http://anranzz.lofter.com/post/1d241908_12cf76d05
# song Thủy #
Chương 1
Lời mở đầu
Cho dù trong mắt ngươi có nhiều loại hoa ngàn vạn, cũng không có một cây là vi ta mà ra.
Hàn lộ đêm trước, Hạ Huyền chính tay đâm cừu địch, một số gần như muốn kiệt lực mà vong thời điểm, một đôi bạch giày ở trước mặt hắn đứng lại, quạt xếp nhẹ lay động, có chút dò xét rơi xuống thân thể, giữa lông mày lộ vẻ một cỗ ngạo mạn hết sức lông bông thái độ.
Chỉ (cái) liếc, liền khó có thể quên.
Người nọ híp híp mắt, không xác định mà dùng ngón trỏ dò xét dò xét Hạ Huyền hơi thở.
Hạ Huyền nở nụ cười, hắn cảm tạ thần tiên hạ phàm, cũng cảm tạ cái này y quan thắng tuyết thần năng quan tâm hắn một người phàm tục.
Bởi vì liếc, liền dẫn vô tận cừu hận nhập Quỷ đạo.
Cùng vạn quỷ chém giết, nhập Đồng Lô núi mười hai năm, phá núi mà ra thành tuyệt cảnh Quỷ Vương.
Hạ Huyền nhẫn thường nhân không thể nhẫn nhịn chi thống, bị thường nhân không thể nhẫn nhịn chi tội, chỉ vì hại cả nhà của hắn cừu nhân, chỉ vì cái kia một bộ màu trắng hoa bào, chỉ vì ở trước mặt chính miệng hỏi hắn vì cái gì độ hắn.
Hạ Huyền đem tại chỗ sư di cốt cung cấp tại chính mình U Minh thủy phủ, đồng thời dùng Địa sư Minh Nghi thân phận thành công lẫn vào Thượng Thiên đình.
"Cái kia là anh trai ta, ta ca!" Hạ Huyền theo Sư Thanh Huyền ngón tay phương hướng nhìn thấy hắn ngày nhớ đêm mong thần, y nguyên bễ nghễ hết thảy khinh thị.
Ngày đó, Hạ Huyền kết bạn hắn thần Thủy Sư Vô Độ.
01
Sư Vô Độ từ trước đến nay không coi ai ra gì, trong lòng chỗ niệm chỉ có Sư Thanh Huyền một người, đây là bầu trời thiên hạ mọi người đều biết sự tình. Đồng thời, Minh huynh là Phong Sư đại nhân bằng hữu tốt nhất, đây cũng là chúng thần nghe được qua tối đa một câu.
"Minh huynh! Đến giả trang nữ tướng a!"
Sư Thanh Huyền tính tình hào sảng, tướng mạo trắng nõn, yêu thích nam giả trang nữ trang, theo hắn theo như lời, nữ tướng pháp lực cũng sẽ càng mạnh hơn nữa một ít.
Dao động phiến cười, áo trắng phiêu, mặt mày cong cong, cùng Sư Vô Độ có như vậy sáu bảy phần tương tự.
Đối với như vậy khuôn mặt, Hạ Huyền tổng hội không tự chủ được địa tâm nhuyễn, rơi xuống thế gian mang về bánh ngọt bác người cười cười, hóa nữ tướng cùng Phong Sư nương nương trảm yêu trừ ma.
Hạ Huyền làm việc ít xuất hiện, thường thường tại nhất không ngờ nơi hẻo lánh ngồi một mình độc ẩm. Sư Thanh Huyền phất phất tay tựu là hơn mười vạn công đức khắp nơi vung, tươi đẹp cười Carl bên ngoài sáng lạn. Chính là như vậy tám bọn cướp đánh không đến cùng một chỗ đi hai người, luôn một đen một trắng làm bạn xuất hiện, đều bị ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
أدب الهواةTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...