Trả Nợ

378 11 0
                                    


https://shimo.im/docs/GmqBlv0hRSsC30mr/read

Thiên Lôi cuồn cuộn, có ngược đãi, nữ tướng, sinh con, máu chó, occ không thể tránh né

Lại nói tự Hắc Thủy đảo một chuyện đã đã hơn một tháng, đối với Hắc Thủy mà nói, đem cừu nhân lột da rút cốt đều khó hiểu mối hận trong lòng, hắn cũng xác thực làm như vậy rồi, các loại:đợi một tia không cam lòng tập (kích) đến trong lòng về sau, hắn lại đem Sư Vô Độ liều...mà bắt đầu.

Đối với Sư Vô Độ mà nói, cái này thật sự là một cái thật ác mộng, hắn mộng thấy mình bị gãy đi cánh tay, uốn éo đầu, muốn hắn tung hoành thiên đình nhiều năm như vậy, làm sao có thể rơi xuống kết quả như vậy. Hắn lặng lẽ mắt, phát hiện hết thảy đều thật sự, trên cổ đau đớn liên tục không dứt, tay chân cũng có chút ít không nghe sai sử, hắn xem hiện ở trước mặt mình Hạ Huyền, tựa như đã gặp quỷ.

Hạ Huyền thấy hắn tỉnh, chậm rì rì quay người mà từ phía sau lấy ra một cái đen sẫm cái hộp nhỏ.

Sư Vô Độ hiện tại tổn thương không tốt, nói không nên lời lời nói, hành động bất tiện, chỉ có thể làm trừng mắt hắn, nhìn xem hắn còn có cái gì bịp bợm để đối phó chính mình.

Hạ Huyền Đạo: "Đừng (không được) hiếu kỳ ngươi như thế nào sống lại đấy, ngươi chết, hiện tại thân thể chỉ có điều một cỗ cái xác không hồn, ta lấy ngươi hồn phách phong nhập sọ ở bên trong, ngươi mới có hoạt động năng lực, bất quá —— cái này còn có một đám hồn phách của ngươi, tại nơi này trong hộp."

Hắn vuốt vuốt cái kia cái hộp, đột nhiên một cái dùng sức, gây pháp lực ở phía trên, Sư Vô Độ nhất thời cảm giác ngũ tạng lục phủ đều bị người nắm trong tay , mặc kệ ý xoa lấy, hắn há to miệng, Khước nhả không ra một chữ tiết, chỉ (cái) lưu lại không khí bị đè ép ra lồng ngực nghiền nát tiếng thở dốc.

Hạ Huyền đối với Sư Vô Độ phản ứng rất hài lòng, thẳng đến trông thấy Sư Vô Độ hai mắt trắng dã, mới ngừng tay, nói: "Cho nên, ngươi đừng (không được) đùa nghịch hoa chiêu gì."

Các loại:đợi Sư Vô Độ thoảng qua khôi phục một chút ý thức, Hạ Huyền đã đã đi ra cái này ẩm ướt âm lãnh địa lao, Sư Vô Độ bất chấp quá nhiều, vội vàng theo trên mặt đất đứng lên, lảo đảo đi tới cửa bên cạnh, đã thấy cửa sắt kín kẽ đóng chặt, liền một tia quang đều không xuyên thấu qua được.

Trong địa lao hàn khí đi lên, hắn hiện tại không có pháp lực hộ thể, chỉ cảm thấy lạnh, lạnh đến tận xương tủy, chỉ phải chọn lấy một cái hơi chút làm địa phương, ngồi xuống, đầu dựa vào tường, lũng lấy vạt áo, đầu óc một hồi hỗn loạn, đã mất đi ý thức.

Trong mộng, hắn cùng với Bùi Minh chèo thuyền du ngoạn tại trên biển, trời sáng khí trong, sấn nước biển một mảnh xanh lam.

Sư Vô Độ không khỏi lên tiếng hỏi: "Bùi huynh, chúng ta đây là đi đâu?"

Bùi Minh vạch lên mái chèo nói: "Xoay chuyển trời đất đình nha."

Sư Vô Độ hay (vẫn) là rất nghi hoặc: "Nơi này là?"

Bùi Minh vui tươi hớn hở nói: "Nam Hải nha, ngươi gọi ta làm thuyền tốt, cái này không, chúng ta vạch lên đi ra ngoài sao?"

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ