Khi mặt trời chiếu xuống cũng là lúc Thanh Nguyệt tỉnh dậy, hôm qua chiến đấu mệt như vậy nên khiến nàng ngủ rất mê nếu không có ánh mặt trời chiếu vào mặt thì có lẽ hiện tại nàng chưa tỉnh. Nhưng nàng cũng có điểm lợi hiện tại tu vi của nàng đã là đại nguyên tố sư bậc nhị trung cấp quả thật chỉ có chiến đấu thì thực lực mới nhanh tăng trưởng mà nguy hiểm lại cao. Không hiểu sao nàng cảm giác chỉ cần nàng gặp nguy hiểm thì Tiểu Thiên Thiên sẽ xuất hiện giúp nàng, chẳng biết tại sao nhưng nàng phi thường tin điều này nhưng nàng cảm thấy hạnh phúc khi Tiểu Thiên Thiên giúp nàng. Hôm qua khi thấy cô đỡ cho Tiểu Ly nàng cảm thấy tim đau thắc, khó chịu. Nhưng nàng tự trấn an bản thân, hai người là bằng hữu hơn nữa cô còn là ân nhân của mình khi thấy cô bị thương nên đau cũng phải.
Còn đang trong suy nghĩ thì Quân Chí cùng Tiểu Ly lần lượt tỉnh dậy sau cuộc chiến hôm qua hai người cũng đạt không ít lợi, tu vi đều tiến thêm một bước có thể thấy là chuyện tốt. Đang mơ màng suy nghĩ thì cảm giác Quân Chí và Tiểu Ly tỉnh thì quay lại nở nụ cười nhạt với hai người: Buổi sáng hảo.
- Hảo, Tiểu Nguyệt làm sao dậy sớm như vậy không nghĩ thêm chút nữa. Thấy nàng dậy sớm như vậy Tiểu Ly có chút bất ngờ.
- Do ánh sáng chiếu vào nên tỉnh giấc, hai người đói không ta đi kiếm thức ăn. Thanh Nguyệt hỏi
- Không cần đâu dù sao cũng gần tới Mộ Thành rồi tới đó ăn cũng được. Quân Chí thấy gần tới Một Thành rồi ăn dù sao mọi người đều còn phần nào mệt mỏi còn đi kiếm thức ăn quả thật rất phiền chi bằng nhịn một chút cũng ăn được.
- Đúng đấy, Tiểu Nguyệt ta cảm thấy Quân ca nói rất đúng tới Mộ Thành ăn cũng chẳng sao. Ta còn nghe nói nên đó có đặc sản rất ngon chừa bụng đói tới đó ăn cho sảng khoái. Tiểu Ly phụ họa nói
- Ừm, vậy cũng được. Nàng cảm thấy cũng không tệ lắm nên đồng ý. Lúc này, cô cũng mở mát ra thật ra khi Hàn Dạ đi rồi thì cô cũng quay trở lại nhắm mắt tu luyện. Khi Thanh Nguyệt tỉnh thì cô cũng vừa tu luyện xong nhưng nghe bàn về ăn uống xong thì mới mở mắt.
- Tiểu Thiên Thiên ngươi tỉnh rồi vết thương của ngươi thế nào. Thấy Cô tỉnh nên Thanh Nguyệt liền mở miệng hỏi thăm.
- Rất tốt. Cô đáp trả.
- Này làm sao được để ta kiểm tra lại một lần nữa cho chắc. Tiểu Ly kiên định nói.
Thấy trong mắt Tình Ly kiên quyết như vậy nên cô liền đưa bàn tay trắng nỏn mềm mại hơn da em bé, tinh xảo không chút tì vết nào cho nàng thấy. Vừa thấy bàn tay của cô thì ba người đều trợn mồm há hốc làm sao còn vết thương dữ tợn của hôm qua nữa. Bổng Thanh Nguyệt liền nhớ đến lúc trước khi cô bị thương cô từng đưa cho cô một viên đan dược cực phẩm thì liền ngộ ra, một người ra tay sảng khoái như vậy thì làm sao có thể thiếu đan dược nên không còn bất ngờ. Lúc sao, Quân Chí cùng Tiểu Ly cũng bình phục trở lại:
- Thôi chúng ta mau xuất phát đi tới Mộ Thành ăn uống cho thỏa thích mới được. Quân Chí cười vui nói.
Cứ vậy bốn người liền đi hướng tới Mộ Thành trên đường đi Thanh Nguyệt liền nghĩ tới chuyện gì đó nên quay sang hỏi Quân Chí với Tiểu Ly:
- Đúng rồi các ngươi có thể phân chia các thế lực cho ta nghe có được không.
- Sẵn lòng a, theo như trước kia thì thế lực cao nhất là Quang Minh thần điện luôn đối đầu là Hắc ám thần điện, nhưng đừng xem thường các gia tộc lánh đời cùng với Thiên Anh học viện thực lực không hề thua kém Quang minh thần điện, kế đó là lính đánh thuê công hội, luyện dược công sư công hội, luyện khí sư công hội, thuần thú công hội, tiếp là hoàng tộc của bốn quốc sau chính là các đại gia tộc của bốn quốc. Nhưng hiện nay có chút thay đổi vào 5 năm trước bổng xuất hiện một thế lực thực lực là Thần Ma Thánh điện hùng mạnh cao thủ như mây đứng đầu là Thánh Vương không ai biết Thánh Vương này là nam hay nữ, già hay trẻ, dung mạo thế nào chỉ biết Thánh Vương thực lực mạnh mẽ đến ai cũng khiếp sợ, cung kính. Người biết mặt của Thánh Vương cũng chỉ có các điện chủ mà thôi. Điều đặc biệt tất cả thuộc hạ của Thần Ma Thánh điện đều là rất trung thành với Thánh Vương vì vậy thế lực này phát triển nhanh đến đáng sợ chỉ có 5 năm mà hiện tại đã sánh ngang với Quang minh thần điện. Hơn nữa còn có xu hướng vượt qua. Quân Chí nói hết những gì mình biết cho Thanh Nguyệt nghe, khi nói tới Thánh Vương hắn còn ngưỡng mộ.
Nghe Quân Chí nói đến Thần Ma Thánh điện thì cô khóe miệng cô nhếch lên dù sao đây cũng là thế lực của cô đã tạo dựng. 5 năm trước, cô đã trở thành một cái ma vũ song tu Thần cấp từ trước tới nay chưa từng có ở Thần Hoa đại lục thì cô đã ra ngoài rồi cứu 6 người cũng chính là 6 điện chủ của Thần Ma Thánh điện. Quân Chí nói cũng có phần đúng cũng có phần sai vì Thần Ma Thánh Điện không chỉ có xu hướng mạnh hơn Quang minh thần điện mà đã sớm vượt qua Quang minh thần điện còn Hắc ám thần điện đã sớm phụ thuộc vào Thần Ma Thánh điện. Nếu Quân Chí biết được người mà hắn ngưỡng mộ chính là người đang đứng trước mặt hắn thì không biết sẽ có tư vị gì.
Thanh Nguyệt chăm chú nghe Quân Chí nói hết thì cảm thấy hứng thú với Thánh Vương người này thật ra nàng không thích cái gì suốt ngày nói cứ nói tới thánh khiết quang minh nhưng hành động thì lại tàn ác nên cô chưa bao giờ có hảo cảm với QUang minh thần điện.
- A, tới Mộ Thành rồi kìa. Từ nãy giờ im lặng không nói câu nào( trừ Thiên Tuyết) Tiểu Ly bổng la lớn.
Bốn người cứ vậy bước vào cửa thành, thường khi vào thành thì quan binh phải thu tiền vào cửa nhưng khi thấy bốn người nhất là Thiên Tuyết thì điều kinh diễm và kinh diễm đến quên cả việc lấy tiền vào thành mặc bốn người bước vào đi thật lâu thì mới hồi phục tinh thần. Trên đường đi cả trai lẫn gái, già trẻ khi thấy Thiên Tuyết thì cũng như vậy còn có vài cô gái vì muốn thân cận với Thiên Tuyết mà không ngừng thẩy khăn, té ngã vào Thiên Tuyết nhưng tất cả điều không thể tiếp cận dù chỉ là một góc áo của cô.
- Ôi chết ta mất trên đời này sao có người đẹp như vậy chứ. Gái thứ 1
- Soái quá soái xem kìa dung mạo yêu nghiệt đến nghẹt thở a tim cũng muốn ngừng đật luôn rồi. Gái thứ 2
- Chồng của ta, ta chỉ lấy chàng thôi không phải chàng nhất định ta sẽ không lấy ai hết. Gái thứ 3
-. . . .
- Ta tình nguyện dâng hiến cho chàng chàng ơi nhìn ta một cái. Gái thứ n
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Misterio / SuspensoVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...