Đợi một chút thì hai tiểu nhị đem thức ăn lên cung kính mời bốn người theo sau hai tiểu nhị có một người đàn ông trung niên mặc vàng y thân thể mập mập kèm theo màu sắc y phục khiến người ta nhìn thấy cảm thấy rất mắc cười và đáng yêu, nhưng đừng nhìn như vậy mà nhận xét hắn là một kẻ cô dụng. Thật chất hắn rất giỏi về việc kinh doanh và hắn cũng chính là chủ quản của các khách sạn thuộc Thần Ma Thánh điện
(Các khách sạn có kí hiệu của Huyết Phượng điều là tài sản của Thần Ma Thánh điện nhưng không ai biết cả chỉ biết thế lực sau khách sạn rất mạnh nên khiến người ta kiêng kị mà thôi. Còn một số tài sản khác nhưng hiện tại chưa tới nên mình chưa giải thích khi tới mình sẽ giải thích sau)
Mà sau hắn còn có hai cô gái khí chất hơn người một người hồng y một người bạch sam y điều đặc biệt là hai người có khuôn mặt y như đúc nhìn liền biết là sinh đôi, sự khác nhau của hai người chính là khí chất. Cô gái hồng y có khí chất điền đạm, đáng yêu như loli, còn cô gái bạch sam y thì ôn nhu như thủy mang theo một chút lạnh lùng xa cách. Tên trung niên cùng hai cô gái nhìn thấy Thiên Tuyết liền đi tới khom người cung kính hành lễ:
- Thuộc hạ ra mắt thiếu gia.
- Không cần đa lễ. Cô thấy ba người hành lễ liền nói, mà lúc này giọng nói lạnh hơn thường khi một chút còn mang theo khí thế vương giả cùng uy nghiêm khiến người ta không thể trái lệnh mà phục tùng
- Ân. Ba người đồng thanh nói rồi đứng sang một bên.
Lúc này cô gái mặc hồng y chạy tới Thiên Tuyết muốn ôm cô nhưng chưa kịp liền bị cô né qua khiến nàng xém tí nữa hôn đất mẹ. Cô ủy khuất tố cáo:
- Thiếu gia ngài thật vô tâm, ngài đi cũng không cho bọn ta theo hầu hạ liền bỏ đi chơi rồi, bọn ta vất vả lắm mới biết ngài ở đây nên chạy tới. Hức... bọn ta mà không tới thì chắc ngài quên bọn ta luôn rồi.
- Quên. Thấy cô ủy khuất như vậy mới mở miệng giải thích.
( Haizz giải thích mà nói có một chữ ấy à. )
Khi nghe lời giải thích của cô khiến tất cả mọi người trong phòng điều muốn té ngã ngữa. Cô gái hồng y bĩu môi nói:
- Ách... Thiếu gia ta thấy ngài không nên giải thích thì hơn vậy.
Từ khi thấy ba người tới cùng với một số chuyện xảy ra nên Thanh Nguyệt chưa kịp phản ứng cũng may là cô gái hồng y đó chưa chạm vào Thiên Tuyết nhưng cô vẫn cảm thấy khó chịu khó nói nên lời. Còn Tiểu Ly thì có chút buồn bã vì thấy hai nữ nhân đó rất thân với Thiên Tuyết mà có vẻ khá hiểu về cô nữa. Nhưng nàng không hề biết chưa từng ai có đủ khả năng thấu hiểu cô được cả.
-Tiểu Thiên Thiên hai nàng là ai vậy giới thiệu cho bọn ta một chút được không? Thanh Nguyệt mở miệng hỏi. Bình thường giọng nói rất êm tai mang theo chút dịu dàng với bằng hữu nhưng khi với người lạ thì chính là lạnh lùng. Mà hiện tại lại mang theo sự khó chịu không giống với thường ngày nhưng tất cả mọi người còn chưa nhận ra kể cả cô.
Cả hai cô gái điều rất bất ngờ vì cách xưng hô của Thanh Nguyệt nhưng hai người cũng cảm thấy vui vì rốt cuộc thiếu gia của bọn họ cũng có bằng hữu rồi. Từ năm cô 10 tuổi thì hai người đã theo cô rồi. hai người được cô cứu giúp khiến hai người bước ra được ánh sáng vì vậy hai người đã thề sẽ mãi mãi tùy tùng cô. Vì biết cô rất mạnh nên hai người luôn cố gắng tu luyện để có thể tùy tùng cô, họ biết để tùy tùng cô hai người phải cứng rắn không được mềm yếu nên họ đã rất chăm chỉ tu luyện. Cô rất mạnh nhưng cô cũng rất cô đơn chung quanh cô ngoài hai người ra thì cũng chỉ có 6 điện chủ vì 6 người đó cũng giống như bọn họ cũng được cô cứu và kéo ra bóng tối hắc ám để thấy được ánh sáng. Tuy bọn họ đều là thuộc hạ nhưng cô cũng chưa từng xem họ là thuộc hạ mà đối đãi với họ rất tốt nên khi cô có thêm bằng hữu mới thì hai người rất mừng cho cô và cũng mong mấy người bọn họ có thể khiến cô hiểu được cái gì là cảm xúc.
- Bọn ta là nô tì theo tùy tùng thiếu gia. Ta là Hàn Nhu, còn nha đầu hồng y kia là Hàn Tuệ, nó là tiểu muội của ta, rất hân hạnh khi được làm quen với hai tiểu thư và công tử đây . Hàn Nhu ôn nhu giới thiệu rồi quay sang nam nhân trung niên trung mập mạp nói tiếp: Đây là Thường Kim hắn là tổng quản của Thiên Hàn khách sạn.
- Ta là Phong Thanh Nguyệt có thể gọi ta là Thanh Nguyệt. Khi Hàn Nhu giới thiệu thì cũng giới thiệu bản thân mà giọng nói đã không còn khó chịu nữa.
- Còn ta là Lôi Tình Ly, các ngươi cứ việc gọi ta là Tiểu Ly. Đúng rồi ta gọi các ngươi là Tiểu Nhu cùng Tiểu tuệ nga. Nãy giờ nàng còn buồn thì hiện tại đã hết rồi còn vui vẻ giới thiệu bản thân.
Từ nãy tới giờ chưa lên tiếng lúc này Quân Chí mới nói bằng giọng nói lễ độ: Tại hạ Quân Chí, tiểu Ly là biểu muội của tại hạ nếu có thất lễ mong hai cô nương bỏ qua.
- Không sao, không sao nàng rất dễ thương hơn nữa ta rất thích nàng nga. Hàn Tuệ liền mở miệng hào hứng nói.
Thấy mấy người bọn họ đều đã giới thiệu bản thân hết rồi cô mới lên tiếng: Ăn thôi .
- Ân. Ba người liền đồng ý nếu không phải có chuyện của hai tỷ muội Hàn Nhu và Hàn Tuệ thì bọn họ đã sớm ăn rồi từ sáng tới giờ chưa có gì trong bụng nhìn thức ăn ngon như vậy điều sắp chảy nước miếng rồi.
Nhìn Hàn Nhu cùng Hàn Tuệ định lui ra cô quay đầu lại chỗ bọn họ:
- Ăn chung đi.
Hai người biết khi thiếu gia đã quyết định rồi thì sẽ không đổi ý hơn nữa thiếu gia rất không thích người khác trái lệnh mình hay nghi ngờ quyết định của mình, nên liền ngoan ngoãn ngồi xuống cùng bốn người ăn chung. Còn Thường tổng quản thì cung kính lui ra.
* Mọi người có thấy Tiểu Thiên Thiên rất có tiềm chất khiến người ta hôn đất mẹ không? *
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Mystery / ThrillerVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...