Sarang's POVUnang beses ito hehehe ako nga pala si Sarang Hae bestfriend ni Adelaide,medyo di kami nagkikita ni laide this passed few days kase busy sya sa pagpapraktis para sa acquaintance party dance performance nila ngayon lang sumali yang babae nayan pero im so proud of her dahil love na love ko sya.
Nandito ako ngayon sa math garden kasama si timo.Kumakain kami dahil break time paborito kong subject wahahaha.
"Sar may tatanung ako sayo."
"Anu nanaman yon? Sabay kagat ko sa burger.
"Ganyan kaba talaga kumain ang dugyot mo eww."
"Maka eww ha!
Laking gulat ko ng kunin nya ang panyo ko at punasan ang gilid ng labi ko at syempre kinilig ako perstaym kaya ginawa nya to lagi nya kasi akong inaasar.
"Alam mo maganda ka naman eh."
"Huh???
"Hoy ano ba! Natulala kana sobrang gwapo ko ba kaya napapanganga kapa hahaha."
Saka sya tumawa ng pagkalakas lakas at ang pogi nya sobra kaya naman tinalikuran ko sya dahil kasing pula na ng mukha ko ang kulay ng palda namin!!! Biglang may kamay na humawak sa balikat ko.
"Bat mo'ko tinatalikuran ha?
"Ah eh tara na baka malate tayo m-mapapagalitan tayo." Sabi ko habang nauutal pa.
"Walang teachers nasa meeting lahat sila today."
"Hah? Pano mo naman nalaman yon?
"Stockholder din kaya pamilya ko sa school nato baka nakakalimutan mo."
"Ah eh oo nga no hahaha."
"Humarap kana kase dito naiinis ako kapag tinatalikuran mo ako."
"Ah kase ano."
"Tsk."
Nagulat ako ng nasa harap kuna si timo salubong ang kilay nahihiya talaga ako eh saka nya ako biglang hinila papunta kung saan naka park ang motor nya.
"Hoy ano ba san ba tayo pupunta?
"Nagugutom ako gusto ko kumain ng pizza."
"Ehh??
"Libre kita today,oh suot mo aalis tayo."
"Hah pero pan--."
Hindi ko naituloy ang sinasabi ko dahil tinakpan nya ang labi ko saka ako nagmamadaling isuot ang helmet pero dahil sa kaba hindi ko malock nahihiya nakoooo...
"Hindi mopa naaayos ako na nga."
Ang lapit ng mukha ni timo sakin *-*
Nakangiti sya habang inaayos ang helmet ko."Oh ayan okay na tara na umangkas kana."
"Pero kase naka palda ako?
"Hahaha naka short ka naman sa loob diba okay nayan."
"Okay."
Nahihiya ako kaya kumapit ako sa hawakan sa likod imbis sa bewang nya."Hoy ano ba bakit dyan ka nakakapit hah!
"Eh diba kapitan naman din to?
"Sa bewang ko ang kapit dalian muna nagugutom nako!
Kaya dina ako nagprotesta pa kumapit nako sa bewang nya dinig ko ang bulungan ng mga estudyante.
"Hala sila ba?
BINABASA MO ANG
The Lost Princess and the Secret Mafia Boss [OnGoingSlowUpdates]
RomanceMayaman, mayroong mabuting kapatid at madaming kaibigan kung tutuusin perpekto na ang buhay ni adelaide wala na syang dapat naisin pa pero paano kung isang araw malaman nya na ang lahat pala ng inaakala nyang totoo ay puno pala ng kasinungalingan. S...