Chap 4

2.1K 136 7
                                    

Thời gian cứ như vậy trôi qua 10 năm sau

Ở trong một cung điện mang cổ nghiêm trang, cao quý nhưng không mất đi sự diễm lệ có một cô gái tầm 15,16 tuổi đang ngồi tu luyện. Hơi thở của cô trầm ổn một đầu bạch kim phát xỏa xuống đằng sau còn vài loạng tóc thì ở trước ngực, cô gái có khuôn mặt tuyệt sắc chi dung không giống phàm nhân, từ cô phát ra cỗ vương giả, cao quý lạnh lùng lại mang theo băng hàn khiến người ta lạnh rung, không những thế trên người cô còn một loại mị hoặc, thị huyết tà ác. Một người vừa có khí chất của thần vừa có khí chất của ma nhưng lại hòa hợp cực kì. Dáng người cô hoàn mĩ, làn da trắng mịn như tuyết, sáng bóng như bạch ngọc không chút tì vết so với da em bé còn muốn tốt hơn gấp 10 thật khiến cho người ta hâm mộ mà ghen tị. Cô gái này chính là Thiên Tuyết đang bế quan tu luyện. Thiên Tuyết đã tu luyện tới cảnh giới mà cấp thần cũng không thể nào so sánh nếu tính ra thì cấp bậc hiện tại của cô cũng đã gần tới đỉnh của đại lục kia (đại lục có cấp bậc cùng linh khí, nguyên tố lực cao hơn rất nhiều đại lục thần hoa. Sau này hai nữ chính sẽ tới nghen bà con). Đôi huyết mâu từ từ mở ra mang theo cỗ vương giả cùng với cao quý khiến ai thấy cũng muốn xưng thần.  Tiểu Tinh vừa cảm nhận được chủ nhân xuất quan liền chạy tới ho tô:

- Chủ nhân đại nhân rốt cuộc ngài cũng xuất quan rồi Tiểu Tinh người ta rất nhớ ngài nga.

- Ừm. Người nào đó vô tâm trả lời.

- Chủ nhân ngài thật không có lương tâm a ngài không thể nào nói có chút tình cảm nào sao? Tiểu Tinh ủy khuất hỏi.

- Quen rồi. Thiên Tuyết khuôn mặt không hề cảm xúc trả lời.

- Chủ nhân à ngài nói nhiều một chút không được a. "Haizz thật là không biết chừng nào thì mình mới hoàn thành nhiệm vụ a đại nhân đã từng nói chỉ số EQ của chủ nhân rất thấp a không phải thấp mà là số âm a xem ra muốn chủ nhân có có tình cảm của nhân loại thật sự là rất khó" Tiểu Tinh thầm nghĩ mà than thở.

- Không thích. Thanh âm lạnh lùng không cảm xúc vang lên.

Tiểu Tinh lập tức hóa đá: không nói chuyện này nữa Chủ nhân ngài mau đi làm nhiệm vụ a thời hạn đã tới xem ra Phong Thanh Nguyệt đã xuyên qua rồi ngài mau đi bảo vệ người ta đúng rồi Thanh Nguyệt này là là Ngũ tiểu thư của Phong gia lánh đời gia tộc nhưng lại không được sủng ái hơn nữa còn chán ghét nàng. Đúng rồi Chủ nhân ở nhân loại ngài cũng có thân phận cao quý nga so với Phong gia chỉ có hơn không có kém a.

- Tại sao không phải ta chỉ xuyên qua thôi sao. Thiên Tuyết nghi hoặc

- Ân đúng vậy nhưng chuyện này cũng rất khó giải thích. Tiểu Tinh bối rối không biết có nên nói không.

- Nói mau. Thiên Tuyết âm trầm hỏi.

- Chủ nhân ngài cũng biết trong cơ thể ngài có huyết mạch nhân loại mà lúc trước khi khi ngài hạ thế thì ở thế giới kia thì một phần hồn của ngài đã được đưa tới đây để tới khi ngài tới đây thì hợp lại làm một nên ngài mới có thể tu luyện. Đứng đầu trong các lánh đời gia tộc thì chính là Hàn gia bất quá đây chỉ là chi thứ mà thôi còn trực hệ thì ở đại lục kia a phụ thân của ngài chính là thiếu chủ Hàn gia mà ngài lại chính trực hệ duy nhất của Hàn gia nhưng vì một số chuyện nên mới để ngài đến Hàn gia chi thứ chuyện này chỉ có gia chủ cùng Tôn trưởng lão của Hàn gia ở đây mới biết được thân phận của ngài. Chuyện về sau thì chính là hệ thống sắp xếp để ngài thuận tiện hơn. Nói tới đây giọng của Tiểu Tinh nhỏ dần vì sát khí của Thiên Tuyết đang bộc phát ra tứ phía.

- Ta ghét nhất là có người sắp xếp mọi chuyện của ta ngươi nên biết chuyện này. Xưa nay cô rất ít khi bùng nổ sát khí vì như vậy sẽ khiến cho kẻ thù không cảnh giác nhưng hôm nay cô lại để lộ có thể thấy được cô đang có dấu hiệu tức giận.

-Chủ ...Chủ nhân ngài...ngài nghe ta nói được không thật ra tất cả chỉ vì ngài mà thôi không hề có ý gì cả. Tiểu Tinh sợ hãi lấp bắp nói.

- Tốt nhất là như vậy.

- Vậy chủ nhân ngài có muốn tới hàn gia không.

- Nếu có cơ hội sẽ đến.

- Ân, chủ nhân ngài đừng để mất kỳ ngộ ở bên ngoài nga.

- Được rồi ta đi trước.Vừa đứt câu cô liền biến mất.

Nội vây của Sa la rừng rậm bổng nhiên xuất hiện một một cô gái xuất hiện cô gái tựa như thần cũng như ma với khuôn mặt khuynh thành tuyệt sắc không giống nhân loại đó không ai khác chính là Thiên Tuyết. Cô vừa mới ra không gian thì liền dùng thấu di biến mất.

* nữ chính Phong Thanh Nguyệt rốt cục cũng xuất hiện rồi *

Nguyên lâm rừng rậm là biên giới của Bắc Triều Quốc và Nam Cung Quốc đây cũng là một rừng rậm nguy hiểm không kém gì Sa La rừng rậm. Lúc này, ở ngoại vây của Nguyên lâm rừng rậm có một cô gái tuổi cũng tầm 15-16 tuổi đang chiến đấu với kim lang to lớn. Cô gái có tử phát tung bay đôi lam mâu trong trẻo lạnh lùng. Nàng có khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành, trên người phát ra cỗ cao quý liền biết là con của đại gia tộc. Kim lang chiếm thế thượng phong nhưng nàng vẫn không hề yếu thế. Nàng thấp miệng chửi rủa: chết tiệt lang thối tha. Nàng cắn răng liều một kích mạnh nhất. Tiếng sói tru thê thảm vang lên sau đó liền mất đi hô hấp. Nàng cố chịu đau đớn đi lại gần kim lang lấy ma hạch liền ngất xỉu. Bổng một bóng trắng bay nhanh lại đỡ nàng. (mọi người đón được là ai không. Hahaha là Thiên Tuyết nhà ta nga)

* Mọi người thông cảm nga tại dạo này bài tập nhiều quá nên không thể viết mong mọi người thông cảm. Mình sẽ cố gắng viết. Đúng rồi trừ ngày thứ 5 không thể viết được thì ngày còn lại mình sẽ cố gắng viết. Mọi người mong ủng hộ.*


Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ