Chap 102:
-" Bà xã, anh sai rồi còn không được ư, em đừng không để ý đến anh được hay không?" Vương Tuấn Khải vùi đầu ở trên cổ của Vương Nguyên, đem hơi ấm áp thở toàn bộ phun đến trên cổ của cậu, làm cho cậu có chút ngứa ngáy, vốn là đang muốn cố ý giả bộ thâm trầm, để cho anh nghĩ rằng mình giận anh, sửa đổi một chút tật xấu thích ăn dấm của anh, ai ngờ anh lại xuất ra một chiêu này, ở trước mặt cậu làm nũng, còn muốn trêu đùa cậu nữa chứ.
-"Ha ha ha. . . . . . Thật là nhột đó, không cần dựa vào gần như vậy..., ha ha ha. . . . . ." Vương Nguyên cười đến xinh đẹp rạng ngời, nước mắt cũng muốn trào hết ra rồi, không ngừng tán loạn đẩy vào ngực của anh.
Nghe được bảo bối của anh rốt cuộc cười, tâm đang rối như tơ vò của Vương Tuấn Khải cũng buông lỏng, bộ dạng không nói không rằng của cậu vừa rồi khiến anh rất lo lắng, hắn không thể chịu được nếu cậu không để ý tới anh, thật may là cậu đã bắt đầu cười, xem ra sau này anh cần cố gắng khống chế tâm tình mình tốt hơn mới được, không thể khiến cậu không thèm để ý tới anh.
-"Hả? Em còn chưa có nói là có giận anh hay không đấy?" Vương Tuấn Khải như một chú nhóc lớn đầu vùi đầu vào cổ cậu, ý xấu muốn trêu chọc cậu, anh cực kỳ thích nhìn cậu cười đến bản thân vô lực, hơn nữa còn là vì anh mà nở rộ nụ cười.
-"Con mắt nào của anh thấy em giận anh hả?" Vương Nguyên cười hỏi, cậu vốn chính là không có tức giận, chỉ là vẻ mặt giả bộ tức giận để hù dọa anh thôi, hiện tại anh nhắc tới, cậu nhất định là có chết cũng không thừa nhận.
-"Còn nói không có, này vậy sao vừa rồi bà xã không thèm để ý tới anh, anh còn cho là bé cưng tức giận, anh thật sự thấy lo lắng đấy." Vương Tuấn Khải ai oán nói.
-"Hừ hừ. . . . . . anh cho rằng bà xã của anh là người nhỏ mọn như vậy sao? Hả?" Vương Nguyên híp mắt hỏi, trong mắt có uy hiếp "Nếu là anh dám nói đúng, anh sẽ chết cho mà coi" , uy hiếp trắng trợn.
-"Không phải, không phải, bà xã không nhỏ mọn, là ông xã hẹp hòi." Vương Tuấn Khải khoe mẽ lắc đầu rất mạnh, anh đương nhiên sẽ nói theo ý của cậu..., chỉ cần cậu vui vẻ là được rồi.
-"Ừ. . . . . . Như vậy còn nghe được, lần này trước hết bỏ qua cho anh, lần sau anh lại dám nói em hẹp hòi, xem em phạt anh thế nào, hừ hừ." Vương Nguyên uy hiếp.
-"Đúng, đúng, bà xã, vậy. . . . . . Nếu như, anh nói là nếu như lần sau anh lại nói em hẹp hòi, em định sẽ phạt anh thế nào?" Vương Tuấn Khải vẻ mặt rất muốn biết hỏi, nếu như bé con của anh trừng phạt bằng cách dùng miệng chặn lại miệng của anh, anh đương nhiên rất thích tiếp nhận phạt rồi.
-"Vương Tuấn Khải, lần sau anh sẽ biết, hừ hừ." Vương Nguyên cắn răng nghiến lợi nói, o o, thật là tức chết cậu mà, không, tuyệt đối không thể nói tới chữ chết, bởi vì cái người đàn ông bá đạo bên cạnh này không để cho nói, nói là sẽ không may mắn. Nếu như lần sau anh còn như vậy, cô liền phạt anh không cho vào chung phòng với cậu nữa, hừ hừ, xem anh có sợ hay không cho biết.
Vương Tuấn Khải cười gượng mấy tiếng, không tiếp tục với chủ đề vừa rồi nữa, anh cũng không muốn buổi tối tới thư phòng ngủ, lạnh lẽo như vậy, hơn nữa không có ôn hương nhuyễn ngọc ôm vào trong ngực, anh làm sao có thể ngủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Khải Nguyên] Bảo bối của tổng giám đốc lạnh lùng.
RomantizmTitle: BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC LẠNH LÙNG Rating: 13+ Warnings: T Pairings: Vương Tuấn Khải- Vương Nguyên Status: FULL Summary: Anh, một tổng giám đốc mang nhiều ảnh hưởng đến các tập đoàn thế giới khác , một bang chủ , một người làm cho người kh...