Chap 72+73+74

2.7K 91 5
                                    

Chap 72

Trong phòng, Vương Tuấn Khải cưng chiều nhìn Vương Nguyên ở trong lòng anh ngủ đến ngon ngọt, trong lòng dâng lên vô hạn ngọt ngào.

Ngày hôm qua, Nguyên Nguyên rốt cuộc trở thành người của anh.

Vương Nguyên cuộn tròn ở trên giường lớn, mái tóc màu hạt dẻ phủ xõa lên chiếc gối màu đỏ, có một lọn tóc tinh nghịch rơi lên gương mặt của cậu. Không biết là bởi vì giấc ngủ hay là bởi vì được anh sủng ái, khiến cho gương mặt của cậu đỏ rực, mặt hồng hào, đôi môi khẽ đóng khẽ mở, giống như muốn mời người đến thưởng thức.

Vương Tuấn Khải lấy tay nhẹ nhàng vén lọn tóc trên gương mặt nhỏ nhắn, say đắm nhẹ nhàng điểm một nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh xắn của cậu.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ chiếu vào trong phòng, cho biết thời gian đã không còn sớm.

Ánh mắt Vương Tuấn Khải Tuyệt nhìn qua đồng hồ báo thức bên giường, phát hiện đã hơn chín giờ, anh nên rời giường, bởi vì còn có một chuyện rất quan trọng cần anh làm, về phần cậu. . . . . .

Nhìn dung nhan ngủ thật an ổn của Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải tắt chuông báo thức của đồng hồ, để cho cậu ngủ tiếp. Dù sao cậu không giống anh, chỉ cần mấy giờ đã có thể dưỡng tốt tinh thần. Huống chi tối hôm qua anh cũng không cho cậu có nhiều thời gian để ngủ. Anh cưng chiều hôn một cái lên trán của cậu, sau đó nhẹ nhàng xuống giường, thận trọng đi ra khỏi phòng.

Cảm giác đầu tiên khi tỉnh lại chính là toàn thân đau nhức, giống như bị xe nghiến qua vậy, hai mắt như nhiễm đầy hơi nước của Vương Nguyên từ từ mở ra, theo thói quen đưa tay ra khỏi cái chăn, vươn vươn lưng mỏi. Nhưng da thịt trần trụi tiếp xúc với không khí lạnh lẽo bên ngoài thì không nhịn được co rúm rụt lại, mắt lơ đãng liếc lên cánh tay để trần đầy ấn ký màu đỏ, trong nháy mắt khiến cho đầu óc vẫn còn đang trong trạng thái mơ màng của cậu tỉnh táo lại.

Cậu ngồi dậy vén chăn lên, liền nhìn thấy cơ thể trần trụi của mình đầy những dấu ấn như trái dâu tây, trong óc thoáng qua một vài hình ảnh tối hôm qua, khuôn mặt nhỏ bé "oanh" một tiếng đỏ bừng.

Gào thét, ngày hôm qua cậu và Tuấn Khải kết hôn, sau đó liền,.... liền. . . . .Nhưng Tuấn Khải đâu rồi? Hai mắt Vương Nguyên dò xét bốn phía căn phòng xong, không hề phát hiện bóng dáng của anh, thân thể lập tức tỉnh táo lại, thật may là anh không có ở đây, nếu không cậu sẽ rất xấu hổ khi nhìn thấy anh. Vẫn còn nhớ tối hôm qua sự dịu dàng chứa đầy hấp dẫn của anh, từng bước một hướng dẫn cậu, sau đó...... Trời ạ, cậu đang nghĩ cái gì vậy? Cậu từ bao giờ lại trở nên háo sắc như vậy rồi, Vương Nguyên lấy tay nhẹ nhàng gõ đầu của mình.

"Bà xã, em đang làm gì vậy? Hả?" Vừa lúc Vương Tuấn Khải bưng đồ ăn sáng do anh tự tay làm đi vào gian phòng, liền nhìn thấy động tác lấy tay gõ đầu của cậu, khiến anh bị sợ đến vội vàng buông khay đồ ăn trong tay, chạy đến bên giường, vừa lôi kéo cánh tay đang gõ đầu của cậu vừa hỏi.

-"Hả? Tuấn Khải, sao anh lại ở đây?" Vương Nguyên lấy lại tinh thần nghi hoặc hỏi.

-"Tiểu tử ngốc, em không phải đã quên mất hôm nay chúng ta dự định đi tuần trăng mật chứ?" Vương Tuấn Khải cưng chiều sờ sờ đầu của cậu.

[Full] [Khải Nguyên] Bảo bối của tổng giám đốc lạnh lùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ