Tuyệt Độ Gặp Thuyền (Cont.)

279 14 2
                                    


 Tác giả vẫn còn đang viết, sẽ update khi có chương mới

Phần 2 của Thủy Độ Hoành Thuyền

【 song Thủy 】 tuyệt độ gặp thuyền.〖 Hạ Huyền x Sư Vô Độ 〗

Là thứ phần đệm đã lâu không gặp.

Còn nhớ rõ ta sao.

Là Thủy độ hoành thuyền tiếc nuối.

Tuyệt Độ Gặp Thuyền tiễn đưa các ngươi cái tiêu tiêu sái sái Thủy Sư đại nhân.

-

Phần đệm.

Hắn chứng kiến toàn cảnh là đỏ tươi, chập chờn tại theo xa xôi địa phủ thổi tới gió mát ở bên trong, lách vào lách vào lần lượt lần lượt, dọc theo sông mà sinh. Mặt sông tất nhiên là thấp sóng tầng tầng phá, quỷ ảnh sát sát ra, cổ xưa cầu đá đứng yên tại lên, pha tạp tầm đó ẩn lộ sơ qua âm trầm thê lương, đáy sông oan quỷ ngay ngắn hướng phá nước mà ra, đối với trên cầu Tân hồn giương nanh múa vuốt nghiêm nghị gào thét, ý tuyệt vọng đập vào mặt.

Ven bờ là như máu nhiều loại hoa cạnh tương tách ra, dài nhỏ cánh hoa náo nhiệt đẹp đẽ chằng chịt hấp dẫn, quỷ hương nhẹ nhàng lượn lờ thổi qua, ủ rũ ôn nhu cùng cùng đánh úp lại, dài dòng nhớ lại đoạn ngắn nối gót tới, mãnh liệt lật. Lọt vào trong tầm mắt không thấy chút nào xanh miết xanh lam, hoa nở không lá, lá sinh không hoa, cũng không một chút sinh cơ nửa tấc phồn vinh mạnh mẽ, quanh năm suốt tháng yên tĩnh lấy vì sao người Tiếp Dẫn. Trên đường hoàng tuyền duy nhất phong cảnh, cô tịch chi ý khó dấu.

Vong Xuyên bờ sông, hoa sinh Bỉ Ngạn.

Bạch y nhân mủi chân nhẹ đạp, đi bước im ắng, phiêu phiêu bồi hồi cùng Cầu Nại Hà bên cạnh, sau lại chậm rãi dựng ở trên cầu, ngừng chân mặt hướng biển hoa xa xa tương vọng, giống như là chuyên chú được rất, trong mê ly ánh mắt lưu luyến tại mặt nước cùng bờ sông gian, không biết tư và chuyện gì, trong mắt chiếu ra sáng lạn đỏ tươi tuy là cực đẹp, Khước không mang một tia sinh khí, lạnh như băng lương bạc được không hề độ ấm.

Quả nhiên là màu đỏ đấy.

Bạch y nhân thanh thiển câu môi, phảng phất đã sớm ngờ tới như thế kết cục, tái nhợt dung nhan thủy chung không thấy nửa phần ngoài ý muốn, ngược lại là cái kia trên mặt mơ hồ điểm một chút bi thương, vi hắn thêm thêm vài phần thê lãnh cô đơn chi sắc.

Màu trắng Mạn Đà La hoa trán tại Thiên Đường chi đỉnh, huyết sắc man châu cát hoa thịnh tại Địa Ngục chi đồ. Chết tức tân sinh, cũng tức sa đọa. Người giống như hắn vậy, cả đời làm nhiều việc ác, giết người vô số, thân sau khi chết đọa hạ vạn trượng Thâm Uyên, không nhập Luân Hồi, không được sống yên ổn, trọn đời tù tại tầng mười tám Địa Ngục, học nghề hỏa rèn luyện linh hồn chi thống, cũng thuộc bình thường.

Như thế thiển tư, hắn giống như có chút bình thường trở lại, bước nhanh xẹt qua hai bên đình lập kiều lan, trước mặt gặp gỡ cây cầu kia trăm ngàn năm thủ kiều người, màu xanh sương mù dày đặc chậm rãi tán đi, mơ hồ quỷ ảnh dần dần thành hình, dường như một tuổi trẻ thiếu nữ bộ dáng, đang mặc đỏ sậm đủ ngực váy ngắn từ từ cất bước mà đến, búi tóc bên trên đừng một cốt trâm, sứ bạch hai tay bưng lấy cũ kỹ Hồng Ngọc chén canh.

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ