Xoay tròn hồi lâu sau, Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng để Vương Nguyên xuống, hai bàn tay to nóng rực đặt trên eo nhỏ của cậu, đem cả người cậu ôm chặt vào lồng ngực, cùng anh kết hợp chặt chẽ, hai mắt đắm đuối đưa tình nhìn cậu.
Bàn tay anh nóng rực giống như muốn khiến cho cậu tan chảy, phòng ăn yên tĩnh đến mức hai người có thể nghe được cả tiếng tim đập không theo quy luật của nhau, khi anh nhìn chăm chú, Vương Nguyên cảm thấy toàn thân mềm ra, nóng ran khó nhịn. Gương mặt anh tuấn của Vương Tuấn Khải từ từ phóng đại ở trong mắt của cậu, ánh mắt của Vương Nguyên giữa không khí kích động hạ xuống chậm rãi nhắm lại, trong chốc lát, cậu cảm thấy một đôi môi ngọt ngào mà mềm mại đặt ở trên môi của cậu, êm ái mút thỏa thích, Vương Nguyên không tự chủ dùng đầu lưỡi của cậu miêu tả hình dạng đôi môi của đối phương, chỉ nghe tiếng hô hấp nặng nề. Vương Tuấn Khải quả thật muốn chết, chỉ cần một cái hôn của cậu mà có thể dễ dàng trêu chọc lửa dục của anh, tiểu tử này quả thật chính là muốn ép anh phát điên rồi, hơn nữa động tác mới vừa tuyệt hảo như vậy là ai dạy cậu?
Anh nhưng cho tới bây giờ không hề dạy qua cho cậu loại phương thức trêu đùa này, vừa nghĩ tới có thể có người khác chạm qua đôi môi vốn là thuộc về anh, anh liền ghen tỵ muốn giết người. Vương Tuấn Khải bá đạo đưa đầu lưỡi của anh vào bên trong miệng cậu, không ngừng dây dưa với cái lưỡi thơm tho ngọt ngào của cậu, cùng nhảy múa, bàn tay nóng rực cũng không tự chủ được xoa vuốt lên đường cong quyến rũ phong tình của cậu. Đôi tay Vương Nguyên theo phản xạ leo lên cổ của anh, dùng cách này ổn định thân thể vốn đã bị anh hôn đến xụi lơ của cậu, không kiềm hãm được nhiệt liệt đáp lại anh.
Hồi lâu sau, Vương Tuấn Khải khó khăn từ từ tìm lại chút lý trí, thở hổn hển ôm lấy cái eo nhỏ nhắn vừa đầy một nắm tay của cậu, còn cả người Vương Nguyên cũng là nằm ở ngực của anh thở hổn hển, nghe tiếng tim đập kịch liệt chấn động của anh, trong lòng xông lên một loạt cảm xúc ngọt ngào.
-"Nói, động tác trêu đùa vừa rồi là ai dạy em? Hả?" Vương Tuấn Khải tìm về nỗi lòng, nắm chặt hông của cậu nói, giống như một ông chồng đang ghen tuông khi thấy vợ ở bên ngoài .....
-"Cái đó. . . Đó là học theo đĩa phim, Đinh Trình Hâm nói đàn ông không thích những người giống như khúc gỗ, cho nên. . . Cho nên muốn nhiệt tình một chút, em. . . Em. . . Anh. . . . Anh không thích sao?" Vương Nguyên nhỏ giọng chi ngô đạo.
Thích, làm sao sẽ không thích, thế nhưng loại chuyện này chỉ có anh mới có thể dạy cho cậu, anh bá đạo thầm nghĩ.
-"Về sau không cho phép xem loại băng đĩa như vậy, những chuyện này anh có thể dạy em." Vương Tuấn Khải nghe được là cậu học được từ đĩa phim, nhẹ nhàng thở phào nhẹ nhõm, nói như vậy là đôi môi ngọt ngào của cậu chỉ có anh thưởng thức qua, trong lòng xông lên một hồi kích động, nhưng vừa nghĩ tới bảo bối của anh thấy được cái đó của người đàn ông đáng chết trong đĩa phim kia, nhất thời trong lòng một hồi vị chua quét qua.
-"Tuấn Khải, anh làm sao vậy? Về sau em không xem nữa là được, anh đừng tức giận có được hay không?" Vương Nguyên nhìn mặt Vương Tuấn Khải âm trầm, làm bộ đáng thương lay lay anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên] Bảo bối của tổng giám đốc lạnh lùng.
RomanceTitle: BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC LẠNH LÙNG Rating: 13+ Warnings: T Pairings: Vương Tuấn Khải- Vương Nguyên Status: FULL Summary: Anh, một tổng giám đốc mang nhiều ảnh hưởng đến các tập đoàn thế giới khác , một bang chủ , một người làm cho người kh...