http://renleidexingxing.lofter.com/post/1fa058c9_12d22500d
Một chỗ tĩnh thất, hắc y lão nhân sửa sang lại sửa sang lại cổ áo, phủi phủi trên người cũng không tồn tại tro bụi.
Hắn đã rất già rồi, tóc cơ hồ trắng phau, nhưng vẫn chải đầu thập phần chỉnh tề, dáng người cũng như trước thẳng, nhìn không ra tuế nguyệt dấu vết, nhưng trên mu bàn tay khô héo làn da nhắc nhở lấy hắn, hắn đã không tuổi trẻ rồi, là thứ lão không thể tại lão lão nhân.
Hắn hỏi người bên cạnh: "Tới rồi sao?"
Người bên cạnh nói cho hắn biết: "Máy bay hạ cánh, chính trên đường, ngài không cần phải gấp gáp."
Hắn gật đầu, vịn thành ghế, xem hướng ra phía ngoài phong cảnh, đập vào mắt chính là xanh um tươi tốt, hắn không khỏi có một chút hoảng hốt, nguyên lai từ cái này từ biệt về sau, đều vài thập niên rồi, hết thảy đều là thoáng chớp mắt sự tình, hôm qua lại phảng phất sáng nay.
"Phân ta một cành san hô bảo, an nàng nửa đời Phượng Hoàng sào. . ."
Trên đài con hát giọng hát uyển tốt, sóng mắt lưu chuyển. Hạ Huyền tại dưới đài mặt không biểu tình mà chằm chằm chỉ chốc lát, sau đó đứng dậy đối với bên cạnh sĩ quan phụ tá nói: "Là hắn,
Ngày mai tư lệnh phu nhân sinh nhật, ngươi nhớ rõ an bài tốt."
Bên cạnh sĩ quan phụ tá nhẹ gật đầu, quay người đi làm rồi. Toàn bộ rạp hát có một chút lờ mờ, ngọn đèn mập mờ không rõ, hát từ tại bên tai quanh quẩn, như mộc tê hương bốc cháy lên mảnh yên (thuốc) vận chuyển.
Chỉ chốc lát sau, sĩ quan phụ tá lại đi trở về, nhỏ giọng tại Hạ Huyền bên tai nói ra: "Không được."
Hạ Huyền mở miệng nói: "Như thế nào?"
Sĩ quan phụ tá tiếp tục nói: "Hắn phía sau có người, người nọ không đồng ý, nói không có thời gian."
Hạ Huyền ánh mắt không động, chỉ (cái) theo sau trên đài con hát thân ảnh, thản nhiên nói: "Ai như vậy không nể tình?"
Sĩ quan phụ tá không có thẳng lên thân, chỉ (cái) có chút giơ lên cái cằm, ra hiệu Hạ Huyền Đạo: "Tựu người kia, hình như là đại thương ngân hàng tổng giám đốc, gọi. . ."
"Sư Vô Độ." Hạ Huyền đã cắt đứt sĩ quan phụ tá, nói ra tên, giống như cười mà không phải cười mà nhìn qua đứng tại nửa mặt bóng mờ ở bên trong người.
Màu xám bạc sợi tổng hợp đồ vét chiết xạ đen tối ngọn đèn, như Nguyệt Quang tích lũy động, trắng nõn cái cằm lộ liễu đi ra, có thể cũng chỉ là cái hình dáng, không biết toàn cảnh.
"Đúng, chính là hắn."
Hạ Huyền quay đầu, bất động thanh sắc, nói: "Trên đời cũng không chỉ một cái hội (sẽ) hát hí khúc đấy, ngươi sẽ tìm một cái a."
Sĩ quan phụ tá lĩnh mệnh mà xuống.
Hạ Huyền một mình một người ngồi tại vị trí trước lẳng lặng yên nghe xong được tuồng vui này
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
FanfictionTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...