Đại khái vì cái phiên ngoại 3 này viết rất hay nên up riêng, không liên quan đến cốt truyện đồng nhân chính nên thoải mái đọc.
http://wanyinjiujiu.lofter.com/post/1f8449e3_12e1f0a99
-----------------------------------------------------------------------------
【 song Thủy 】 Thủy độ hoành thuyền. Phiên Ngoại 3: Cướp Mệnh〖 Hạ Huyền x Sư Vô Độ 〗 Kẹp đường kẹo đeo đao.
Ghi thời điểm có lật ra nguyên tác giống như.
Là nguyên tác cái kia một đoạn nhớ lại, lúc ấy vẫn muốn ghi ca ca độ thiên kiếp lúc tâm lý, hành
văn vấn đề, khả năng thuyết minh được hay (vẫn) là khiếm khuyết chút gì đó.
Bất quá động trước tâm vẫn là Hạ Huyền.
Giày vò đến giày vò đi đem mình giày vò được ra không được người cũng là Hạ Huyền.
Ca ca không phải mây trôi nước chảy, là tiêu tiêu sái sái.
-
Nước ngoài ba: mệnh cướp
Đây là Sư Vô Độ cuộc đời lần thứ hai cảm nhận được sâu như vậy cắt bối rối.
Vừa rồi không liệu đến bộ dáng như vậy, hay (vẫn) là tuổi nhỏ Sư Thanh Huyền bị nói linh tinh Chân Tiên phát hiện, mười sáu tuổi hắn thúc thủ vô sách thời điểm. Vừa rồi bởi vì hắn, lúc này đây cũng bởi vì hắn. Tự từ ngày đó gây chiến đem hắn theo nghiêng bàn rượu mang về ra, Sư Thanh Huyền liền lao thẳng đến hắn cái này ca ca cự chi ngàn dặm.
Kỳ thật hắn lại sao lại không biết, tạo nên đây hết thảy đầu sỏ gây nên, tựu là chính bản thân hắn. Hắn tự tiện lừa dối Nghịch Thiên Cải Mệnh, độ hắn thành thần Khước không nói cho hắn trong đó chân tướng, liền cho rằng từ nay về sau hắn có thể tại chính mình cánh chim hạ bình yên vô sự.
Không biết làm sao sự việc đã bại lộ, một khi ngã xuống thần đàn.
Hôm nay hắn lại đang đạo thiên kiếp thứ ba nơi đầu sóng ngọn gió, thiên kiếp tại từng thần quan mà nói đều là sống còn, một khi thất bại không chết tức phế, hắn cũng không có mười phần nắm chắc. Có thể hay không bình yên vượt qua còn là một không biết bao nhiêu, mà hắn ốc còn không mang nổi mình ốc đồng thời còn muốn phân ra tinh lực tới chiếu cố Sư Thanh Huyền, vô luận như thế nào cũng an không được tâm, đề không nổi tinh lực thân thể, liền chỉ còn lại có thật sâu cảm giác vô lực.
Theo Sư Thanh Huyền trong phòng vội vàng đi ra, Sư Vô Độ liền cảm nhận được trong thân thể khác thường, khống chế không nổi pháp lực tại ra bên ngoài khuếch tán, lưu chuyển toàn thân, như muốn phá tan đan điền, hắn bất đắc dĩ tập trung tinh lực chống cự, trong đầu rốt cuộc không cách nào suy nghĩ bất luận cái gì những chuyện khác, chỉ có thể dốc sức liều mạng hướng phía Đông Hải phương hướng đuổi.
Là thiên kiếp điềm báo.
Bình tĩnh trên mặt biển lao ra từng đạo Thông Thiên cột nước, sóng lớn lăn mình:quay cuồng, sóng cả mãnh liệt, khí thế hung hung bão tố phô thiên cái địa mà mang tất cả, cuồng loạn pháp lực tràng lại đem trên mặt biển hết thảy cùng ngoại giới ngăn cách, phảng phất không can thiệp chuyện của nhau hai cái thế giới. Chỉ là đã gặp rủi ro ngư dân cùng đội thuyền ra không được, người ở phía ngoài cũng vào không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn xem nát bấy hài cốt bị cuốn vào vòng xoáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đồng Nhân Song Thủy - TQTP Hạ huyền x Sư Vô Độ
FanfictionTuyển Tập Đồng Nhân Văn về Song Thủy Nguyên tác: Thiên Quan Tứ Phúc - Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Hạ Huyền x Sư Vô Độ Ừa, bạn không đọc nhầm đâu nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đọc Mình yêu Song Thủy, yêu chiếc thuyền nhỏ nhoi này Ảnh minh họa : h...