Cầm Tù

540 18 0
                                    


http://lyslo.lofter.com/post/1d5eec41_12b1e6dc8


 1

"Ta nói thủy sư ca ca, ngài đã tại hạ quan cái này ba thốn chi địa nhẹ nhàng vài thập niên rồi." Một bộ màu tím nhạt quần lụa mỏng tiểu Diêm Quân vuốt vuốt sinh ra kẽ hở rủ xuống châu sức, phồng má bọn giống như là không vui rồi lại không thể làm gì, nàng nhìn về phía cái kia theo vãng sinh trên cầu chân thành đi xuống áo trắng nam tử, nhỏ giọng lầm bầm, "Cho dù ngài không thể chuyển thế, tốt xấu cũng có thể đi chợ quỷ tìm điểm chuyện gì khô khốc ah, thật sự không được đi nhân gian ngó ngó cũng được, tổng sống khá giả tại hạ quan ở đây rỗi rãnh đến hồn phi phách tán a?"

Tiểu Diêm Quân đầu hẹn gặp lại hắn lúc trong nội tâm hay (vẫn) là ẩn ẩn vui mừng đấy, dù sao "May mắn" tiến Cửu U Minh phủ phần lớn đều là chút ít mặt xanh nanh vàng tiểu quỷ, cho dù tốt đi một chút nhi cũng là sắc mặt trắng bệch, thấm người cực kỳ, như vậy tiên lộ Minh Châu cậu ấm mấy trăm năm đều chưa hẳn có thể thấy mấy cái. Về sau nàng mới biết, hắn là Thượng Thiên đình Thủy Sư Vô Độ, cũng không được chuyển thế, nàng vốn định cứ như vậy đưa hắn giữ ở bên người, phê văn án tài Sinh Tử thời gian quá nhiều luôn không thú vị đấy, có thể có như vậy cái tiểu mỹ nhân lại để cho chính mình mở rộng tầm mắt cớ sao mà không làm đâu này?

Bất quá hiện tại hồi tưởng lại, cái kia thật đúng là ác mộng bắt đầu.

Sư Vô Độ mỹ tắc thì mỹ vậy, tính tình có thể thật sự không lấy hỉ. Nàng đường đường Diêm Quân tại địa bàn của mình đều không làm được chủ, ngẫu nhiên trộm cái lười còn phải bị cái ngoại nhân quở trách, đó là một cái gì lý! Nếu không phải xem tại cái khuôn mặt kia nhân thần cộng phẫn mặt phân thượng, nàng sớm đem hắn ném vào Vong Xuyên Hà cho cá ăn rồi.

Bất quá đây cũng chỉ là ngẫm lại mà thôi, Sư Vô Độ là tại vị thần quan, giống như hồn không phải hồn, không được vãng sinh, Khước cũng sẽ không dễ dàng tan thành mây khói, không khác một khối phỏng tay khoai lang. Đem làm nàng hay (vẫn) là phán quan lúc liền đối với vị này Bá Đạo có nghe thấy, Thủy Hoành Thiên không hổ là Thủy Hoành Thiên, chết cũng muốn tại Hoàng Tuyền nhấc lên vân làm sóng. Có thể mỗi lần chứng kiến hắn cô đơn kiết lập cô đơn bóng lưng lúc, nàng lại không khỏi than thở, hắn một kẻ tài thần, mà ngay cả sau khi chết chuyển thế đầu thai cơ hội đều chưa cho bản thân kiếm được.

Tiểu Diêm Quân thở dài, may mắn, rất nhanh tựu sẽ có người tới đề đi cái này đại phiền toái rồi.

Sư Vô Độ như thường ngày đồng dạng bỏ qua nàng phàn nàn, hắn ngồi ở bên cạnh bờ, đưa mắt nhìn một chiếc chén nhỏ cầu nguyện đèn tại ngân hà túm tụm hạ phiêu hướng phương xa, hắn vài thập niên như một ngày mà tại đây nhìn qua, nhìn vô số qua lại linh hồn, bọn họ hoặc có chút gấp khó dằn nổi mà thoát ly khổ hải, hoặc có chút lưu thủ tại bờ sông, khát vọng cái đó một ngày có thể lại gặp người mình yêu mến liếc, nhưng cuối cùng bọn họ cũng còn là bước lên vãng sinh kiều, hướng tên là Mạnh bà thiếu nữ lấy một chén trà, chén chén nhỏ rơi xuống đất, âm thầm lặng lẻ vào Luân Hồi. Những cái...kia không muốn đi đấy, Minh phủ cũng không bắt buộc, Sư Vô Độ nhẹ nhàng gẩy gẩy bên cạnh sáng sủa tràn ra đóa hoa, thật lâu không nói gì. Những cái...kia không muốn đi đấy, cứ như vậy ở lại bên cạnh bờ, ngóng trông bọn họ vô vọng tình yêu, mà người yêu của bọn hắn có lẽ sớm đã trở về nhân thế, thay giai nhân đi a.

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ