Thời gian cứ vậy trôi qua, sáng hôm sau:
- Ây, cũng tới đây được mấy ngày rồi hay là đi dạo xung quanh ngắm cảnh với lại ta nghe nói ở đây có rất nhiều chỗ chơi nga. Tiểu Ly háo hức rủ mấy người bọn họ đi.
- Ý hay các ngươi xem trời hôm nay nhưng rất đẹp đi dạo quả thật không tệ chút nào. Hàn Tuệ không chút keo kiệt khen ngợi.
- Ừm, cũng được dù sao ta cũng đối với Thiên Anh thành có hứng thú đi nhìn xung quanh mở mang tầm mắt vậy. Thanh Nguyệt cảm thấy dù sao cũng phải ở đây trong một khoảng thời gian, nếu không đi nhìn xung quanh cũng các thế lực thì sau này sau này cũng bất tiện. Còn không may hơn là bị truy đuổi như lúc trên đường đi mà không quen đường xá vậy rất nguy hiểm a.
- Ta thấy cũng không tệ. Hàn Nhu lạnh nhạt nói.
- Hảo, mọi người đều đã đi rồi Quân ca ngươi cũng không thể không đi a. Tiểu Ly lên tiếng nói với Quân Chí.
- Thôi ta không đi. Hắn mới không đi a, các nàng đi nhất là đi mua sắm nga, hắn theo để làm gì chứ.
- Quân ca ca. Tiểu Ly lại kêu Quân Chí bằng giọng nói ngọt hết mức có thể.
Khi nghe Tiểu Ly kêu như vậy thì Quân Chí có cảm giác có gì đó không hay sắp xảy ra. Vì khi còn nhỏ lúc nào Tiểu Ly kêu như vậy thì nhất định là không có gì hay ho cả. Nhưng vì sủng nàng nên hắn cũng đành dằn nỗi bất an lại mà cười hỏi nàng: Tiểu Ly có chuyện gì.
- Quân Ca Ca ngươi xem bọn ta đều là nữ nhân ngươi nở để bọn ta ra ngoài như vậy hay sao, ngươi cũng thấy đó mấy người bọn ta dung mạo ra ngoài nhất định sẽ khiến người dòm ngó. Nếu như gặp những kẻ có ý đồ xấu thì phải làm sao bây giờ, bọn ta là nữ nhân chân yếu tay mềm sao có thể qua bọn chúng được chứ, đúng không Tiểu Tuệ. Vừa nói xong thì liền quay qua Tiểu Tuệ nháy nháy mắt.
- Đúng, đúng, đúng, Tiểu Ly nói rất chính xác Quân đại ca hay là ngươi đi chúng với bọn ta đi được không. Hàn Tuệ nhìn thấy Tiểu Ly nháy mắt liền hiểu ý quay sang nói giúp nàng.
- Quân Ca Ca Tiểu Tuệ còn nói đúng nữa kìa, đi mà Quân ca ca. Tiểu Ly liền bày ra gương mặt đáng thương làm nũng với Quân Chí.
- HAIZZ, hảo ta đi là được chứ gì. Quân Chí bất lực với tuyệt chiêu làm nũng của Tiểu Ly nên đành than thở đồng ý.
- Đúng rồi, Tiểu Thiên hắn có đi hay không. Tiểu Ly nhớ đến Thiên Tuyết thì hỏi.
- Ta cũng không biết nữa. Hàn Tuệ nói.
- Bổn thiếu không đi. Còn đang nghi hoặc thì mấy người bọn họ liền nghe thấy tiếng của cô liền quay lại. Hôm nay như thường bữa cô vẫn yêu nghiệt như mọi khi chỉ khác chỗ, ở tai bên phải của cô có hai khuyên tai, một cái được đính thạch gì đó mang màu bạc, cái còn lại mang màu đỏ. Tăng vẻ yêu nghiệt mà lạnh lùng của bản thân hơn. Khiến cho mấy người ở đó điều đứng hình kinh diễm vì cô. Hai cái khuyên này là cô đã luyện thành công, cấp bậc ở đại lục này là không thể xác định được, chúng là không gian còn công dụng thì nhiều vô số kể.
- Tiểu Thiên Thiên ngươi không đi sao. Thanh Nguyệt hỏi cô.
- Không.
- Ừm, vậy bọn ta đi nga. Tiểu Ly, Thanh Nguyệt thấy cô không đi nhưng cũng không ép nên liền đồng ý.
- Thiếu gia, vậy bọn ta đi luôn nga. Hàn Tuệ thấy vậy cũng cáo từ cô. Tuy nàng cùng tỷ tỷ là nô tỳ nhưng cô chưa từng xem các nàng là như vậy mà chỉ xem các nàng là người thân mà thôi.
- Thiếu gia, ngài có cần gì không. Hàn Nhu cũng hỏi cô dù biết cô sẽ nói không vì đây là điều mà một nô tì nên làm.
- Không, các ngươi cứ đi. Cô nói rồi đi vào phòng.
- Ân, vậy chúng ta đi thôi. Quân Chí nảy giờ chưa lên tiếng liền nói nếu không thì không biết chừng nào mới có thể đi được. Nói rồi 5 người liền xuất phát.
Cô thì vừa bước vào phòng thì Huyết từ đâu bước ra.
- Vương, ngài muốn đi đến đó.
- Ừm, đi thôi.
- Ân.
Cứ vậy 2 người liền biến mất trong phòng. ( Vì Huyết có thiên phú về không gian nên học được cách thấu di nhưng không được nhanh như cô mà thôi)
Ở Thiên Anh học viện, nơi được xem là cấm địa mà ngay cả Viện trưởng, các trưởng lão cũng không thể tùy tiện bước vào, đó là nơi ở của 3 Thiên lão người có địa vị rất lớn trong Thần Hoa đại lục cũng là người có quyền lực lớn nhất trong Thiên Anh học viện. Vậy mà nơi đây bổng xuất hiện hai người một đỏ một hắc.
* Vì dạo này đến tết nên công việc nhiều không thể viết dài được mong mọi người thông cảm. Mình hứa sẽ bù nga. Nói gì thì nói chứ "HAPPY NEW YEARS" chúc mọi người năm mới có thêm nhiều may mắn, niềm vui và hạnh phúc nga*
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Mistério / SuspenseVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...