18. 2019-01-28 08:08:08

350 36 1
                                    

18. 2019-01-28 08:08:08

Lương Y căn bản không kịp cự tuyệt, bởi vì trước mặt cái này tiểu nam sinh đã nghiêm túc đầu nhập tới rồi trò chơi giữa, thậm chí còn tri kỷ mà hướng Lương Y bên này dịch một chút, như vậy cũng làm Lương Y có thể thấy được rõ ràng một chút hắn thao tác.

Cứ như vậy, Lương Y cũng đích xác thấy rõ di động thượng hình ảnh.

Bọn họ chơi là một khoản xạ kích loại trò chơi, tay trái tay phải đều phải thao tác giao diện, cái này tiểu nam sinh chơi đến liền tương đối thông thuận bộ dáng, ngón tay đều thực linh hoạt, Lương Y nhìn hắn đánh bại một cái lại một cái người.

Chỉ là, tựa hồ tại đây trong quá trình cùng đồng đội đã xảy ra điểm ma xát, miệng lẩm bẩm ——

"Thường Hãn! Ngươi thấy người này đánh tự không! Hắn nói đôi ta là học sinh tiểu học!"

"Học sinh tiểu học làm sao vậy! Học sinh tiểu học đánh đến so với hắn khá hơn nhiều! Này cục hắn muốn nằm gà còn tại đây bức bức!"

"Rác rưởi!"

Cái kia kêu Thường Hãn nam hài tử gật đầu phụ họa: "Đối! Chơi đến như vậy đồ ăn toàn dựa chúng ta mang còn dám khinh bỉ chúng ta, rác rưởi!"

Lương Y nheo mắt, không nói chuyện, chỉ là nàng không thể không thừa nhận, chính mình bị trò chơi này hấp dẫn ánh mắt, có thể là bởi vì quá nhàm chán, cũng có khả năng là bởi vì này hai cái tiểu nam sinh chơi game bộ dáng rất thú vị, cái này làm cho Lương Y tại đây nhàm chán sinh hoạt, tìm được rồi một tia ngắn ngủi lạc thú.

Vì cái gì là ngắn ngủi đâu? Bởi vì bọn họ nhất định sẽ chia lìa, có thể hay không tái ngộ thấy liền không nhất định, hơn nữa nàng cũng còn phải tiếp tục tìm công tác.

Hôm nay tìm công tác vấp phải trắc trở, này cũng ở Lương Y dự kiến bên trong, trong trí nhớ nguyên thân đã từng tìm kiêm chức thời điểm, cũng không có nhiều thuận lợi.

Không giống nhau chính là, nguyên thân kiên trì xuống dưới, mà chính mình vừa mới mới vừa trải qua đệ nhất kiếp mà thôi.

Trên đường người đi đường có điểm hi tán, xe đang ở không nhanh không chậm mà chạy, hết thảy thanh âm đều tẫn nạp nhĩ đế, giờ phút này cũng coi như là "Khó được" nhàn nhã thời gian.

Lại qua ba phút tả hữu, bên cạnh tiểu nam sinh lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, hắn bởi vì còn ở trường thân thể, liền hàm răng đều thiếu một cái, nhưng này không ảnh hưởng hắn phát ra thắng lợi cảm khái: "Gà tới rồi."

Hai người bọn họ cho nhau nhìn đối phương cười, Thường Hãn lại nhìn mắt màn hình, thanh âm non nớt nói: "Hồ Điều Điều, ta mười lăm sát, ngươi mười bốn sát, ta thắng."

Hồ Điều Điều bẹp bẹp miệng, hắn bắt hạ chính mình đầu tóc: "Ai, liền thiếu chút nữa, liền có thể làm ngươi giúp ta viết ngữ văn tác nghiệp."

Lương Y ở một bên: "......"

Nàng không nhịn xuống hỏi: "Các ngươi không phải hẳn là đi học sao?"

[Hoàn][QT✿BHTT✿Cổ Xuyên Kim] 《Kiến Sáp Khởi Ý》- Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ