http://renleidexingxing.lofter.com/post/1fa058c9_12b6c61e2
1
Tiểu đạo sĩ tuổi vừa mới 16, tuấn tú Đoan Phương, xinh đẹp như hoa.
Hắn sư theo thiếu cùng sơn mạch Thiên Bảo tán nhân tu đạo, là hắn tọa hạ : ngồi xuống đại đệ tử.
"Ngươi là ta tại một cái gió tuyết thiên theo cửa ra vào nhặt về đến."
Nghe nói, Thiên Bảo tán nhân nhặt được hắn vào cái ngày đó, hắn bị một tầng tầng bọc lấy, trong bao vải ngoại trừ một khối kim chất trường mệnh khóa bên ngoài, còn có những...này tên hắn cùng ngày sinh tháng đẻ tờ giấy.
"Vô độ danh tự tốt, Vô độ dùng tự độ."
Nói đến đây lời nói lúc, Sư Vô Độ chính đem mấy quả táo theo nước chỗ đó tẩy trừ đi ra.
"Gọt da sao?"
"Gọt."
Sư Vô Độ theo lời dùng một bả Tiểu Đao "Vù vù" gọt đã xong mấy quả táo.
"Cắt khối sao?"
"Cắt."
Lại là vài cái, quả táo rơi xuống trong mâm, Sư Vô Độ một tay bưng đi lên.
"Tốt rồi, đồ đệ, hôm nay không có tu hành rồi, ngươi có thể đi ra ngoài chơi."
Dứt lời, Sư Vô Độ mặt không biểu tình mà cầm lấy đao, đi ra ngoài. Chỉ nghe Thiên Bảo tán nhân tại lại phía sau hắn nói ra: "Đúng rồi, nay Thiên Sơn dưới có cái mít-tinh hội nghị, ngươi đi xem, nhớ rõ cho sư phụ mang cái gà quay trở về."
"Nha."
Tiểu đạo sĩ cầm tiền theo dưới đường nhỏ núi rồi, trên núi đẹp và tĩnh mịch tự tại, dưới núi đám người rộn ràng bài trừ, phi thường náo nhiệt, đều có một phen hồng trần thế tục phong cảnh.
"Đào hoa tửu ——— một tiền một lượng ——— "
Hắn thăm dò nhìn nhìn, mùi rượu tràn ngập ra ra, say lòng người say cốt. Nhưng hắn nghĩ tới trên núi cấm tửu lệnh, lập tức quay người đã đi ra.
"Bánh bao, nóng hôi hổi bánh bao ——— "
Sư Vô Độ mua hai cái bánh bao, một cái cầm ở trong tay, một cái ước lượng trong ngực. Nhân bánh là tương thịt đấy, cắn lấy trong miệng, mềm đấy, gắn bó Lưu Hương.
Bên cạnh trà lâu dưới có cái thuyết thư người, nói rất đúng trăm năm trước Thượng Thiên đình thủy sư đại nhân cùng tuyệt cảnh Quỷ Vương Hắc Thủy Trầm Chu số mệnh ân oán.
"Trên biển Đông nổi lên ngập trời sóng gió, sóng cuốn thuyền lớn nhập biển, người trên thuyền khoảng cách biến mất không thấy gì nữa, mấy đạo thiên lôi Phách Không mà xuống, nguyên lai là thiên quan Thủy Sư tại độ hắn đạo thiên kiếp thứ ba."
Thuyết thư người trong miệng thao thao bất tuyệt, Sư Vô Độ cắn một cái bánh bao, tiếp tục nghe, lại nghe bên cạnh truyền đến một hồi rầm rì thanh âm. Hắn quay đầu nhìn lại, một cái trắng trắng mập mập, phì phì non nớt tiểu Đoàn Tử chính tại nhìn mình, nói đúng ra, là nhìn xem trong tay hắn bánh bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
FanfictionTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...