Tâm Hỏa

186 14 0
                                    

http://renmindemuxing.lofter.com/post/1ead0beb_12b038420 


Ái dục tại người, giống như chấp bó đuốc Nghịch Phong mà đi, tất có đốt (nấu) tay chi hoạn.

Không có tử vong, chỉ là xuyên việt sẽ có cái khác Hắc Thủy Trầm Chu đến yêu ca ca

Xe đi bình luận

Rất nhiều người thông qua Sư Vô Độ đã lấy được tánh mạng hài hòa

Máu tươi vẩy ra đi ra một khắc này, Hạ Huyền thần trí cũng tỉnh táo lại. Sư Vô Độ ngất tại trong lòng ngực của hắn, tú lệ mặt tái nhợt mà như là một cỗ thi thể, hắn thăm dò mà vuốt đối phương máu chảy không ngớt mắt phải, cảm nhận được cỗ thân thể này trong không ngừng lưu tiết tánh mạng.

Hắn hận mấy trăm năm cừu nhân, cứ như vậy chết rồi hả? Hạ Huyền cảm thấy một vẻ bối rối, hắn cắn răng đem pháp lực hợp thành hướng vết thương, hắn không được Sư Vô Độ chết, hắn còn không muốn sớm như vậy buông tha hắn!

Hắn không biết mình ngủ bao lâu, đều nói trong mộng hết thảy đều tốt mà bắt đầu..., nhưng lần này không có, hắn phao (ngâm) tại máu tươi của mình ở bên trong, liền trong mộng đều như vậy thương.

Hắn muốn chết, có thể hắn quá đau, đơn giản như vậy nguyện vọng đều nói không ra miệng, chỉ có thể ô nức nở nghẹn ngào nuốt mà thút thít nỉ non. Có người ôm hắn, vi hắn trị liệu vết thương trên người, gọi hắn đừng (không được) lại khóc, miệng vết thương sẽ vỡ ra, hắn ở đâu chịu nghe? Nước mắt hòa với huyết rơi không ngừng, người nọ không có chủ ý, chỉ có thể hỏi hắn: "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?"

Hắn muốn như thế nào? Hắn không biết, đau đớn tới mãnh liệt, hắn phân không ra tâm tư đi nghĩ nhiều như vậy sự tình rồi, trong thoáng chốc hắn cảm thấy đây là cha mẹ vẫn còn thời điểm, chỉ là không biết nguyên nhân gì chính mình tại bên ngoài bị thương, bị thương, tự nhiên là phải về nhà đấy, trong nhà có cha, có mẹ, sẽ vì hắn mời đến tốt nhất lang trung, mua được nhất ngọt mật đường, hòa với dược uống xong, vì vậy hết thảy đều tốt lên.

Hắn tựa ở người nọ trong ngực kêu khóc lấy phải về nhà, Hạ Huyền đem hắn ôm ở trong ngực, sắc mặt càng thêm khó coi, nổi giận nói: "Gia? Ngươi ở đâu còn có gia!"

Hắn mặc kệ, giãy dụa được càng phát ra lợi hại: "Thả ta ra! Ta không nhận biết ngươi, ngươi dựa vào cái gì không cho ta trở về?"

Hạ Huyền phảng phất bị lợi kiếm đâm đến, đột nhiên đẩy ra hắn. Sư Vô Độ ngã xuống giường, miệng vết thương lại bị ngăn chặn, hắn trầm thấp kêu một tiếng đau, huyết nhuộm ướt mềm mại đệm giường, hắn vẫn còn phối hợp mà nhỏ giọng nức nở, đứt quãng hô hào gia, hô hào muốn cha muốn mẹ. Hạ Huyền bỗng nhiên không có khí lực, thương thế kia so với hắn tưởng tượng được còn muốn trọng, Sư Vô Độ nhớ lại cũng bắt đầu hỗn loạn.

Bốn phía yên tĩnh mà chỉ còn người nọ tiếng khóc, đã từng sướng được đến kinh tâm động phách con mắt ngâm mình ở huyết thủy ở bên trong, đã sớm đã mất đi ngày xưa ngang ngược kiêu ngạo, chỉ còn lại có không mang bất lực. Hạ Huyền thở dài, một lần nữa đem Sư Vô Độ ôm lấy, hắn nghe thấy mình mỏi mệt thanh âm: "Đừng khóc rồi, ta mang ngươi về nhà."

Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy  - TQTP Hạ huyền x Sư Vô ĐộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ