Hai đã đi suốt ba ngày trong trung vây khiến cho các ma thú sợ hãi khi nhìn thấy hai người. Hiện tại trong trung vây ma thú không có một bóng chỉ còn hai người nhân một cái thanh y tử phát lam mâu tuổi 16, 17 cao 1m63 có dung mạo tuyệt sắc cao quý mà thanh tịch như thủy lại có điểm lạnh lùng khiến muốn thân cận, một cái bạch y bạch kim phát, huyết mâu tuổi tầm 15,16 cao khoảng 1m68 gương mặt yêu nghiệt khuynh quốc khuynh thành khí chất vương giả, cao quý, lạnh lùng băng hàn nhưng lại có thêm sự yêu diễm, mị hoặc trái ngược như vậy nhưng lại kết hợp một cách hoàn mĩ khiến người bên cạnh cũng phải phai mờ vài phần. Không ai khác chính là Thanh Nguyệt cùng Thiên Tuyết.
- Ma thú nhưng không thấy một bóng chúng ta rất đáng sợ sao. Thanh Nguyệt nhìn cô hỏi
- Không. Giọng nói của cô vẫn luôn như vậy lạnh lùng cùng ít lời khiến nàng cũng phải quen thuộc nếu như hiện tại cô nói bằng giọng ôn nhu thì chắc nàng sẽ nghĩ người này không phải là cô.
- Chúng ta ở lại đây đi dù sao ma thú thấy chúng ta cũng chạy mất dép. Ta ở đây tìm vài khúc cây nhỏ nhúm lửa ngươi đi kiếm trái cây hay ma thú đi nếu không sẽ đói chết mất. Nàng phân phó nhiệm vụ cho cả hai.
Cô gật đầu rồi bước đi thật ra thì tu luyện tới cấp bậc như cô thì không cần ăn, uống cùng tắm nhưng cô là người yêu sạch sẽ cho nên lúc nào cũng tắm đã vậy cô rất ghét đụng vào thứ dơ bẩn, hơn nữa nàng nấu đồ ăn rất ngon nên ăn một chút cũng được. Cô đi tới con suối nhỏ phất tay một cái tất cả cá bay lên bờ nước vung tung tóe đương nhiên một giọt cũng không đụng vào cô để tất cả cá cô lấy được vào không gian nhẫn riêng biệt, ngoại trừ không gian của cô thì cô có 3,4 nhẫn không gian diện tích vô hạn trong đó cô lấy một cái riêng biệt để chứa ma thú (vì sợ dơ ấy mà. Haha nữ chính nhà ta đúng là yêu sạch ). Xong xuôi cô liền quay trở về vì do tinh thần lực xem như vô hạn không thấy điểm cuối hơn nữa thêm tinh thần lực biến dị nên cả đại lục này cô cũng có thể dùng tinh thần lực bao trùm hơn nữa do cách nơi lúc nàng và cô tập hợp không xa nên cô liền biết rõ rành mạch nơi đó đang xảy ra chuyện gì Cô liền dùng thấu di quay trở về để ngừa bất trắc.
Ở nơi nàng và cô tập hợp thì nàng đã đi lấy những nhánh cây trở về thì có một đám người bước đến. Khi nhìn thấy dung mạo của nàng liền nổi lên dục vọng muốn chiếm đoạt nàng.
- Tiểu mỹ nhân như thế nào lại ở nơi nguy hiểm như vậy một mình không sợ sao yên tâm có ta ở đây ta sẽ bảo vệ nàng cho nàng vinh hoa phú quý thế nào thấy ta có tốt không chỉ cần nàng chiều ta thì mọi thứ sẽ....hahah. Tên cầm đầu mặc quần là áo lụa lên tiếng với giọng cười man rợ đầy khinh bỉ. Cùng với tiếng cười hùa của bọn lâu la.
Nàng không lên tiếng cùng không để ý tới bọn chúng mà tiếp tục làm công việc của mình. Tên cầm đầu có chút tức giận bước lên muốn nắm tay áo nàng. Chưa đụng tới thì đã bị nàng dùng chân đá văng trúng cây vì do bị đụng trúng quá mạnh nên tên đó thổ huyết ngất xỉu, bọn lâu la thấy vậy liền chạy lại đỡ trong đó có một tên khô cợt nhìn nàng hung tợn nói: Xú nha đầu đừng có rượu mời không uống mà uống rượu phạt thiếu gia nhà ta để ý ngươi chính là ngươi phúc đức ngươi có biết thiếu gia là ai không hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên vương ngươi thật yêu nghiệt(Bách hợp-xuyên không-dị giới-[tự viết])
Mistério / SuspenseVăn án: Nữ chính: Nàng có thân phận bí ẩn mà ngay cả nàng cũng không biết. Nàng, sát thủ giới truyền kì, là cỗ máy giết người, lãnh huyết và không có bất cứ cảm xúc gì. Nàng gọi là mị sát mà ai nghe cũng sợ hãi. Vì một số lí do nàng xuyên tới một...