Khổ Hải Vô Biên

264 21 1
                                    


http://renleidexingxing.lofter.com/post/1fa058c9_12b3e88dd

Hàn lộ ngắn, cấm sắc đến tiếp sau, kỷ niệm hai người đính ước ngày

"Ngươi là khổ cho của ta biển vô biên."

Sư Vô Độ tiện tay theo bên cạnh trên cây cắt đứt xuống đến một mảnh trường phiến gỗ, thô ráp khó giải quyết, cắm ở hở ra đống đất bên trên. Lại nói tiếp cũng có thể cười, hắn còn chưa bao giờ thấy qua có ai vì chính mình lập phần [mộ] đấy.

Hắn theo trên vách núi bị Hạ Huyền ném xuống dưới, tồn lấy một hơi, một đường bò lên đi ra. Mặc dù không nói là hài cốt không còn, nhưng chờ hắn thành quỷ về sau, hồi trở lại đến chính mình thu liễm thi cốt lúc, cũng đã là nhìn không ra cá nhân hình rồi.

Một mồi lửa đốt đi tàn phá thi hài, tro cốt trở thành cái hoa tai mang theo trên người, đem mang huyết quần áo ném vào một ngụm mỏng trong quan, ngay tại chỗ chôn.

Làm xong đây hết thảy về sau, hắn đi phụ cận một cái thôn trấn, trên đường, hắn trông thấy một đoàn người mang một ngụm màu đen đại quan tài, bên cạnh theo sau một loại đốt giấy để tang người, diễn tấu sáo và trống, màu trắng tiền giấy mạn thiên phi vũ (*bay đầy trời).

Muốn hắn Sư Vô Độ cả đời cuồng ngạo, trên vạn người, sau khi chết lại liền một cái nho nhỏ phàm nhân cũng so ra kém. Có thể hắn rốt cuộc là mệnh cứng rắn (ngạnh), sau khi chết cũng không yên ổn, đường hoàng tuyền cũng sinh sinh lại để cho hắn bước ra lổ hổng.

Hắn tại thị trấn nhỏ không có đãi bao lâu, thay đổi một bộ quần áo, liền suốt đêm đi Nam Hải.

Hắc y Quỷ vương vẫn còn Nam Hải nghỉ ngơi, cúi đầu xem lấy trong tay một quyển sách, sách còn chưa bay qua trang, liền đã nghe khách khí mặt nhấc lên sóng gió thanh âm.

Hắn mí mắt không nhấc lên, tái nhợt ngón tay phật qua văn bản, phật rơi xuống rơi xuống bụi bậm.

Đại môn bị một đạo mạnh mẽ lực đạo bổ ra, nước biển mặn mùi tanh dũng mãnh vào tràn ngập. Một đạo thân ảnh màu trắng rơi xuống, tay tại nhỏ máu, có thể hắn mặt không đổi sắc, đi nhanh mà xông vào.

"Huyền quỷ, Thanh Huyền ở nơi nào?"

"Chết rồi." Hạ Huyền đem sách vừa để xuống, ngẩng đầu thản nhiên nói.

Sau một khắc, một đạo cường hoành pháp lực tựa như lợi kiếm bình thường xỏ xuyên qua Quỷ vương ngực.

Hạ Huyền trong con ngươi cũng nhiều một vòng lạnh thấu xương, hắn mở miệng nói: "Ngươi chết, hắn cũng đã chết, ta tiễn đưa hắn đi cùng ngươi đoàn tụ, chẳng phải là rất tốt?"

Sư Vô Độ không nói, đỏ tròng mắt, hắn đưa tay, sau lưng là bạch sóng ngập trời.

Hắc Thủy phủ nóc nhà trong nháy mắt tựu bị đụng nát, hai người tại sóng biển phía trên đấu pháp, trên biển chảy đầm đìa nổi lên bốn phía, hình thành cực lớn cột nước, vờn quanh tại quanh thân.

"Ta nói rồi, ta làm những chuyện như vậy, một mình ta gánh chịu, cùng Thanh Huyền không quan hệ, hắn cùng với ngươi bách niên hảo hữu, ngươi cần gì phải không được phép hắn!"

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ