Chapter Twenty-four

395 17 2
                                    

         " Now what?" tanong ni Maine kay Rj nang makasakay sila sa kotse nito.

         Nagtatanong naman ang tingin ni Rj kay Maine.

         " Where are we going? We didn't even planned for this." sabi ni Maine.

         " Well may ibinigay si Nico na plane ticket sa akin kanina." sabi ni Rj.

         " Where are we going ba?" tanong uli ni Maine.

         " The ticket says Japan. So sa Japan tayo mag hohoneymoon." sabi ni Rj.

         " Really? That's one of my favorite countries." masayang sabi ni Maine.

         " Alam ko. At nahulaan ni Nico na sa Japan kita gustong dalhin for our honeymoon kaya lang di pa natin napag uusapan kaya di muna ako bumili ng tickets." sabi ni Rj.

         " Really Hon? You would take to Japan for our honeymoon?" tanong ni Maine sabay sandal sa balikat ni Rj.

         " Actually dalawa sana. Japan and Maldives sana. Itatanong ko sana sa iyo kung saan mo gustong maunang pumunta. Tutal we have a month naman. Kaya samantalahin na natin." sabi ni Rj.

         " Wow how sweet naman. Two of my fave countries. But let's stay at Japan na lang for now. Next time na lang yung Maldives. I don't think ready na ako to wear a two piece swimsuit." sabi ni Maine.

         " Well for me anytime pwedeng pwede kang magtwo piece. Mas gusto ko nga lang na for my eyes only." sabi Rj sabay halik sa kamay ni Maine na hawak nya.

         " Of course Hon. But there's this swimsuit that I want to wear but I have to firm my tummy first before I wear that. And its a onepiece so its fine. But you'll like it coz its high cut." sabi ni Maine.

         " Pwede mo namang isuot sa Japan yan eh." sabi ni Rj.

         " But Its winter there. Baka ma hypothermia ako." reklamo ni Maine.

         " You can wear it inside our room." bulong ni Rj para di marinig ng driver nila.

         Biglang namula si Maine sa sinabi ni Rj at kinurot nya ng bahagya ang tagiliran nito.

         " You're so naughty." sabi ni Maine.

         " Sa iyo lang po." sagot ni Rj.

         " I know." sabi din ni Maine.

        Di nagtagal ay narating na nila ang airport at sumakay sa eroplanong maghahatid sa kanila sa Japan. Makaraan din ang ilang oras ay nakarating na sila ng Japan at may sumalubong sa kanila mula sa hotel na tutuluyan nila. Agad silang sumakay sa van dahil sobrang lamig ang sumalubong sa kanilang dalawa. 

      Pagdating sa hotel ay agad silang nag check in at umakyat na sa kwarto nila.

      " Hon I'll just take a shower. I feel itchy with all the sweat this afternoon." sabi ni Maine.

      " Gusto mo samahan kita?"  tanong ni Rj.

      " Pwede next time na lang? I'm hungry na, can you order food?" tanong ni Maine.

      " Binibiro lang kita pero pangako sa sunod ha?" sabi ni Rj.

      " Opo." sabi ni Dei na natatawa.

      Pumasok na sya sa kwarto bitbit ang overnight bag nya. Si Rj naman ay tumawag sa front desk para magpahatid ng pagkain nila ni Maine. Gutom na din sya dahil di sila masyadong nakakain sa reception dahil sa sobrang excitement. Di pa rin sya makapaniwala na kasal na sila ni Maine.

      Di naman nagtagal ay tapos ng magshower si Maine at lumabas na ito.

     " Ako naman ang magsashower. Parating na siguro yung food natin." sabi ni Rj.

     " Okay I'll wait for it." sabi ni Maine at naupo na sa harap ng vanity.

     Maya maya ay may kumatok sa pinto nila. agad namang tymayo si Maine para buksan ang pinto at nagulat sya dahil isang malaking bungkos ng kulay pink na tulips ang sumalubong sa kanya. Inabot ng waiter ang bulaklak at napaalam ito kung pwede na nitong ipasok ang trolly na naglalaman ng pagkain nila.

     " Nagustuhan mo ba?" tanong ni Rj na nakatingin sa nakangiting si Maine.

     Nakatingin ito sa mga bulaklak kaya di nya napansin na lumabas na ng banyo si Rj.

     " Yes! I love it!" sabi ni Maine sabay lapit sa asawa t halik sa labi nito. 

     Hinawakan naman sya ni Rj sa baywang at gumanti ng halik. Di na nila namalayan na lumabas na ang waiter sa kwarto nila at inilock ang pinto nila. Lumalim ang halik nila sa isa't isa nang biglang nag ingay ang tyan ni Maine. Naghiwalay ang mga labi nila at sabay silang napatingin sa tyan ni Maine at nagtawanan.

     " Tara, let's eat na. Nagwawala na yang tyan mo." Sabi ni Rj kay Maine.

     Naupo na ang dalawa at nag umpisa ng kumain. Paminsan minsan ay sinusubuan ni Rj si Maine. Nang matapos kumain ay naghanda na sila sa pagtulog.

    Naunang mahiga si Maine habang si Rj ay sandaling pumunta sa banyo. Paglabas ni Rj nakita nyang nakapikit na si Miane. Napailing na lang ito dahil alam nyang napagod si Maine sa mga kaganapan maghapon.

     Dahan dahang nahiga si Rj sa tabi ni Maine. Bahagyang umungol si Maine at parang may magnet na dumikit iyo kay Rj at sumiksik. Inilagay ni Rj ang ulo ni Maine sa balikat nito at yumakap naman ito sa kaya. Hinalikan ni Rj ang ulo ni Maine at bahagya itong ngumiti at umungol.

     " Wag kang umungol ng ganyan at baka di ko mapigil ang sarili ko." Pabulong na sabi ni Rj.

     " Eh di wag mong pigilin." Ganting bulong ni Maine.

     " Akala ko tulog ka na." Sabi ni Rj.

     " I was waiting for you." Malambing na sagot ni Maine.

     Di na nadagdagn ni Maine ang sasabihin nya dahil siniil na sya ng halik ni Rj. Gumanti naman ng halik si Maine. Ngayon na legal na silang mag asawa ay wala nya syang pag aatubili na gumanti. Gusto nyang iparamdam kay Rj ang pagmamahal nya dito. Unti unting gumapang ang kamay ni Rj mula sa likod ni Maine papunta sa hita nito. Napaungol naman si Maine sa ginawa ni Rj. Hinimas himas ni Rj ang hita ni Maine. Lumipat naman ito ng pwesto mula sa pagkakahiga ng magkaharap ay unti unting pinatihaya nya si Maine habang nakaibabaw sya. Nasabunutan ni Maine ng bahagya ang buhok ni Rj. Bumaba ang halik ni Rj sa leeg ni Maine dahilan para mapaungol ito dala ng sensation na dulot ng halik na un. Unti unti na ring itinataas ni Rj ang nightie na suot ni Maine hanggang sa tuluyan ng hubarin iyon ni Rj.

   " Perfect. " Sabi ni Rj habng tinitingnan ang katawan ni Maine.

    Bahagyang nakaramdam ng hiya si Maine at tatakpan nya sana ang naka expose nyang dibdib pero pinigilan cia ni Rj.

     " Don't. Don't cover yourself. Gustong gusto kong tinitingnan ang katawan mo." Pabulong na sabi ni Rj.

     " But they're small. " Namumulang sabi ni Maine.

     Biglang hinawakan ni Rj ang isa sa mga dibdib ni Maine at bahagya itong pinisil. Napaliyad si Maine sa sensation.

     " Fits perfectly in my hand." Sabi ni Rj sabay baba ng ulo nya sa hawak na kayamanan ng asawa.

     Wala ng ibang maririnig mula sa kwarto nila kundi ang mag halinghing at ungol na nanggagaling sa bagong kasal.

************************************************************************

Ako pa ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon