http://renmindemuxing.lofter.com/post/1ead0beb_12c2a22ea
1
Minh Nghi không phải Hạ Huyền, Minh Nghi tựu là Minh Nghi
Đây là một cái ôn hòa có ấm áp gió nhẹ buổi chiều, Minh Nghi —— một cái vừa đi ra sân trường không lâu sinh viên, tại lão quản gia dẫn dắt xuống, dẫn theo bình thường rương hành lý, chăm chú đánh giá sau này nửa năm trụ sở.
Một tòa rời xa trung tâm chợ phòng ở cũ, phong cách cổ xưa, trang nghiêm, Minh Nghi thậm chí cho là mình có thể ngửi được niên đại lắng đọng khí tức. Nó cấu tạo hơi có chút kỳ lạ, nửa phần trước phân là xanh trắng nhị sắc lâu đài cổ thức kiến trúc, mang theo thực dân thời đại người phương tây kiến trúc đặc sắc, dây thường xuân tùy ý trèo sinh trưởng ở trên vách tường, mặt cỏ nhưng lại tu bổ thoả đáng đấy, mà cái kia hoa viên, được rồi, Minh Nghi tình nguyện gọi nó hoa điền.
Nếu như chỉ (cái) đến nơi đây, vậy nó bất quá là tòa xinh đẹp công quán, chỉ có điều bởi vì vi chủ nhân tài Fugger bên ngoài xa hoa. Có thể phần sau bộ phận kiến trúc, ai, đây chính là khác nhau rất lớn, như là minh thanh tựu có chỗ ở cũ, điêu lâu họa (vẽ) tòa nhà tinh xảo, Minh Nghi trong đầu tưởng tượng thấy, không trung bao quát tòa kiến trúc này quang cảnh, vặn vẹo lại cùng hài, một loại kỳ dị động lòng người xinh đẹp.
Lão quản gia không hề phập phồng âm điệu đã cắt đứt hắn mơ màng, bọn họ đã đến cửa trước, thuê hắn sư tiểu thiếu gia đứng tại lầu hai sân thượng, dưới ánh mặt trời hắn quả thực như một thiên sứ.
Minh Nghi là tại tầng tầng tuyển bạt trong đi tới nơi này tòa đại trạch đấy, kinh tế một khi kinh tế đình trệ, tốt nghiệp cùng thất nghiệp rất dễ dàng là được từ đồng nghĩa. Lương cao Thủy công tác tự nhiên best-seller, chiếu cố ốm đau tại giường lão nhân tại bọn họ còn trẻ như vậy người trong mắt cũng không phải cái gì chuyện khó khăn.
Đương nhiên, hắn cũng không phải không hề lựa chọn đấy, Minh Nghi tin tưởng cố hương mẫu thân sẽ vì hắn an bài hạng nhất tạm được công tác. Nhưng hắn lựa chọn lưu lại, ăn bám lại để cho hắn cảm thấy thẹn, mà mẫu thân đối với thần tiên ma quái truyền thuyết Tín Ngưỡng lại để cho hắn phiền chán.
Tử không nói quái lực loạn thần, bà cốt, xem bói, mẫu thân mưu cầu danh lợi đồ vật, hắn từ trước đến nay xì mũi coi thường.
Mang lo sợ bất an tâm tình, Minh Nghi xuyên qua cung điện thức chính sảnh, giẫm phải thêu kim Diên Vĩ màu xanh da trời trên mặt thảm lâu, hắn đã thật không dám dò xét trong phòng bày biện rồi, chỉ có nào đó hương mùi vị của nước không ngừng hướng trong lỗ mũi toản (chui vào), như là đuôi chuột thảo, còn có chút cái khác cái gì, cái này lại để cho Minh Nghi thoáng buông lỏng chút ít.
Hắn trong phòng đứng lại, mà lão quản gia tắc thì tiến lên, đối với tiểu thiếu gia nói cái gì đó. Minh Nghi biết rõ, đó là về thuê hộ công sự tình, hắn dùng khóe mắt quét nhìn mắt nhìn tấm gương, có chút sửa sang lại vạt áo cùng ngạch phát, trông cậy vào có thể cho cố chủ lưu hạ một cái ấn tượng tốt. Tiểu thiếu gia thủy chung không quay đầu lại, Minh Nghi không biết nên may mắn hay (vẫn) là thất lạc, bất quá cũng không thể bởi vậy mất tinh thần, đồng hồ treo tường kim đồng hồ két sát két lau chùi động tĩnh, hắn đứng ở nơi đó, bóng lưng thẳng tắp như tùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
FanficTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...