Bình thường từ Mộ thành tới Thiên Anh Thành cũng phải mất hết 10 ngày lộ trình nếu có ma thú phi hành thì cũng mất hết 7 ngày vậy, nhưng nhờ vào 8 con thánh thú mà chỉ có 1 ngày rưỡi thì đã tới nơi, vì vậy thời gian cho tới báo danh còn tận nữa tháng. 6 người vẫn trụ ở Thiên Hàn nhưng vì tránh phiền phức không nên tới mà 6 người phải ở lầu 5. Từ khi trụ ở Thiên Hàn của Mộ thành thì các nhân viên đều biết Thiên Tuyết sẽ tới vì vậy đã sớm sắp xếp phòng cho 6 người. Các nhân viên chỉ biết có 2 tã, hữu hộ pháp và một đại nhân lớn nào đó trong Thánh điện tới chứ không hề hay biết vị đại nhân đó chính là Thánh Vương mà bọn họ ngày đêm sùng bái, cung kính. Lúc ở cửa thành thì mọi người ai ai cũng chú ý xe của của 6 người, điều đó là lẽ đương nhiên 8 con thánh thú kéo xe, còn xe cấp bậc không rõ nhưng liền nhìn đã biết là rất cao, nguyên liệu tạo thành cũng quý hiếm vô cùng có tiền cũng không mua nổi. Xe dừng trước Thiên Hàn khách sạn, Trước xe có một cô nương tuổi tầm 18~ 19 tuổi, bạch sam y đung đưa theo gió cảnh tượng rất động lòng người, dung mạo thanh tao, ôn hòa, xinh đẹp vô cùng dù là đệ nhất mỹ nhân của Thiên Anh thành cũng không bằng, bên phải nàng là một cô nương bằng tuổi với cô nương lúc nãy. Nàng một hồng y rất có sức sống, dung mạo lại y như đút với cô nương bạch sam y, cái khác có lẽ chính là khí chất cô nương này không có ôn hòa, thanh tao mà mang theo nét thanh thuần, quyến rũ kèm theo dễ thương như loli rất đặc biệt. Hai người ở gần nhau không ai lấn át ai mà lại hòa hợp cùng nhau làm cả hai nổi bật hơn. Lái xe là một thanh niên tuổi cỡ 20, một thân hắc y, dung mạo tuấn mỹ cực kì nhưng khí chất lại âm u, lạnh lẽo khiến người không dám đến gần và thưởng thức dung mạo. Bước xuống xe trước tiên là một thanh niên17 tuổi mặc xám phục tuy không quá nhiều hoa văn nhưng chất liệu chính là thượng đẳng khuôn mặt tuấn mỹ không thua gì thanh niên hắc y kia, trên người tỏa ra sự cương nghị, chính trực cùng nghiêm túc làm người ta cảm giác rất đáng tin. Tiếp theo là cô nương dung mạo thanh lệ xuất trần rất xinh đẹp, tóc được cột lên cao nên nhìn vào anh khí vô cùng, trên người vàng y, tuổi độ là 16, tiếp theo là cô nương khi nàng vừa bước ra thì ai ai cũng nhìn nàng, tử phát được làm kiểu đơn giản, đôi lam mâu tĩnh lặng không gợn sóng, rất thu hút, trên người thanh y rất hợp với tóc cùng mắt của nàng, dung mạo tuyệt sắc khuynh thành khí chất lãnh đạm, thuần khiết còn mang theo cao quý làm người không thể dời mắt. Người qua đường nghĩ trong xe đã không còn ai nhưng khi thấy thiếu niên hắc y cùng hai cô nương sinh đôi cứ như đang đợi ai đó thì họ thấy một cái băng cơ ngọc cốt bàn tay vươn ra vén rèm thì họ liền nghĩ là một cái mỹ nhân nhưng không ngờ biết ra lại một cái thiếu niên. Khi thiếu niên đã bước ra liền khiến tất cả người ở đó kinh diễm, bạch kim phát hơi dợn lên chút màu đỏ tung bay theo gió, tóc hai bên tai được thắc rồi cột ra sau chỉ còn vài lọn tóc ở trước vai. Một đôi huyết mâu yêu nghiệt, mắt phượng mị hoặc mà lại không hề có bất kì cảm xúc gì bên trong, mài kiếm, mũi cao,,môi anh đào hồng hào hơi chu chu khiến người ta rất muốn chà đạp lên, da thịt khuynh thế bạch ngọc dù là da em bé cũng không bằng, gương mặt lạnh lùng vô cảm càng làm vẻ đẹp yêu mĩ câu hồn. Một thân đỏ phục, trường bào có viền áo là các sợi chỉ bạch kim tạo thành một con rồng sống động, ở tay áo có một đóa mạc đà la được thêu thành từ những sợi chỉ bạch kim. Y phục chỉ tới vai để lộ xương quai xanh tinh tế bộ ngực lúc ẩn lúc hiện. Khí chất lạnh lùng, băng hàn, cao quý kèm theo là yêu dị cùng tà khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Mistério / SuspenseVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...