Chương 51
Tiếng gió nhỏ dần, rõ ràng nhất chính là tiếng hổn hển của Thiệu Phi.
Trong mắt Tiêu Mục Đình hàm chứa hung hãn của Thiệu Phi đã lâu không thấy, giống như bị câu "Anh cũng thích tôi" kia chọc giận.
Anh chưa từng suy nghĩ qua vấn đề hoang đường như vậy, càng không nghĩ tới Thiệu Phi có thể hỏi như vậy, nhất thời kinh ngạc, giơ tay lên đẩy Thiệu Phi tới lảo đảo một cái.
Kỳ thực cái đẩy này không thể nói là nặng, anh nếu hạ lực mạnh, Thiệu Phi không thể nào sau hai bước lảo đảo khó khăn đứng vững.
Còn ngẩng cao đầu, không trốn không né mà nhìn anh.
Hai người nhìn nhau chốc lát, Thiệu Phi nương cảm giác say lại lần nữa xông lên, trên lông mi dính chút hơi nước, thanh âm vừa thấp vừa khàn, nhưng mang theo không cam lòng và cố chấp nồng đậm: "Đội trưởng, ngài tại sao không thừa nhận? Tôi biết anh thích tôi! Anh chính là thích tôi!"
Đã phân không rõ "Ngài" hoặc là "Anh", chỉ lo ném ra một cỗ tâm tư tích tụ đã lâu, thật giống như không nhân cơ hội này triệt để nói ra, sau này liền sẽ khó mở miệng.
Mang đến ánh sáng cho cô bé chính là que diêm phát sáng, để cho cậu không chút kiêng kỵ chính là rượu thấm vào khổ tâm.
Mà men say và ánh lửa ngắn ngủi giống nhau.
Thiệu Phi thở ồ ồ, cả khuôn mặt đỏ bừng, giọng nói phát run: "Nếu như không thích tôi, anh tại sao đối tốt với tôi như vậy?"
"Anh tại sao chọn tôi làm lính cần vụ? Tại sao dạy tôi bắn?"
"Lúc tôi bị bệnh, ngài còn bồi tôi truyền dịch, lấy cơm cho tôi."
"Lần trước Lạc đội muốn trừng phạt tôi, ngài nhất tôi vào phòng tối, nhưng anh ở ngoài phòng tối bồi tôi, còn cho tôi uống nước mật ong. Tôi đều nhớ! Sau khi ra ngoài ngài còn để cho ban cấp dưỡng mở tiểu táo (*) cho tôi, anh giúp tôi nhặt xương cá!"
((*) tiểu táo: tiêu chuẩn ăn tập thể cao nhất)
"Còn có lúc ở tổng bộ, tôi không muốn tới nhà tắm tập thể tắm, mỗi ngày tới ký túc xá ngài ăn vạ ngài, anh cũng không có đuổi tôi đi. Để cho tôi dùng phòng tắm của anh, còn gọt trái cây cho tôi."
"Sau đó Ninh đội tới, làm mì ngài thích, anh còn cố ý giữ lại một phần cho tôi!"
"Tôi, tôi đều nhớ! Ngài đừng không thừa nhận!"
Thái dương Tiêu Mục Đình hơi nhảy, ánh mắt dưới cái nhìn của Thiệu Phi, tựa hồ càng ngày càng lạnh.
"Còn có!" Thiệu Phi hít sâu một hơi, "Ngài thích tán gẫu với tôi, anh từng kể về người nhà của anh, những việc quá khứ anh trải qua. Tôi ngày đó từ trong phòng tối ra, ngài cùng tôi hàn huyên thật lâu, anh ở trên người tiểu binh tôi đây tốn thời gian cả một buổi chiều!"
"Ngài làm sao không đối tốt với người khác như vậy chứ? Anh không có để lại mì cho người khác, duy chỉ có để lại cho tôi. Ngài cũng không tâm sự với người khác - dù sao tôi không nhìn thấy, tôi chỉ biết anh tâm sự với tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Yêu Đội - Sơ Hòa
RomanceThể loại: quân nhân, ôn nhu trầm ổn công, lạc quan tự tin thụ