H - Tuyết Vị - ABO

633 36 0
                                    

Lâu ngày ăn chay còn gì ngon hơn ABO OPT, hu hu ngon quá

Địa khôn = Omega

Thiên Càn = Alpha

http://shiqi035.lofter.com/post/1f4ee16d_eeeac5e2

Ngươi biết rõ cảm thụ khi con cá mắc cạn sao?

Du không hồi về lại ấm áp dòng sông, cảm thụ hô hấp dần dần bị cướp đoạt, hao hết khí lực đong đưa thân thể cũng chỉ là làm sâu sắc thống khổ, trong nháy mắt  hơi nước tại bốc hơi, trong ý thức vẻn vẹn dư tuyệt vọng.

Sư Vô Độ tựu như cái này đầu con cá mắc cạn , trong thân thể như có đem hỏa tại hừng hực thiêu đốt, bỏng đến sắp chết mất.

Coi như là như vậy, hắn cũng không muốn hướng nam nhân trước mặt mở miệng cầu cứu, dù cho đó là ân nhân cứu mạng duy nhất của hắn.

Nhất thời kinh ngạc về sau, Hạ Huyền ngồi xổm người xuống vuốt vuốt đuôi tóc Sư Vô Độ, nhìn xem tại bên trong Thủy Sư đại nhân cao ngạo ngày xưa giờ đang vô ý thức mà hướng hắn tới gần, dùng đôi má nhẹ cọ bắp chân của hắn cùng ý đồ cầu đến một tia mát lạnh, nghiễm nhiên như một bức bộ dáng cầu hoan.

"Ngươi dĩ nhiên là địa khôn." Hạ Huyền thì thào, hắn xác thực là không biết rõ tình hình, Sư Vô Độ che dấu được thật tốt quá, chỉ sợ mà ngay cả hai người khác trong ba u ác tính cũng không biết bạn tốt của bọn họ là thứ địa khôn.

Hắn là dưới sự phẫn nộ mới vô tình ý phóng xuất ra thiên càn đích uy áp, không muốn Khước dẫn đối phương động dục. Đột nhiên một cái hoang đường người can đảm ý niệm theo trong đầu toát ra, chiếm cứ toàn bộ tư tưởng, hắn lại cũng cảm giác khô nóng khó có thể bình an, lý trí như là bị thiêu hủy.

"Giống như có rất tốt trả thù phương pháp ah."

Hạ Huyền không hề khống chế khí tức của mình, tin tức tố vị nước biển hương bao trùm lấy Sư Vô Độ, đối với tình dục quấn thân địa khôn mà nói, thiên càn đích tin tức tố vừa là giải dược lại vừa là độc dược, Sư Vô Độ cuộn mình thành một đoàn, đầu tóc rối bời quần áo không chỉnh tề, ôn nhuận mê ly hai mắt chằm chằm vào Hạ Huyền, đối với chuyện đó sắp sửa xảy ra không hề phát giác.

Hai mảnh bờ môi hơi mỏng đỏ nhạt bị ngón tay tách ra, mô phỏng giao hợp động tác đút vào, cặp kia môi bị mài đến đỏ tươi, quấy trong miệng nước bọt sử (khiến cho) nước bọt ngày càng tràn ra nhiều, chảy tới trên mặt đất hình thành một vũng nước nước đọng. Mà Sư Vô Độ chỉ có thể ánh mắt mê ly mà mặc hắn đùa bỡn, tại thiên càn đích uy áp hạ liền cắn đứt cừu nhân ngón tay đều làm không được, đáng sợ hơn chính là thân thể của hắn tại mãnh liệt khát vọng bị đụng vào, chỉ là đùa bỡn khoang miệng cũng sắp đã tới rồi cao trào, hạ thân sớm đã ướt đẫm, sau huyệt dâm dịch một cỗ một cỗ mà chảy ra bên ngoài cơ thể, kêu gào lấy muốn có đồ đạc đến nhồi vào.

Sư Vô Độ hô hấp là nóng hổi đấy, mang theo tình dục nóng bỏng, dẫn dắt Hạ Huyền cũng hô hấp trầm trọng lên. Bực bội mà xé mở ô áo trắng đã nhiễm bùn, dưới áo làn da trắng nõn như tuyết, mang theo tâm lý thi hành hạ ở phía trên lưu lại đạo đạo vết đỏ, ngón tay theo lưng trượt đến khe mông, dùng ngón tay tách ra mông thịt cùng nhẹ nhàng gai đất đâm.

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ