Phiên ngoại: Đêm đầu
Tiêu Mục Đình chống cánh tay, phủ Thiệu Phi ở dưới thân. Hai người một bên khoác áo ngủ, một bên ở phòng tắm đã lột sạch quần áo, dưới ánh đèn vàng ấm, hai cỗ thân thể đều là tú sắc khả xan.
Tiêu Mục Đình câu lấy cằm Thiệu Phi, cũng không lập tức thân thiết tới, mà là có chút hứng thú suy nghĩ.
Vừa nãy Thiệu Phi ở phòng tắm giằng co hơn nửa tiếng, lúc đi ra ngoài toàn thân trần truồng, đỏ mặt đi tới bên cạnh anh, lớn tiếng nói: "Đội trưởng, anh sờ sờ eo em."
Anh phủ tay lên, Thiệu Phi rõ ràng run lên một chút, mặt cũng càng đỏ, nhỏ giọng hỏi: "Sờ được chứ?"
Anh buồn cười, một cái kéo Thiệu Phi đến trên giường, cười nói: "Giờ là vấn đề gì?"
Thiệu Phi nằm ngửa, tay một lát muốn hướng giữa hai chân che, một lát lại dịch ra, bụng hóp lại rất chặt, ngực phập phồng, rất khẩn trương, rất xấu hổ, cũng rất đáng yêu, ấp a ấp úng mà giải thích, lời trước không ăn nhập với lời sau, nói hồi lâu mới biểu đạt mình rõ ràng.
Hóa ra là, tiểu xử nam này vừa nãy ở phòng tắm nửa người ở trước giương nhảy nhảy nhìn mình mười mấy lần, xác định chỗ nào cũng không có sẹo lồi, ngay cả sẹo cũng đẹp trai quyến rũ, vừa chui ra liền đòi vuốt ve và khen ngợi.
Cậu mắt trông mong mà nhìn Tiêu Mục Đình, lúc nói "Đội trưởng, em không có sẹo lồi, thắt lưng sờ thích, ngực cũng sờ thích, mông cũng sờ thích", lửa dưới bụng Tiêu Mục Đình chợt vọt lên, suýt nữa ngay tại chỗ liền làm cho cậu xinh đẹp.
Nhưng nhóc con ngốc là lần đầu tiên, làm đội trưởng phải làm đủ tiền hí. Tiêu Mục Đình thở dài, kéo cậu vào trong ngực, ngậm chặt môi dưới ôn nhu hôn.
Thiệu Phi lúc trần truồng chạy đưa chim đi dạo còn rất vô tư, lúc nói "Anh sờ sờ eo em" cũng khá không xấu hổ, nhưng lúc đầu lưỡi bị mút lấy, cảm tê dại giao thừa ngày đó lại nổi lên, cậu mở to mắt, bản năng ngọ ngoạy, lại bị ấn càng chặt. Đầu gối phải Tiêu Mục Đình chặn giữa hai chân cậu, hai tay giam cầm cậu, hôn tới eo sau cậu thoát lực, căn bản giãy không ra, chỉ có thể bị động mà đáp lại, đầu lưỡi ngốc nghếch mà nhào đến, thỉnh thoảng phát ra một tên "ưm" khàn khàn, cực kỳ giống rên rỉ lúc cao trào.
Tiêu Mục Đình không chỉ hôn, tay phần dần dần xoa xuống dưới, ngón tay ở trên thân thể đường cong hoàn mỹ của Thiệu Phi du tẩu, khẽ vuốt xương quai xanh trơn trượt, xoa niết đầu vú đứng thẳng, xuống chút nữa, mơn trớn cơ eo và cơ bụng, thuận theo đường nhân ngư dừng lại ở chỗ âm ảnh, thuận thế nắm chặt.
Hầu kết Thiệu Phi co rút, vừa sợ vừa xấu hổ, thân thể nhẹ nhàng run lên, muốn kêu "Đội trưởng", đôi môi lại bị ngăn chặt.
Nụ hôn của Tiêu Mục Đình cường thế tới làm cho người ta khó có thể chống đỡ, Thiệu Phi bình sinh lần thứ 2 hôn môi căn bản chống lại không được, không bao lâu hai chân dài liền siết chặt, mu bàn chân thẳng tắp, giống như diễn viên múa ba-lê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Yêu Đội - Sơ Hòa
RomansaThể loại: quân nhân, ôn nhu trầm ổn công, lạc quan tự tin thụ