http://renleidexingxing.lofter.com/post/1fa058c9_eff14e71
Hắc Thủy Số 4 Hòa Phong Thủy huynh đệ + Thủy ca là chim bay chứng người bệnh
Lưới sắt lan trong lộ ra một đám màu trắng Nguyệt Quang, Sư Vô Độ xem nó xem có một chút kinh ngạc.
Lại đến một buổi tối, bên ngoài có chim biển răng rắc rắc vỗ cánh thanh âm, lòng của hắn không hoàn toàn đi xuống đất chìm, chìm xuống dưới.
Ngoài cửa có động tĩnh, hắn đứng dậy, ngồi lâu thân thể có chút phát cương, nhưng cũng không ngại hắn đem đầu giường đèn điểm bên trên. Tại đây ngọn đèn dầu cũng không có độ ấm, Lãnh U U mà phát ra ánh sáng màu lam, không cẩn thận nhìn, rơi vào trên tường, giống như biển cả lăn tăn ba quang, nhìn kỹ, Khước như chết đi ma trơi, lạnh đến trong lòng, lại ánh đến tiến đến chi nhân khóe mắt đuôi lông mày, lại cực kỳ giống vạn năm không thay đổi băng tuyết.
Sư Vô Độ vô thanh vô tức mà ngồi xuống trên giường, giải eo phong, bắt đầu một tầng tầng đi xuống đất cởi quần áo, thoát đến cuối cùng một kiện thời điểm, hắn ngừng tay, trên người vẫn còn thừa một kiện hơi mỏng bạch trù y, dán thân thể.
Hắn ngẩng đầu nhìn hướng Hạ Huyền, Hạ Huyền tựa hồ là tại dùng thưởng thức một tuồng kịch y hệt thái độ nhìn xem đây hết thảy.
Mà Sư Vô Độ trong mắt có đè nén không được phẫn hận cùng ít ỏi trào phúng khiêu khích. Hạ Huyền ưa thích hắn ánh mắt như vậy, khốn tại chỗ nước cạn Long cùng cùng đồ mạt lộ Sói cũng có như vậy thần sắc, không cam lòng rồi lại vô vọng.
Tay của hắn vuốt ve lên Sư Vô Độ mềm mại Khước yếu ớt cái cổ, ấm áp huyết tại dưới làn da chậm rãi chảy xuôi, hắn chỉ cần nhẹ nhàng dùng sức, có thể bóp nát cái này người cốt cách. Chỉ tiếc, người nọ là hắn suy nghĩ mấy trăm năm người, hắn yêu cực kỳ hắn tươi sống rồi lại tốn công vô ích giãy dụa.
Ngoài ý liệu đấy, Sư Vô Độ mặc hắn nắm bắt mạng của hắn môn, sau nửa ngày, có chút hạp con mắt, tại Hạ Huyền trên mu bàn tay rơi xuống nhẹ nhàng vừa hôn. Kinh hồng một lướt, vốn lại Ôn Nhu như tình nhân, cho người một cái chớp mắt ảo giác.
Hạ Huyền trong mắt hiện lên một tia ý tứ hàm xúc không rõ, đè nặng Sư Vô Độ thân thể ngã xuống sau lưng trên giường.
Trên tường ngoại trừ một mảnh kia lạnh như băng lam đang lóe lên lay động, lại xuất hiện hai cái quấn lấy nhau bóng dáng.
Một phen hoan tình, Hạ Huyền có chút đứng dậy, đã thấy Sư Vô Độ chính lạnh lùng mà nhìn xem hắn.
Tâm tình của hắn rất tốt, liền hỏi câu: "Làm sao, thủy sư đại nhân."
Sư Vô Độ cắn răng, quay mặt qua chỗ khác.
Hạ Huyền cúi người, dục hôn hôn hắn bị mồ hôi thấm ướt thái dương, mỗi khi đúng lúc này, hắn trong lòng tổng hội không hiểu mà nhu hòa mà bắt đầu..., đối với dưới thân người cũng sẽ không quá ác tâm.
Nhưng mà tóm lại là quá mức mặt ngoài phù phiếm đồ vật, cho nên Sư Vô Độ vừa vừa ra tay hắn liền chú ý tới, cũng đúng vậy qua trong mắt của hắn cái kia một vòng lạnh thấu xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
FanfictionTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...