dụng thấu di nhưng có là khả năng đặc biệt cùng với lĩnh ngộ của nữ chính nên mong mọi người đừng hiểu lầm).  

Cấp bậc tu luyện ma pháp:

- Ma pháp học đồ ( chia làm 9 cấp bậc mỗi cấp bậc có 4 phân chia : sơ cấp, trung cấp, cao cấp, đỉnh cấp ) để phân biệt thì khi thi triển ma pháp thấy được một kí hiệu nguyên tố đang sử dụng còn về phân chia cấp bậc thì dựa vào nguyên tố nhỏ phía trên nguyên tố chính đó và màu sắc của nó. VD: là ma pháp học đồ cấp 7 trung cấp nguyên tố hỏa. Thì sẽ hiện lên kí hiệu ngọn lửa bên trên nó có 7 đốm lửa nhỏ màu sắc không quá nhạt cũng không quá đậm. 

- ma pháp sĩ ( giống trên)

- Ma pháp sư ( ma pháp sư khi thi triển sẽ có hai kí hiệu nguyên tố còn về phân chia thì giống như trên nga mọi người)

-Đại ma pháp sư( có 3 kí hiệu nguyên tố phân chia như trên)

-Ma pháp tướng ( có 4 kí hiệu nguyên tố phân chia y hệt như vậy) . À từ đây mình không nói phân chia nữa mấy bạn cứ xem giống như trên là được

- Ma pháp vương (có 5 kí hiệu nguyên tố)

- ma pháp tông sư ( có 6 kí hiệu nguyên tố)

- Ma pháp hoàng ( có 7 kí hiệu nguyên tố)

- Ma pháp tôn sư ( có 8 kí nguyên tố)

Cao hơn cũng là đỉnh của đại lục Thần Hoa là Ma pháp thần nhưng rất ít người biết được chuyện này vì hầu hết nhân ở đây ma pháp chỉ đạt tới cấp tướng mà thôi. Đương nhiên trên cấp thần sẽ còn nhưng là ở đại lục khác nên mình sẽ không nói thêm đợi tới đó mình sẽ giải thích tiếp nga.  

Về chiến sĩ phân chia cũng giống như ma pháp nhưng kí hiệu là hình thanh kiếm nga mọi người. Cũng có:

-Chiến sĩ học đồ, chiến sĩ, chiến sư, đại chiến sư, chiến tướng, chiến vương, chiến tông, chiến hoàng, chiến tôn cùng với chiến thần.

-Ngoài ra còn có các chức ngiệp khác như :

Luyện dược sư (luyện ra đan dược cung cấp cho tu luyện, chiến đấu, ... Đan dược rất khó có nên luyện dược sư rất giàu có)là một nghề nghiệp hiếm vì yêu cầu khó khăn muốn trở thành luyện dược sư thì phải cùng mang hỏa hệ, mộc hệ và tinh thần lực cao nhưng đại lục rất hiếm người mang song hệ thuộc tính(mỗi cấp bậc sẽ làm 9 tầng) :luyện dược học đồ, luyện dược sư, dược tông sư, dược tôn sư, dược thần sư. Nhân ở đại lục rất ít người đạt đến luyện dược tông sư nên những ai đạ đến thì luôn có địa vị cao nga.

Luyện khí sư (luyện ra vũ khí rất quan trọng nên cũng rất được ưa chuộng và rất dễ kiếm tiền )là nghề nghiệp có độ hiếm cũng ngang với luyện dược sư nhưng đòi hỏi nhân phải mang hỏa hệ cùng kim hệ(cấp bậc phân chia cũng giống với luyện dược sư )

Ma thú thì có các cấp bậc : Ấu thú (1~5 giai), linh thú(1~9 giai), ma thú(1~9 giai), thánh thú(1~9 giai từ thánh thú có thể nói chuyện), thần thú(1~9 giai tới thần cấp thì liền có thể hóa thành hình người nhưng vẫn sẽ giữ nhiều đặc thù của ma thú đó), siêu thần thú(1~9 giai tới siêu thần thú khi hóa hình người sẽ ít đi các đặc thù của ma thú)

Thuần thú sư (thường rất kiêu ngạo nên muốn nhờ thuần hóa ma thú thì thường chỉ có đại gia tộc thôi cho nên nghề này cũng rất có tiền nga) dựa theo tinh thần lực đồng dạng cũng là nghề nghiệp hiếm có được phân chia:

-Thuần thú học đồ --ấu thú(có linh thức thấp)

-Thuần thú sư--linh thú

-Thuần thú đại sư--ma thú

-Thuần thú linh sư-- thánh thú

-Thuần thú tông sư--thần thú (tuy đạt tới nhưng cũng rất khó thuần hóa vì thần thú rất mạnh và kiêu ngạo thà chết chứ không chịu khuất phục)

-Thuần thú thần sư--siêu thần thú(trên đại lục không có nhân có a. Mà nữ chính nhà ta thì đầy đàn muốn thành đoàn quân luôn hahahaha) 

- Ở Thần Hoa đại lục ngoài tứ quốc ra thì còn có Quang Minh thần điện đứng đầu(là lúc này thôi chứ nữ chính Thiên Tuyết nhà ta đến haha cũng phải nhường chỗ thôi), tiếp theo Hắc Ám thần điện luôn đối nghịch quang minh thần điện, kế đó là Thiên Anh học viện nên có rất nhiều thiên tài hơn nữa cả quang minh thần điện cũng kiêng kị 3 phần a, tiếp đó là lính đánh thuê nghiệp đoàn, luyện dược sư nghiệp đoàn, luyện khí sư nghiệp, thuần thú sư nghiệp đoàn. À ra còn có lánh đời gia tộc, nhân không ai biết họ ở đâu chỉ biết họ có thực lực rất mạnh nhưng chỉ vì không muốn tham gia tranh giành cho nên mới lựa chọn lánh đời để con cháu được sống an ổn.

*Nói nhỏ nè phân chia là vậy nhưng nữ chính Thiên Tuyết nhà ta tới sau thay đổi hết nha haha.  





Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ