Chương 61
Thiệu Phi cũng không tính ngủ lại, lúc tới ngay cả đồ dùng rửa mặt cũng không cầm, nói xong những lời kìa liền rời đi, trước khi ra cửa bị Tiêu Mục Đình gọi lại, bảo sau khi trở về nhanh thay quần áo ướt.
Các đồng đội đều ngủ rồi, Trần Tuyết Phong và Ngải Tâm chen chúc trên một cái giường, để lại cái khác cho cậu, cậu rón rén tới phòng vệ sinh tắm, âm thầm nhớ lại lời vừa nói chuyện vừa làm, má từng trận phát sốt. Những lời đó là tâm cơ của cậu, mỗi một câu đều ở trong lòng viết nháp vô số lần, nhưng thật sự tới lúc phải ra khỏi miệng, vẫn là khẩn trương thấp thỏm tới suýt nữa nói năng lộn xộn. Gối ở trên đầu gối Tiêu Mục Đình là ngoài ý muốn, trước khi làm ra, cậu chưa từng nghĩ tới mình có thể như vậy, sau đó lúc ngẩng đầu lên vừa vặn đụng phải tay Tiêu Mục Đình, động tác kia tựa hồ muốn sờ sờ đầu cậu, thế là cậu lại lần nữa kìm lòng không đậu, chủ động cọ tới . . . . . .
Nước rào rào vẩy lên người, Thiệu Phi chặt chẽ bụm mặt, gõ trán lên gạch men sứ vách tường, không biết là nước ấm quá cao, hay là tự cảm thấy quá xấu hổ, cả thân thể nóng giống như phát sốt.
Hai động tác này quá yếu ớt, làm nũng rõ rành rành, Thiệu Phi mắc cỡ phát ra một tiếng "Ôi" trầm thấp, mười ngón tay ở trên gạch men sứ gãi tới gãi lui, chân cũng đạp vách tường vài cái, tới lúc ngón chân nhỏ bị đụng tới đau nhức, vẫn là áp không xuống được cảm giác xấu hổ dâng lên trong lòng.
Sắp 21 tuổi rồi, gục ở trên đùi một người đàn ông cọ làm nũng còn thể thống gì?
Thiệu Phi hướng ngực nện mấy đấm, chân mày căng thẳng mà vặn vẹo, đánh dẹp hành động hoang đường của mình, nhưng vừa nghĩ tới đó là chân Tiêu Mục Đình, khóe môi lại khống chế không được mà vung lên.
Cau mày cười lớn, Thiệu Phi dịch tới trước gương, lau hơi nước, nhìn thấy biểu tình kỳ ba của chính mình.
Nhẹ nhàng bĩu bĩu môi, Thiệu Phi giơ ngón giữa lên, nhu phẳng nếp uốn giữa lông mày, lại mở ngón trỏ và ngón cái ra, đè khóe môi xuống, nhìn như vậy mới hơi bình thường chút, chỉ là mừng rỡ trong mắt như thế nào cũng không lau đi được, cậu chớp mắt hai cái, tỉ mỉ nhìn chằm chằm người trong gương.
Làn da ướt nhẹp ở dưới ánh đèn phá lệ lộng lẫy, cơ ngực có, cơ bụng có, vóc người phải gọi là ngon nghẻ và mạnh mẽ, bên cơ bụng còn có hai đường nhân ngư (*) phi thường rõ ràng, lưu loát dọc theo xuống phía dưới tới bộ vị nào đó . . . . . .
Gương không lớn, vị trí của Thiệu Phi nhìn không thấy bộ vị kia. Vốn là người anh em mỗi ngày đều sẽ chào hỏi, cúi đầu là có thể nhìn thấy, Thiệu Phi nhưng lại đường não ngắn, nhất định muốn ở trong gương nhìn thấy cái không thể.
Cậu đến gần chút, hai tay chống bên bồn rửa mặt, mũi chân kiễng một cái, nơi đó rốt cục xuất hiện ở trong gương.
Trên mặt càng nóng.
Chuyện tụ tập so lớn nhỏ làm không ít, Thiệu Phi từ trước đến giờ vừa lòng kích cỡ và hình dáng của mình, nhưng hiện tại ở trong gương nhìn thấy, lại chỉ cảm thấy xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Yêu Đội - Sơ Hòa
RomanceThể loại: quân nhân, ôn nhu trầm ổn công, lạc quan tự tin thụ