Chap 104:
Bên trong phòng bệnh VIP của bệnh viện, ngón tay của Vương Nguyên khe khẽ động đậy, sau đó đôi mắt cũng từ từ mở ra mờ mịt.
Nơi này? Nơi này là. . . . . . Bệnh viện? Cậu nhớ lúc đó cậu đang ở trong phòng sinh bảo bảo, bị khó sinh, lúc đó Vương Tuấn Khải liều mạng nói muốn bảo vệ người mẹ, người đàn ông đáng yêu đó của cậu lần đầu tiên khóc, cậu sau đó liều mạng tới cuối cùng cũng sinh ra được đứa bé xong liền ngất xỉu, đứa bé kia đâu? Con của cậu bây giờ đang ở đâu? Có bình an hay không? Trong đầu Vương Nguyên thoáng qua gấp gáp và nghi hoặc.
Cậu giật giật thân thể chuẩn bị đứng lên tìm con, con của cậu bây giờ còn không biết sống hay chết? Càng nghĩ lại càng gấp gáp hơn.
Giật giật thân thể, phát hiện giống như có cái gì đó đè lên tay cậu, cậu đảo mắt nhìn lại, thì ra là Vương Tuấn Khải nằm gục ở bên giường ngủ thiếp đi, mà tay của cậu lúc này bị anh nắm chặt, mười ngón tay đan xen lại với nhau, nghĩ đi nghĩ lại, trong lòng Vương Nguyên không có cảm động là giả, vô luận anh ước ao thế nào có một gia đình huyết mạch tương thông, nhưng khi phải đứng giữa cậu và con, anh dứt khoát lựa chọn cậu, không chút do dự, huống chi người đàn ông như một thiên thần này lại bởi vì cậu sinh đứa trẻ có thể gặp nguy hiểm mà phát khóc rồi.
Vương Nguyên nhẹ nhàng đẩy mười đầu ngón tay đang đan xen vào nhau của cậu và anh ra, ngồi dậy chuẩn bị rời giường đi tìm bảo bảo.
Mặc dù động tác của cậu đã rất nhẹ, nhưng là vẫn không cẩn thận làm người đàn ông tỉnh giấc.
-"Ừm. . . . . . Bảo bối, em rốt cuộc đã tỉnh rồi hả? Có chỗ nào không thoải mái hay không?" Vương Tuấn Khải nâng đầu nhỏ của Vương Nguyên giống như đang nâng đầu niu một bảo bối quan trọng nhất thế gian, lo lắng hỏi.
-"Em không sao, bảo bảo. . . . . . Bảo bảo của chúng ta bây giờ đang ở đâu? Nó có bình an không? Em muốn đi tìm con." Vương Nguyên khẩn trương nói, từ khi tỉnh lại đến bây giờ cậu đều chưa có nhìn thấy bảo bảo, không phải là thật sự đã xảy ra chuyện chứ? Ngàn vạn lần không được giống như cậu nghĩ, nếu không cậu không có cách nào chịu được sự thực dạng này, dù sao tiểu bảo bảo đó cũng đã sống ở bụng của cậu hơn chín tháng rồi, đương nhiên là đã phải có tình cảm sâu đậm, cậu động thân muốn rời giường.
"Đừng động, em vừa mới sinh, cần nghỉ ngơi cho thật tốt, bảo bảo hiện tại không có chuyện gì, không cần lo lắng, con đang ở trong phòng trẻ, ngoan, trước tiên em cứ nằm xuống cái đã." Vương Tuấn Khải ôm cậu dụ dỗ, tỉ mỉ đắp kín mền cho cậu.
-"Thật không có chuyện gì chứ?" Vương Nguyên không yên tâm hỏi, chẳng lẽ anh nói vậy chỉ để lừa gạt cậu thôi sao?
-"Dĩ nhiên không có việc gì, tiểu tử kia vô cùng khỏe mạnh, nếu như em ngoan ngoãn nghe lời nghỉ ngơi, anh sẽ kêu y tá ôm con tới cho em nhìn một chút." Vương Tuấn Khải gảy gảy lỗ mũi khéo léo của cậu, cưng chiều nói, hừ. . . . . . Tiểu tử kia vừa sinh ra liền chiếm toàn bộ lực chú ý của mẹ nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên] Bảo bối của tổng giám đốc lạnh lùng.
Любовные романыTitle: BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC LẠNH LÙNG Rating: 13+ Warnings: T Pairings: Vương Tuấn Khải- Vương Nguyên Status: FULL Summary: Anh, một tổng giám đốc mang nhiều ảnh hưởng đến các tập đoàn thế giới khác , một bang chủ , một người làm cho người kh...